Thứ bảy 13/09/2025 10:22
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Cuộc thi Banca:100 khẳng định cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn kênh bancassurance của Prudential Việt Nam

26/08/2023 20:26
Ngày 21/08/2023, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca:100, diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Chất lượng tạo dựng niềm tin”, Banca:100 là cuộc tranh tài dành riêng cho đội ngũ kinh doanh kênh Hợp tác Ngân hàng (“Bancassurance”). Bên cạnh các chương trình đào tạo, kiểm soát và nâng cao chất lượng bán, cuộc thi Banca:100 là một sáng kiến của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên kênh Bancassurance, trên hành trình thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”. Thông qua dự án, Prudential và các đối tác ngân hàng mong muốn nâng cao chất lượng tư vấn viên thông qua việc củng cố kiến thức, kỹ năng và gia tăng sự thấu hiểu khách hàng.

Banca:100 quy tụ các tư vấn viên xuất sắc nhất từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác
Banca:100 quy tụ các tư vấn viên xuất sắc nhất từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác.

Từ đầu tháng 7, cuộc đua Banca:100 đã khởi động vòng ứng tuyển thông qua bài thi trắc nghiệm chuyên môn, thu hút hơn 300 thí sinh tham gia từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác trên cả nước.

Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ thi đấu theo hình thức bắt cặp giữa nhân viên Prudential và nhân viên ngân hàng, các cặp thí sinh (trong đó có ít nhất 1 thí sinh có mã đại lý bảo hiểm) sẽ tham gia vận dụng kiến thức về sản phẩm, quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng vào các tình huống thực tiễn trong quá trình làm việc. Các thử thách xuyên suốt cuộc thi xoay quanh việc thể hiện tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng và trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Vòng chung kết Banca:100 là nơi tranh tài cho 50 cặp thí sinh xuất sắc nhất
Vòng chung kết Banca:100 là nơi tranh tài cho 50 cặp thí sinh xuất sắc nhất.
Cuộc đua Banca:100 giúp đội ngũ tư vấn viên vun đắp sự tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng.
Cuộc đua Banca:100 giúp đội ngũ tư vấn viên vun đắp sự tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng..

Sự kiện chung kết với chủ đề "Vòng Chinh Phục”, 50 cặp đấu đã vượt qua nhiều thử thách dưới hình thức thi kiến thức, vấn đáp, phản biện. Kết quả, đội “PP Có Nhau” đến từ dự án Bacassurance PVcombank, gồm chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và đạt được danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.

Kết quả chung cuộc - Đội PP Có Nhau với chị Nguyễn Thu Thủy - Nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - Nhân viên PVcomBank đã giành được chiếc cúp danh giá và danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”
Kết quả chung cuộc - Đội PP Có Nhau với chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã giành được chiếc cúp danh giá và danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.

Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chất lượng tạo dựng niềm tin – chủ đề của dự án Banca:100 nói lên tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đây cũng là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ Bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm qua ngân hàng. Thời gian qua, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác trong việc giám sát quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và liên tục triển khai các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ kinh doanh. Cuộc thi Banca:100 là một sân chơi mới, lần đầu được triển khai và nhận được sự hưởng ứng từ các đối tác ngân hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Prudential mong muốn muốn thông qua cuộc thi, các tư vấn viên được tiếp thêm động lực và niềm tin vào công việc họ đang theo đuổi bằng việc không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên môn để phục vụ và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng”.

P.V

Tin bài khác
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.
Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Thông tin này được nêu trong báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố.
HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

Ngày 9/9/2025, HDBank chính thức triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM (167 Pasteur, TP.HCM), góp phần bổ sung tiện ích công nghệ mới, giúp quy trình khám chữa bệnh, tiêm chủng và xét nghiệm nhanh chóng và thuận lợi hơn cho người dân.
Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, bao bì sao chép gần như nguyên vẹn, thậm chí đăng ký tên thương mại gần giống đang diễn ra tràn lan ngoài thị trường, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về tài chính lẫn uy tín cho doanh nghiệp làm ăn chân thật.
Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Đà Nẵng ngày càng trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn, khi du lịch tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản. Từ một thành phố đáng sống, Đà Nẵng đang từng bước khẳng định vị thế là một điểm đến vươn tầm quốc tế và là "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư.