Thứ bảy 13/09/2025 10:23
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty Cổ phần Quý Phát ra mắt đại sứ thương hiệu

16/11/2021 22:25
Ngày 16-11-2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố đại sứ thương hiệu là Người đẹp Kinh Bắc 2019 Nguyễn Thị Thu Phương.

Theo đó, Công ty Cổ phần Quý Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Bắc Ninh 2 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng năm 2019, năm 2020.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro gia đình với chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, chủng loại.

Công ty Quý Phát ra mắt đại sứ thương hiệu.

Tất cả các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ mọi công đoạn từ thiết kế, thành phẩm đến hoạt động truyền thông.

Thông qua việc nghiên cứu xu thế, sở thích, mong muốn của người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, an toàn khi sử dụng như: Nồi áp suất điện đa năng, Nồi cơm điện, Máy lọc nước, Bếp điện từ đơn, bếp từ đôi, máy hút khói, bộ nồi inox , bếp ga; lò chiên không dầu, máy ép hoa quả, máy sinh tố đa năng; lẩu điện đa năng; máy sưởi; đèn sưởi nhà tắm, mấy sấy tóc, máy rửa bát, cây nước nóng lạnh (máy làm nóng lạnh nước uống chạy bằng block), ấm siêu tốc…nhưng lại tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhãn hiệu HASUKA được Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cấp chứng nhận bảo hộ quốc tế tại Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan; Trung Quốc….

Ký kết hợp tác lâu dài

Với vai trò đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty cổ phần Quý Phát; người đẹp Thu Phương sẽ đồng hành cùng Quý Phát trên hành trình đưa các sản phẩm mẫu mã đẹp đạt quy chuẩn chất lượng Quốc gia đến từng gia đình trên khắp Việt Nam.

Được biết, người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 đến từ Bắc Ninh. Cô có khuôn mặt khả ái, học giỏi và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 và số đo ba vòng lần lượt là 82 - 62 – 92cm. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc, cô tiếp tục lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 đề cử Người đẹp Biển và là cô gái duy nhất giành giải thưởng từ nhà mốt Neva Fashion tại đêm trình diễn Người đẹp Thời trang. Ngoài ra, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và Top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Người đẹp Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Phương làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của Quý Phát, ông Nguyễn Minh Quý, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Trụ sở của Quý Phát đặt tại Bắc Ninh, Thu Phương cũng là Người đẹp của tỉnh, nên tôi tin rằng sự hợp tác giữa Quý Phát và Thu Phương đem lại cộng hưởng tốt đại diện cho tỉnh Bắc Ninh nói chung và Công ty Cổ phần Quý Phát nói riêng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đúng với câu nói “người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình”. Từ đó, mang những giá trị thiết thực mà các sản phẩm HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty Cổ phần Quý Phát tới người tiêu dùng cả nước.”

Các sản phẩm của công ty ngày càng được khách hàng lựa chọn tin tưởng.

Trong thời đại công nghệ 4.0 tiến tới 5.0, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước RO thông minh, tích hợp các chức năng hiện đại càng trở nên thiết yếu, giúp con người giảm bớt áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng tích cực, lành mạnh cho cộng đồng. Thời gian tới, Công ty Cổ phần Quý Phát sẽ tiếp tục cùng các đối tác đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, ưu việt nhất với đại bộ phận các gia đình từ thành thị, nông thôn tới vùng sâu, xa, góp phần kiến tạo cuộc sống an toàn tiện nghi và đẳng cấp cho người dân Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới.

Công ty Cổ phần Quý Phát, số 313, đường Trần Phú, phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh; Văn phòng chi nhánh: số 22OBT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Thành phố Hà Nội.

Kỳ Anh

Bài liên quan
Tin bài khác
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.
Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Thông tin này được nêu trong báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố.
HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

Ngày 9/9/2025, HDBank chính thức triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM (167 Pasteur, TP.HCM), góp phần bổ sung tiện ích công nghệ mới, giúp quy trình khám chữa bệnh, tiêm chủng và xét nghiệm nhanh chóng và thuận lợi hơn cho người dân.
Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, bao bì sao chép gần như nguyên vẹn, thậm chí đăng ký tên thương mại gần giống đang diễn ra tràn lan ngoài thị trường, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về tài chính lẫn uy tín cho doanh nghiệp làm ăn chân thật.
Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Đà Nẵng ngày càng trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn, khi du lịch tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản. Từ một thành phố đáng sống, Đà Nẵng đang từng bước khẳng định vị thế là một điểm đến vươn tầm quốc tế và là "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư.