Thứ ba 22/07/2025 14:09
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành

12/10/2020 00:00
Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành
Doanh nhân Hoàng Tiến Thông - GĐ Công ty: Thành công từ khát vọng vươn lên Thành lập doanh nghiệp từ con số không, song với tư duy và tầm nhìn xa của một người dám nghĩ, dám làm – Hoàng Tiến Thông, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành đã “thổi luồng gió mới” vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình bằng những ý tưởng sáng tạo, khát vọng và sức bền của tuổi trẻ.

hoang-tien-thong Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chụp ảnh lưu niệm cùng Doanh nhân Hoàng Tiến Thông Nền móng kinh doanh Câu chuyện kinh doanh với Hoàng Tiến Thông mở ra bằng những dấu ấn khó phai đầu đời. Bước vào làm kinh doanh bằng hai bàn tay trắng và những trải nghiệm lao động lăn lộn từ cuộc sống, anh đã làm việc ở một số nơi để tích lũy kinh nghiệm và bắc nối những mối quan hệ. Chính điều này đã giúp Hoàng Tiến Thông trưởng thành, chững chạc hơn. “Có bắt tay vào công việc thì mới thấu hiểu, kinh doanh không hề đơn giản. Nhưng càng khó khăn càng làm mình thích thú và hăng say hơn. Điều cốt lõi là mình phải tỉnh táo để tìm lối đi, bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Thực hiện được điều đó ắt sẽ mang lại thành công”, doanh nhân Hoàng Tiến Thông chia sẻ. Đến năm 2012, anh chính thức thành lập doanh nghiệp mang tên Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành chuyên cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực cơ điện và phòng cháy, chữa cháy. Chính nhờ sự năng động, sáng tạo, “biết mình, biết người” trong hoạt động kinh doanh, Hoàng Tiến Thông đã biết lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp, xác lập được phương châm kinh doanh rõ ràng: Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ, nhất là các sản phẩm trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy. Tập trung đầu tư nguồn nhân lực, trang thiết bị tiên tiến chuyên ngành, mở rộng thị trường xây lắp PCCC. Đẩy mạnh xúc tiến hợp tác trên các lĩnh vực, liên danh đấu thầu xây lắp… Xây dựng Công ty phát triển bền vững trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập, hoạt động dựa trên nhu cầu của thị trường, trên thực tế và xu hướng của xã hội để phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Nhờ đó, uy tín và thương hiệu của Công ty ngày càng được nhiều người tin dùng và nó đã thực sự đem lại dấu ấn cho nghiệp kinh doanh của anh. Trong những năm qua, cán bộ công nhân viên Công ty đã tham gia cung cấp thiết bị, lắp đặt cơ điện và PCCC cho nhiều dự án trọng điểm như: Các dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất vũ khí trong lĩnh vực Công nghiệp Quốc phòng - Bộ Quốc phòng (Nhà máy Sản xuất súng bộ binh Z111, Nhà máy Sản xuất pháo hoa Z121, Nhà máy Sản xuất đầu đạn pháo Z129, Nhà máy Đóng tầu Quân sự…); Nhà làm việc, Sở chỉ huy, Nhà ở cán bộ chiến sỹ của Học viện, nhà trường, các đơn vị trong Bộ Quốc phòng. Đặc biệt, Công ty đã tham gia và là đối tác tin cậy với các Bộ, Ban, Ngành, các Tổng Công ty, Tập đoàn kinh tế lớn như: Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc - Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam - Bộ Thông tin & Truyền thông; Tập đoàn Bảo Việt - Bộ Tài chính… Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành với định hướng rõ ràng của người lãnh đạo đã từng bước phát triển ổn định và bền vững. Có thể nói, trong thời gian qua, tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp luôn được đảm bảo. Thu nhập bình quân của cán bộ, nhân viên trong Công ty ổn định, từ đó hết thảy mọi người đều đoàn kết, gắn bó với doanh nghiệp. Đây cũng chính là điều mà Doanh nhân Hoàng Tiến Thông luôn mong mỏi và tự hào. Ý tưởng tốt, nắm chắc thành công Dấn thân vào thương trường, sớm phải đương đầu với bao khó khăn, song nhờ vào bản lĩnh của người “cầm lái” nên doanh nghiệp vẫn phát triển theo đà tăng trưởng thuận lợi, theo hướng ổn định và bền vững. Đó cũng là sự khẳng định những cố gắng, nỗ lực của cả tập thể cán bộ, nhân viên Công ty trên con đường kinh doanh. Nói vậy, không có nghĩa là con đường Hoàng Tiến Thông theo đuổi luôn “xuôi chèo, mát mái”. Với vị doanh nhân trẻ này, cùng doanh nghiệp Hà Thành, phía trước vẫn còn nhiều gập ghềnh và những nỗi niềm trăn trở; nhiều dự định ấp ủ đang cần được thực hiện… Việc giữ được khách hàng và mở rộng phân khúc thị trường là cả một bài toán khó, chưa thể hoàn thiện trong một sớm, một chiều. Anh Hoàng Tiến Thông cho hay, giải quyết được bài toán này là giải quyết được tất cả. Mình có ý tưởng tốt, có nhiệt huyết, có sức bền và khát vọng của tuổi trẻ sẽ thành công. Với những gì đạt được, dường như anh vẫn chưa thực sự hài lòng. Anh mong muốn làm được nhiều điều hơn nữa, phục vụ được càng nhiều khách hàng càng tốt. Trong anh luôn có sẵn các ý tưởng độc đáo. Anh cho biết: “Doanh nghiệp cần có ý tưởng định vị để tạo nên sự khác biệt giữa mình với đối thủ cạnh tranh. Chủ doanh nghiệp cần chủ động để phát triển ý tưởng này.” Tìm ra được những giải pháp tổng thể nhằm kiện toàn hoạt động của doanh nghiệp theo hướng bền vững, thì điều đó càng thêm phần khẳng định năng lực, tầm vóc của Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành, cũng như cá nhân doanh nhân trẻ Hoàng Tiến Thông trong hành trình chinh phục thương trường bằng chính đôi chân của mình. Không quên trách nhiệm với cộng đồng Song song với việc thúc đẩy sự phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty, anh Hoàng Tiến Thông luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Những năm qua, anh cùng Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Hà Thành tích cực tham gia đồng hành và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Công ty tham gia vào các chương trình từ thiện như: Nghĩa tình đồng đội, Chắp cánh ước mơ – Vượt sông hồ tìm chữ, Màu hoa đỏ… “Ý thức lợi ích của doanh nghiệp luôn gắn liền với lợi ích của cộng đồng, Công ty Hà Thành đang làm hết sức mình vì một môi trường kinh doanh ổn định, phát triển và sẵn sàng chia sẻ vì cộng đồng”, anh Hoàng Tiến Thông chia sẻ.

Hiền Dương

Bài liên quan
Tin bài khác
Indochina Capital đầu tư khách sạn Wink thứ 6 tại Hải Phòng

Indochina Capital đầu tư khách sạn Wink thứ 6 tại Hải Phòng

Wink Hải Phòng định dạng ở phân khúc dịch vụ sang trọng, giá phải chăng, với ứng dụng công nghệ thông minh cho phép khách check-in tự động qua ứng dụng di động vào bất cứ giờ nào, lưu trú trọn vẹn trong 24 giờ.
Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam. Kết quả này tiếp tục khẳng định sức hút của các dòng xe của Ford và niềm tin vững chắc của khách hàng dành cho thương hiệu.
Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Mùa cuối của loạt phim bộ đình đám “Squid Game" đã giúp Netflix vượt kỳ vọng lợi nhuận quý II/2025, và điều chỉnh tăng dự báo doanh thu năm nay lên 45,2 tỷ USD, khẳng định sức mạnh nội lực của thương hiệu.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp thế giới và Tạp chí tài chính quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ.
Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động bậc nhất phía Nam, phân khu Casa tại Blanca City được mệnh danh là “ngôi nhà ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh”. Hạ tầng kết nối hoàn hảo, pháp lý sở hữu lâu dài và phong cách kiến trúc giao thoa Đông – Tây giúp Casa thành di sản đích thực, nơi phong cách sống và nghỉ dưỡng đỉnh cao được truyền lại cho nhiều thế hệ.
Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 4/8/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 3 với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2.000 chuyên viên hội tụ tại lễ ra quân Capital Square – siêu dự án bên sông Hàn, hứa hẹn kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Chào mừng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội giới thiệu KEG 1L – bước tiến chiến lược kết tinh giá trị truyền thống và cải tiến hiện đại, khẳng định vị thế “Bia quốc dân” trên thị trường.
Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe khách với hơn 1.200 xe bus bàn giao trong 6 tháng đầu năm 2025
Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 6/2025, Việt Nam đã có 16.855 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong hành trình phát triển kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng từng vùng miền.
Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Thị trường xe máy điện của Việt Nam hiện đang lớn nhất ở khu vực ASEAN và lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Trong tương lai, thị trường xe điện Việt Nam còn nhiều dư địa để tiếp tục tăng trưởng.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.