Thứ ba 05/08/2025 23:52
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng 'Sao vàng đất Việt' năm 2021

01/04/2022 12:08
DNHN - Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa nhận danh hiệu “Top 100 Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2021”, do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình

Buổi lễ trao giải được tổ chức trọng thể và được Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp vào tối ngày 30-3-2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Hà Nội.

Ông Trần Thanh Tú - phó tổng giám đốc pháp lý, pháp chế và đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Sao vàng đất Việt” năm 2021 - Ảnh: DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Ông Trần Thanh Tú - Phó Tổng Giám đốc pháp lý, pháp chế và đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Sao vàng đất Việt” năm 2021 - Ảnh: DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM.

Sau 19 năm tổ chức (2003 - 2022), "Sao vàng đất Việt" đã trở thành giải thưởng cao quý được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Năm 2021, Giải thưởng "Sao vàng đất Việt" tiếp tục được bình xét ở các tiêu chí như: doanh nghiệp có thành tích kinh doanh nổi bật, sản phẩm chất lượng cao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội... Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh giá này lần đầu tiên vào năm 2015.

Trải qua nhiều vòng thẩm định chặt chẽ, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được bình chọn lần thứ hai vào "Top 100 Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2021", tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững và những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp, thiết thực cho xã hội, cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31-12-2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỉ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỉ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỉ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Được trao danh hiệu cao quý - "Top 100 Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2021" không chỉ mang đến niềm tự hào mà còn giúp Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định uy tín và niềm tin yêu của người dân Việt Nam vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt hành trình 15 năm Kết nối triệu yêu thương, là động lực và khích lệ lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt "Tốt nhất hơn lớn nhất", Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ và các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần "Kết nối Triệu yêu thương" thông qua những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam".

Bước vào năm 2022 đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp "15 năm - Kết nối triệu yêu thương" đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động mùa 2 - Giải đi/chạy bộ vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2022", chương trình "Nước sạch học đường", "Tình thương cho em"…

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình "Plastic-Less for More" ("Giảm nhựa thải, tăng nhựa sống") của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động trong tháng 3-2022 nhằm kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

P.V

Tin bài khác
Google “chế giễu” Apple vì Siri AI mãi vẫn chưa ra mắt

Google “chế giễu” Apple vì Siri AI mãi vẫn chưa ra mắt

Trong quảng cáo dòng điện thoại mới Pixel 10, Google đã “chế giễu” Apple vì hứa hẹn Siri AI từ năm 2024 nhưng vẫn “coming soon” tới tận bây giờ. Hãng này khuyên người dùng: Đừng chờ nữa, đổi điện thoại đi!
Mùa hè trưởng thành cùng Ocean Edu: Hành trình học tập, khám phá và lớn khôn mỗi ngày

Mùa hè trưởng thành cùng Ocean Edu: Hành trình học tập, khám phá và lớn khôn mỗi ngày

Dưới sắc màu rực rỡ của mùa hè 2025, chuỗi hoạt động “Make your summer great” do Ocean Edu tổ chức đã mang đến cho học sinh cả nước cơ hội học tập, rèn luyện và trưởng thành, sẵn sàng cho năm học mới.
Đã đến lúc các thương hiệu từ bỏ những “quy tắc vàng” trên mạng xã hội

Đã đến lúc các thương hiệu từ bỏ những “quy tắc vàng” trên mạng xã hội

Các thương hiệu từ lâu đã điều hướng truyền thông xã hội dựa trên một bộ quy tắc cố định. Tuy nhiên, theo Vairi MacLennan – Giám đốc nội dung của Lucky Generals, giờ đây không còn một định dạng "đúng chuẩn" nào nữa, mà chỉ còn chỗ cho những ý tưởng chiến lược và thực sự cuốn hút.
Samsung Electronics Việt Nam khánh thành dự án điện mặt trời áp mái đầu tiên tại nhà máy Bắc Ninh

Samsung Electronics Việt Nam khánh thành dự án điện mặt trời áp mái đầu tiên tại nhà máy Bắc Ninh

Samsung Electronics Việt Nam (SEV) chính thức khánh thành công trình điện mặt trời áp mái tại nhà máy SEV thuộc khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh.
Sanest Khánh Hòa ký kết hợp tác phát triển với Công ty Sallycos

