Thứ năm 12/06/2025 13:04
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc

Công ty CP thế giới số và CTCP Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp uy tín đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh nâng tầm Việt Nam, phù hợp với định vị “Truly Vietnam - Truly Market Builder” của Digiworld.

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc
Ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT Digiworld nhận chứng nhận Nhà phân phối chính thức 2025 từ bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Phân phối đa dạng nhóm sản phẩm - đáp ứng toàn diện nu cầu gia đình Việt

Từ tháng 5 năm 2025, Digiworld chính thức phân phối đa dạng mẫu mã các sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki trên toàn thị trường Việt Nam. Danh mục trải rộng trên nhiều nhóm sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của các hộ gia đình:

- Nhóm cây nước nóng lạnh: bao gồm các dòng sản phẩm úp bình và hút bình.

- Nhóm thiết bị nhà bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại (đơn, đôi, ba vùng nấu), máy rửa bát, máy hút mùi.

- Nhóm gia dụng: máy ép, máy xay (sinh tố, xay thịt, xay đa năng), ấm siêu tốc, nồi cơm điện tử, nồi nắp gài, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, chảo nhôm chống dính,...

Với hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành cùng gần 30 năm kiến tạo thị trường, Digiworld kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc - từ phổ thông đến trung và cao cấp.

Sức mạnh cộng hưởng của hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Trọng - Trưởng đơn vị Kinh doanh ngành hàng điện máy của Digiworld, cho biết: “Đây là sự hợp tác đầy tự hào giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam với vai trò nhà sản xuất và Digiworld trong vai trò nhà phân phối. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này là bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo thị trường cho hàng Việt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, và vì người Việt”.

Theo ông Trọng, ngoài việc mở rộng mạng lưới tiêu thụ, hai bên sẽ cùng đồng hành trong việc tối đa hoá hệ thống, tối ưu chi phí phân phối cũng như gia tăng giá trị nhờ vào dịch vụ phát triển thị trường. Đây là mô hình hợp tác “win-win”, giúp mỗi bên tập trung tối đa vào thế mạnh của mình: CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam sản xuất và phát triển sản phẩm - Digiworld phát triển thị trường.

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc
CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam – Digiworld trong buổi làm việc và ký kết

Ông Lê Tuấn Anh – Giám đốc CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ rằng: “Chúng tôi tập trung vào việc sản xuất chuyên sâu và không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm - đây là thế mạnh cốt lõi của công ty. Với vai trò là nhà sản xuất thuần túy, chúng tôi cần một đối tác phân phối giàu kinh nghiệm, hệ thống vững mạnh và có cùng định hướng phát triển bền vững. Digiworld chính là đối tác lý tưởng đó.”

Không chỉ đặt mục tiêu phục vụ thị trường nội địa, CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam còn có mong muốn vươn tầm quốc tế, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Đông Âu. Để hiện thực hóa điều này, việc hợp tác với một đơn vị am hiểu thị trường địa phương (local expertise), có năng lực vận hành quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế (global standards) như Digiworld sẽ là nền tảng kinh nghiệm thực tế vững chắc, là động lực để các sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki nâng cao khả năng cạnh tranh, chinh phục các thị trường nước ngoài đầy tiềm năng.

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc
Sự hợp tác giữa hai bên mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.

Digiworld và CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam không chỉ hợp tác về mặt thương mại, mà còn đặt ra sứ mệnh chung: đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình sống hiện đại, tiện nghi và thông minh hơn mỗi ngày.

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hòa Phát và Funiki trên toàn quốc
Các đại biểu 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Với năng lực phân phối hàng đầu và kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các ngành hàng ICT, điện tử tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh, Digiworld tin tưởng nhóm sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ toàn diện cho cuộc sống của người Việt.

Tin bài khác
Cách Tập đoàn Thái Lan thống lĩnh ngành nhựa từ thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam

Cách Tập đoàn Thái Lan thống lĩnh ngành nhựa từ thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam

SCG Group dường như đang cho thấy rõ tham vọng nắm quyền chủ chốt tại ngành nhựa Việt Nam. Trong suốt nhiều năm qua, tập đoàn Thái Lan này đã thực hiện thành công nhiều thương vụ M&A các doanh nghiệp ngành nhựa nội địa và thành công khép kín ngành sản xuất từ khâu thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam.
Giật mình vốn điều lệ Mekolor khi đề nghị bỏ 100 tỉ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Giật mình vốn điều lệ Mekolor khi đề nghị bỏ 100 tỉ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Liên danh Công ty CP Mekolor và đối tác tự nhận là “Great USA International Capital” (Mỹ) vừa gây xôn xao dư luận khi đệ trình đề xuất đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam với tổng vốn lên đến 100 tỉ USD.
Thế khó của Hoa Sen Group - doanh nghiệp đứng đầu thị phần tôn mạ Việt Nam

Thế khó của Hoa Sen Group - doanh nghiệp đứng đầu thị phần tôn mạ Việt Nam

Tập đoàn Hoa Sen nói riêng và ngành thép nói chung đang đối diện với khó khăn trong hoạt động xuất khẩu tôn thép do xu hướng bảo hộ thương mại ở nhiều quốc gia. Ngay tại thị trường nội địa, nhu cầu tiêu thụ cũng rất thấp, trong khi nguồn cung dư thừa nên các doanh nghiệp đang phải cạnh tranh nhau gay gắt.
Địa ốc Hoàng Quân thay CEO giữa lúc “ngổn ngang” áp lực tài chính

Địa ốc Hoàng Quân thay CEO giữa lúc “ngổn ngang” áp lực tài chính

Quyết định thay Tổng Giám đốc được Địa ốc Hoàng Quân công bố trong bối cảnh doanh nghiệp này đang đối diện với nhiều thách thức lớn về hiệu quả kinh doanh, áp lực tài chính cũng như bài toán triển khai các dự án nhà ở xã hội – lĩnh vực vốn là “danh xưng” gắn liền với thương hiệu Hoàng Quân hơn một thập kỷ qua.
Bamboo Capital đối mặt rủi ro sau loạt vi phạm công bố thông tin?

Bamboo Capital đối mặt rủi ro sau loạt vi phạm công bố thông tin?

Nếu không có giải pháp quyết liệt và rõ ràng trong thời gian tới, Bamboo Capital có thể đối mặt với nhiều khó khăn, ảnh hưởng lớn đến vị thế doanh nghiệp trên thị trường vốn.
Chiến lược nào để Tập đoàn Aeon thần tốc xây dựng được các trung tâm thương mại tại Việt Nam?

Chiến lược nào để Tập đoàn Aeon thần tốc xây dựng được các trung tâm thương mại tại Việt Nam?

Sau hơn 10 năm, Aeon đã rót khoảng 1,5 tỷ USD vào Việt Nam và dự kiến con số này sẽ tiếp tục được tăng lên. Để rút ngắn thời gian, thủ tục, trong hơn 1 thập kỉ qua, tập đoàn bán lẻ Nhật Bản chọn nước đi khéo léo đó là bắt tay với doanh nghiệp nội địa để nhận chuyển nhượng dự án, từ đó có các khu đất đắc địa, hấp dẫn.
PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

Doanh thu bán vàng, trang sức của PNJ liên tục tăng trưởng sau khi lên sàn chứng khoán, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) trong 5 năm đạt 21,2%. Năm ngoái, PNJ đạt doanh thu kỷ lục với 38.232 tỷ đồng (gần 1,5 tỷ USD) trong bối cảnh giá vàng nổi sóng và có tới 21 lần lập đỉnh.
Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Mỗi tháng, hơn 24.000 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cao hơn số lượng doanh nghiệp gia nhập, phản ánh những thách thức thực sự trong môi trường kinh doanh dù Chính phủ đã nỗ lực cải cách.
Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Ông Zhu ZhiLin (quốc tịch Trung Quốc) – Giám đốc kiêm đại diện pháp luật tai PV Gas City trong quá trình đương nhiệm đã có nhiều sai phạm trong điều hành và hoạt động kinh doanh.
Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 676/QĐ-SGDHN về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu PCG của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (PCG), sau khi tổ chức kiểm toán từ chối đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính năm 2024 của doanh nghiệp này.
4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

Trong 4 doanh nghiệp lớn buôn vàng, PNJ cho thấy được việc kinh doanh thuận lợi hơn với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng liên tục, thậm chí có lúc lãi hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2024 khi giá vàng nhảy múa.
Trần Gia 89 khai trương chi nhánh tại Lào Cai: Mở rộng hệ sinh thái tài chính vùng cao

Trần Gia 89 khai trương chi nhánh tại Lào Cai: Mở rộng hệ sinh thái tài chính vùng cao

Công ty TNHH Trần Gia 89 chính thức khai trương chi nhánh mới tại thành phố Lào Cai, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới tài chính.
Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi là Công ty Cổ phần Nhà máy Y tế EBC Đồng Nai - một cái tên gắn chặt với hệ sinh thái của Tập đoàn Y dược EBC, doanh nghiệp từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng về chất lượng sản phẩm.
Monche’rie de Lanh 1986 – Sải bước kiêu hãnh cùng thời trang quốc tế

Monche’rie de Lanh 1986 – Sải bước kiêu hãnh cùng thời trang quốc tế

Trong dòng chảy sôi động của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, một cái tên Việt Nam đang lặng lẽ nhưng kiên cường tạo dấu ấn riêng, Monche’rie de Lanh 1986.
Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Tháng 4/2025, doanh thu của Vĩnh Hoàn đạt hơn 1.000 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Trong bối cảnh thị trường Mỹ chịu áp lực thuế quan, công ty kỳ vọng vào đà phục hồi tại châu Âu và tăng trưởng nội địa.