Thứ ba 01/07/2025 18:22
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hành trình 30 năm tiên phong xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, phát triển công nghệ vì khách hàng của MobiFone

12/04/2023 10:16
Trải qua 30 năm, MobiFone đang từng bước chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông – công nghệ số với đa dạng các loại hình dịch vụ.

Trải qua 30 năm phát triển, MobiFone không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ Việt Nam. Đồng thời, tổng công ty luôn cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm viễn thông, từng bước nâng tầm cuộc sống của người dùng và giữ vững vị trí đứng đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng.

Ảnh minh họa

30 năm tiên phong xây dựng, phát triển, nâng tầm chất lượng vì quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng

Từ những thời điểm đầu, dù nền kinh tế xã hội trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng với vị thế là nhà mạng viễn thông di động duy nhất trên thị trường, sự xuất hiện của MobiFone đã nhanh chóng thổi một luồng gió mới, với phương châm hoạt động "mọi lúc, mọi nơi", trở thành kim chỉ nam thúc đẩy phát triển nhiều doanh nghiệp trong nước.

MobiFone luôn đặt quyền lợi, trải nghiệm của khách hàng ở vị trí trung tâm. Không dừng ở việc cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, gia tăng ưu đãi cho khách hàng mà còn nằm ở những giá trị đi đầu, đem đến những trải nghiệm di động mới mẻ và tiên tiến nhất. MobiFone là nhà mạng đầu tiên tiếp cận tới khái niệm chăm sóc khách hàng, tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho người dùng dựa trên kinh nghiệm được học hỏi và phát huy từ đối tác, bạn bè quốc tế.

Năm 2006, chương trình “Kết nối dài lâu” giúp MobiFone khởi động kỷ nguyên các doanh nghiệp chạy đua bằng ưu đãi, nâng cao quyền lợi khách hàng. Liên tiếp trong nhiều năm (2005-2010), MobiFone được bình chọn là "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất" và "Mạng di động được ưa chuộng nhất".

Luôn đồng hành cùng xu hướng phát triển công nghệ và sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng, MobiFone luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống như tổng đài trả lời cuộc gọi, gọi ra chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng thì ngày càng nhiều các hình thức chăm sóc khách hàng số hóa đã được MobiFone đưa vào phục vụ khách hàng.

2021 là năm ghi dấu những nỗ lực của MobiFone khi được vinh danh ở các giải thưởng uy tín tại Việt Nam và quốc tế. MobiFone đã vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải đồng với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành viễn thông và giải thưởng "Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động" do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA). Đồng thời, công ty cũng tự hào khi có hai sản phẩm lọt vào danh sách Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu cho Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác (MobiFone Spam Call Prevention) và ứng dụng di động My MobiFone.

My MobiFone là giải pháp chăm sóc trực tuyến, toàn diện của MobiFone với khách hàng. My MobiFone có thể đăng nhập dễ dàng qua nhiều phương tiện như OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google. Với My MobiFone, khách hàng quản lý số dư tài khoản trực quan, thanh toán nhanh chóng bằng tài khoản ngân hàng, hoặc đăng ký Autopay để tự nạp tiền vào tài khoản, tự thanh toán cước tháng cho thuê bao trả sau, đảm bảo liên lạc thông suốt. Đặc biệt, mỗi khách hàng có thể chọn lựa và tạo gói cước linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của cá nhân.

My MobiFone cho phép quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng, an toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt khi tra cước hoặc thanh toán trực tuyến…. Khách hàng có thể tự cập nhật thông tin thuê bao, tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động, có thể trực tiếp đo tốc độ mạng MobiFone khi cần phản ánh về chất lượng mạng. My MobiFone cho phép đổi eSIM trực tiếp trên ứng dụng, trong đó tính năng đổi eSIM trực tiếp trên iPhone bản quốc tế có eSIM là tính năng riêng có của app chăm sóc khách hàng My MobiFone tại thị trường viễn thông trong nước.

Bên cạnh đó, My MobiFone mang đến một môi trường nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp khi có thể quảng bá các dịch vụ theo từng sự kiện, chương trình khuyến mãi và tác động trực tiếp đến các thuê bao mạng MobiFone và tích hợp dịch vụ mà doanh nghiệp đó phát triển. Điều này giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn với tệp thuê bao rộng lớn của MobiFone đi kèm với nhiều ưu đãi lớn.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng khách hàng sử dụng My MobiFone nhân dịp kỷ 30 năm ngày thành lập

Thành công mà MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone luôn nỗ lực và bền bỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm và đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Mừng sinh nhật 30 năm đổi mới, MobiFone tri ân các khách hàng thân thiết với chương trình nhận quà may mắn trên ứng dụng My MobiFone, khách hàng thực hiện tích điểm để mở quà và có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Chương trình “Tích điểm – Nhận quà cùng MobiFone 30 năm” diễn ra từ từ ngày 03/4/2023 đến ngày 15/5/2023 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như đồng hồ thông minh, pin sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, củ sạc và cáp sạc đa năng, bình giữ nhiệt và hàng trăm thẻ mua hàng VinID.

Theo đó, các thuê bao (TB) thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau: TB trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng; Doanh thu tài khoản chính (đối với TB trả trước) hoặc Cước phát sinh (sau khi trừ Khuyến mại, không bao gồm cước TB) đối với TB trả sau trung bình trong 3 tháng gần nhất ≥ 75.000 đồng (các tháng n-1, n-2 và n-3, với n là tháng triển khai chương trình) sẽ đủ điều kiện tham gia chương trình. Các thuê bao tham gia chương trình trên ứng dụng My MobiFone theo 02 giai đoạn: Giai đoạn Tích điểm và Giai đoạn Nhận quà.

Giai đoạn tích điểm diễn ra từ 0h00 ngày 03/4/2023 đến 23h59 ngày 16/4/2023, các TB thực hiện tích điểm trên ứng dụng My MobiFone để được nhận ưu đãi. Các hình thức tích điểm trên ứng dụng My MobiFone bao gồm Điểm danh hàng ngày; Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone; thực hiện Thanh toán trực tuyến; Đăng ký gói cước.

Giai đoạn nhận quà diễn ra từ ngày 18/4/2023 đến ngày 15/5/2023, được chia làm 3 nhóm: 30 thuê bao có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ nhận được Đồng hồ thông minh hoặc Thẻ mua hàng VinID; 300 thuê bao có tổng điểm tích lũy cao tiếp theo sẽ nhận được Pin sạc dự phòng hoặc thẻ mua hàng VinID; 6000 thuê bao có tổng điểm tích lũy cao tiếp theo sẽ nhận được tai nghe Bluetooth hoặc củ sạc và cáp sạc đa năng hoặc Bình giữ nhiệt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.

PV

Tin bài khác
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

Trường Đại học VinUniversity (VinUni) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 2 (2021–2025) cho gần 150 sinh viên. Với thành tích xuất sắc: chưa tốt nghiệp nhưng 55% sinh viên năm cuối đã được tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia; 26% đã trúng tuyển Thạc sĩ/Tiến sĩ tại những đại học danh tiếng toàn cầu. Các tân khoa VinUni khóa 2 là thế hệ đặc biệt - trưởng thành và tỏa sáng từ đại dịch Covid-19.
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Giá xe kèm pin của VinFast sau hỗ trợ từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3 được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu”, cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội mang tới cơ hội lớn cho người dùng lên đời ô tô điện.
Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Trong bối cảnh nhu cầu vay vốn cá nhân tiếp tục gia tăng, đặc biệt vào thời điểm giữa năm khi nhiều kế hoạch mua sắm, đầu tư và sản xuất kinh doanh bước vào giai đoạn cao điểm, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt 2025” với mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 4,0%/năm. Chương trình áp dụng cho cả khoản vay ngắn hạn và khoản vay trung - dài hạn, có hiệu lực từ nay đến hết tháng 6/2026 tại hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch BAC A BANK trên toàn quốc.
Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Ôm trọn cung biển bãi Sau – “trái tim sôi động” của Vũng Tàu, Blanca City được kiến tạo như một trung tâm hội tụ mọi nhu cầu về sống – nghỉ dưỡng – trải nghiệm trong hệ sinh thái không bị giới hạn bởi ánh mặt trời.
Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vừa qua, tại tòa nhà Vietsovpetro (TP. Vũng Tàu), Đoàn Thanh niên Liên doanh Vietsovpetro đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh với đoàn viên, thanh niên toàn liên doanh. Sự kiện thu hút sự tham gia của 150 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và đoàn viên tiêu biểu.
VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank sẽ thực hiện tài trợ tín dụng cho dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh (Amata City Hạ Long) với tổng giá trị lên tới 75 triệu USD.
BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong nỗ lực tích lũy tài chính bền vững, Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức triển khai chương trình “Chọn BAC A BANK - Gửi tiền ngay, Quà trao tay” dành cho khách hàng mở sổ tiết kiệm tại 8 chi nhánh trọng điểm khu vực miền Nam từ nay đến hết ngày 30/09/2025, với nhiều quà tặng thiết thực như lời tri ân sâu sắc gửi tới những khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua.
VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

Sở hữu động cơ mạnh 402 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 6 giây, VF 8 khiến nhiều chuyên gia đã trải nghiệm nhiều dòng xe phải bất ngờ về khả năng vận hành. Cùng đó, loạt ưu đãi từ VinFast đưa mẫu xe này trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Ứng dụng Herbalife VNHUB lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Top công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Ứng dụng Herbalife VNHUB lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Top công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Nền tảng số Herbalife VNHUB – công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty lần thứ ba liên tiếp được trao giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” ở hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Năm 2025, SeABank tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
Xanh SM, V-green và CK Việt Nam hợp tác “điện hóa giao thông” Nghệ An

Xanh SM, V-green và CK Việt Nam hợp tác “điện hóa giao thông” Nghệ An

Ngày 21/06/2025, Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty Cổ phần Đầu tư CK Việt Nam công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.
Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Gần 30 đại diện từ các công ty lữ hành hàng đầu châu Âu và Trung Đông đã quy tụ về Đà Nẵng sau khi đường bay Dubai – Đà Nẵng chính thức được hãng hàng không Emirates khai thác từ đầu tháng 6/2025. Cơ hội đón khách cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt từ châu Âu và Trung Đông mở ra cho Đà Nẵng, khi đại diện các doanh nghiệp đều dành nhiều lời khen cho các trải nghiệm tại thành phố sông Hàn.
Sắp xuất hiện siêu dự án quy mô lớn nhất tại trung tâm Đà Nẵng, bên bờ sông Hàn

Sắp xuất hiện siêu dự án quy mô lớn nhất tại trung tâm Đà Nẵng, bên bờ sông Hàn

Thành phố Đà Nẵng đang bứt tốc mạnh mẽ với hàng loạt động lực tăng trưởng mới về hạ tầng, sự xuất hiện của siêu dự án góp phần khẳng định sức hút của “tọa độ vàng bên bờ sông Hàn”.
BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam

BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, tại Indonesia, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với giải thưởng “Best Custodian Bank in Vietnam 2025” (Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2025).
5 tháng đi VinFast VF 8 được 12.000 km, chủ xe chia sẻ: “Rất nhiều điểm ngang xe Đức tầm giá 4-6 tỷ đồng, có trang bị là của hiếm”

5 tháng đi VinFast VF 8 được 12.000 km, chủ xe chia sẻ: “Rất nhiều điểm ngang xe Đức tầm giá 4-6 tỷ đồng, có trang bị là của hiếm”

Sau 2 đời VinFast VF 8, anh Nguyễn Huy Hoàng (Hải Phòng) khẳng định, mẫu SUV điện của Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc, thậm chí là “ngang cơ” về nhiều mặt với các mẫu xe Đức có giá gấp 3-4 lần.