Sanest Khánh Hòa ký kết hợp tác phát triển với Công ty Sallycos

Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Sanest Khánh Hòa vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển thương hiệu mỹ phẩm với Công ty Sallycos - Thương hiệu sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc.
Capital Square: Từ kỳ tích sông Hàn đến không gian sống đẳng cấp trung tâm Đà Nẵng

Capital Square: Từ kỳ tích sông Hàn đến không gian sống đẳng cấp trung tâm Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ hành trình vươn mình của Đà Nẵng, Capital Square bên sông Hàn kiến tạo không gian sống đẳng cấp giữa trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025

Khép lại nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế hơn 5.856 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ.
Nâng tầm Bóng đá Việt Nam: Cú hích từ hợp tác giữa VFF và Vinmec trong y học thể thao

Nâng tầm Bóng đá Việt Nam: Cú hích từ hợp tác giữa VFF và Vinmec trong y học thể thao

Hệ thống Y tế Vinmec và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức kí kết hợp tác toàn diện và chuyên sâu cho giai đoạn từ 2025 - 2028, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc của y học thể thao Việt Nam. Hợp tác không chỉ tập trung chăm sóc sức khỏe các tuyển thủ quốc gia mà còn thúc đẩy đào tạo và nghiên cứu, hướng tới chuẩn mực khu vực và quốc tế.
BIDV khẳng định vị thế  trong lĩnh vực tài trợ thương mại và tài trợ chuỗi cung ứng

BIDV khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài trợ thương mại và tài trợ chuỗi cung ứng

Vừa qua, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Best Trade Finance and Supply Chain Finance Bank in Vietnam” (Ngân hàng Tài trợ thương mại và Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam”.
Apple lần đầu đóng Apple Store tại Trung Quốc: Rời thị trường chiến lược?

Apple lần đầu đóng Apple Store tại Trung Quốc: Rời thị trường chiến lược?

Apple sẽ lần đầu tiên đóng một cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc, đánh dấu bước lùi hiếm hoi của “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ tại thị trường đang gặp khó khăn do tiêu dùng giảm tốc.
Giải mã sức hút đến từ căn hộ trung tâm Đà Nẵng

Giải mã sức hút đến từ căn hộ trung tâm Đà Nẵng

Giá trị của bất động sản trung tâm không ngừng tăng theo thời gian, đặc biệt tại những thành phố như Đà Nẵng – nơi có tốc độ đô thị hóa cao, tiềm lực kinh tế mạnh và định hướng trở thành đô thị toàn cầu.
Tổ hợp căn hộ Sun Centro Town của Sun Group tại trung tâm Bãi Cháy chính thức trình làng

Tổ hợp căn hộ Sun Centro Town của Sun Group tại trung tâm Bãi Cháy chính thức trình làng

Với quy mô gần 2.900 căn hộ view trực diện vịnh di sản Hạ Long, hưởng trọn hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế của quần thể Sun Elite City, tổ hợp Sun Centro Town không chỉ là nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững.
4 tọa độ ngắm Vịnh Hạ Long “tuyệt đối điện ảnh” chưa ai nói cho bạn biết

4 tọa độ ngắm Vịnh Hạ Long “tuyệt đối điện ảnh” chưa ai nói cho bạn biết

Chỉ với một hành trình đến Đồi Mặt Trời - Sun World Ha Long (Quảng Ninh), du khách có thể thu trọn vẻ đẹp kỳ quan Vịnh Hạ Long từ 4 góc nhìn khác biệt và đầy cảm xúc.
Khu đô thị quy mô 205 ha của Sun Group phía Bắc Hà Nội có gì đặc biệt

Khu đô thị quy mô 205 ha của Sun Group phía Bắc Hà Nội có gì đặc biệt

Được kiến tạo theo mô hình “All in one” quy mô lớn nhất phía Bắc Hà Nội, Khu đô thị cao cấp Mê Linh có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, tổng vốn đầu tư 15.000 tỷ đồng. Lấy cảm hứng từ làng hoa Mê Linh giàu truyền thống, dự án dành 65% quỹ đất cho cảnh quan, hạ tầng với hoa, cây cảnh, thảm cỏ, tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng ngay trung tâm mới của Thủ đô.
Trang trại Vinamilk Green Farm dưới lăng kính phát triển bền vững có gì đặc biệt?

Trang trại Vinamilk Green Farm dưới lăng kính phát triển bền vững có gì đặc biệt?

Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.