Chủ nhật 22/09/2024 00:41
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Gắn bó hơn 3 thập kỷ, thực tập sinh Nike được bổ nhiệm làm CEO

21/09/2024 21:43
Hành trình trở thành CEO Nike của Elliott Hill là một minh chứng sống động cho sức mạnh của tính kiên trì, niềm đam mê và sự gắn bó bền bỉ với thương hiệu.
aa

Hành trình trở thành CEO Nike của Elliott Hill phải kể từ những ngày làm việc đầu tiên của ông trong vai trò thực tập sinh. Từ một vị trí khiêm tốn trong công ty chuyên bán đồ thể thao hàng đầu thế giới, Elliott Hill đã không ngừng học hỏi, chăm chỉ làm việc để vươn lên trở thành CEO. Theo thông tin từ Business Insider, vào ngày 14/10 tới đây, ông sẽ chính thức đảm nhận chức vụ CEO của Nike, thay thế cho John Donahoe - người đã đảm nhiệm vai trò này từ năm 2020.

Gắn bó hơn 3 thập kỷ, thực tập sinh Nike được bổ nhiệm làm CEO
Gắn bó hơn 3 thập kỷ, Elliott Hill - thực tập sinh Nike được bổ nhiệm làm CEO.

Elliott Hill không phải là một nhân vật xa lạ tại Nike. Trước khi nghỉ hưu vào năm 2020, ông đã dành hơn 30 năm làm việc cho công ty với chức vụ Chủ tịch bộ phận người tiêu dùng và thị trường. Hành trình của ông bắt đầu từ năm 1988, khi ông gia nhập Nike với vai trò thực tập sinh trong lĩnh vực bán hàng quần áo.

Trong suốt 3 thập kỷ cống hiến, ông đã đảm nhiệm tới 19 vị trí khác nhau, từ những công việc cơ bản cho đến các vai trò lãnh đạo, điều này cho thấy sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng của ông trong việc xây dựng sự nghiệp tại một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới.

Trong một bài viết trên LinkedIn, tân CEO Nike Elliott Hill chia sẻ: "Tôi bắt đầu sự nghiệp tại Nike vào năm 1988 với vai trò thực tập sinh và đã đảm nhận 19 vị trí khác nhau trước khi nghỉ hưu vào năm 2020". Đối với ông, Nike không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, mà còn là một phần thiết yếu trong cuộc sống của mình.

Quyết định của Nike khi mời Elliott Hill trở lại làm việc sau thời gian nghỉ hưu đã phản ánh chiến lược quen thuộc của công ty: Tin tưởng vào những nhân sự dày dạn kinh nghiệm để giúp tổ chức vượt qua khó khăn.

Việc từ một thực tập sinh trở thành CEO của Nike là một thành tựu hiếm có, nhưng đối với Elliott Hill, đó là minh chứng cho niềm đam mê không ngừng, sự kiên định và lòng tận tụy với thương hiệu. Hành trình của ông không chỉ là nguồn cảm hứng cho nhân viên tại Nike, mà còn là động lực mạnh mẽ cho những ai đang nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tin bài khác
Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Tập đoàn đối tác mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ai là người đứng sau?

Hãng taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bắt tay hợp tác với hãng taxi của ông Hồ Huy, với mục tiêu phát triển hệ thống sửa chữa ô tô hàng đầu tại Việt Nam.
Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ngày trở về

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ngày trở về

Dù từng vướng vào sai phạm và phải chấp hành án nhưng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng vẫn được nhiều người dân ghi nhận qua các hoạt động từ thiện giá trị.
Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG) vừa công bố báo cáo bán niên 2024, trong đó doanh thu từ trái cây đạt hơn 2.000 tỷ đồng.
Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Sáng nay, Vietravel Airlines đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, thay thế ông Nguyễn Minh Hải, người đã từ nhiệm vì lý do cá nhân.
LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

Hành trình tạo dựng LesserEvil với doanh thu nghìn tỷ đồng của Charles Coristine có thể được coi là kỳ tích, bởi công ty này trước đây từng thua lỗ triền miên.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son