Thứ sáu 19/09/2025 04:30
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

01/10/2024 00:00
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Cộng đồng góp bao nhiêu, Vinamilk góp thêm tương ứng để nhân đôi hỗ trợ

Trong chương trình này, Vinamilk đã kêu gọi nhân viên đóng góp bằng cách đặt các đơn hàng sữa, nước uống gửi đến đồng bào miền Bắc. Trên mỗi đơn hàng hỗ trợ được đặt trên website của chương trình, Vinamilk sẽ tiếp ứng với tỷ lệ 1:1 để nhân đôi số sản phẩm được trao tặng cho các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Đại diện Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng hơn 1.258.000 sản phẩm (tương đương 6 tỉ đồng) cho đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Ảnh: Vi Nam

Toàn bộ sản phẩm được mua trong chương trình được thông qua Trung ương Đoàn để trao tặng cho trẻ em, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chịu thiệt hại nặng về tại địa bàn các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ.

Tính đến ngày 30/9, chỉ trong hơn 2 tuần thực hiện, đã có hơn 7.100 đơn hàng được đặt thành công và trao tận tay người dân tại các địa phương. Số tiền tương đương là hơn 3,4 tỷ đồng, đã vượt qua mục tiêu ban đầu của Vinamilk đặt ra (3 tỷ đồng). Như vậy tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ sẽ hơn 6 tỷ đồng sau khi được Vinamilk đối ứng thêm.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Vinamilk công khai thông tin đơn hàng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ cùng số lượng, địa điểm cụ thể trên website

Chia sẻ về chương trình, ông Vũ Tuấn Khang, Giám đốc Kinh doanh Miền của Vinamilk cho biết: “Hoạt động này ban đầu xuất phát từ chính mong muốn của chính nhân viên Vinamilk là chia sẻ với người dân, trẻ em khi cơn bão Yagi ập đến. Chỉ trong 24 giờ từ khi có ý tưởng, các đội nhóm từ công nghệ, kinh doanh, logistic… đã thần tốc thực hiện và ra mắt website để nhân viên có thể đóng góp. Nhờ đó, tất cả thông tin đơn hàng, đóng góp, nơi tiếp nhận… đều được thể hiện rõ, ai cũng có thể theo dõi, kiểm tra được. Cũng nhờ đó, chương trình tiếp tục lan tỏa và nhận được sự ủng hộ của cả khách hàng và cộng đồng”.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã chuyển được 3 đợt sản phẩm hỗ trợ cho các tỉnh miền Bắc từ chương trình và vẫn còn tiếp tục

Hiện chương trình này vẫn đang được thực hiện để tăng cường hỗ trợ thêm cho các em học sinh quay lại trường học giai đoạn sau bão lũ trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn, khó khăn.

Chung tay chăm lo cho học sinh khó khăn

Cơn bão Yagi ập đến vào thời điểm các em học sinh bước vào năm học mới. Vì vậy, tại rất nhiều nơi, bây giờ các em mới được quay lại trường học. Đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, miền núi phía Bắc, đến trường đã là một sự nỗ lực lớn từ các em, thầy cô, phụ huynh… thì nay, khó khăn lại càng nhiều hơn vì các hậu quả của cơn bão.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Thầy cô, học sinh Trường mầm non Quang Sơn (Thái Nguyên) háo hức được quay lại trường sau khi bão qua

Ông Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, nhận định: “Không phải chỉ trong chương trình lần này, mà ngay sau bão Yagi, Vinamilk đã chủ động liên hệ với Trung ương Đoàn, cũng như các lực lượng tại chỗ ở những vùng bị ảnh hưởng để có nhiều hành động thiết thực, chuyển số lượng lớn sản phẩm đến hỗ trợ người dân vùng bão lũ”.

Ông Triết đồng thời nhấn mạnh, trong giai đoạn này, sự hỗ trợ về các sản phẩm của Vinamilk rất phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho những người dân bị ảnh hưởng trong thiên tai vừa qua, đặc biệt là với trẻ em.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Sản phẩm hỗ trợ đã được trực tiếp trao tặng đến với các em học sinh ở nhiều địa phương như Bắc Giang, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang…

Ông Vũ Tấn Khang, đại diện Vinamilk chia sẻ thêm: “Trẻ em, thanh thiếu niên luôn được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt. Hy vọng các hỗ trợ này sẽ giúp các em tăng cường về dinh dưỡng, sức khỏe và cũng là động viên về tinh thần khi các con quay lại trường học sau bão lũ”.

Trước đó, ngay từ sau khi cơn bão Yagi đi qua, những chuyến xe Vinamilk đã lập tức chuyển hơn 550.000 sản phẩm gồm sữa tươi, sữa đặc, nước uống (gần 3 tỷ đồng) đến 11 tỉnh, thành gồm Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Lào Cai.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai
Vinamilk dành tặng nhiều sự hỗ trợ cho trẻ em tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Bên cạnh đó, hơn 3.500 phần quà và nhiều hỗ trợ khác tương đương gần 500 triệu đồng cũng đã được nhân viên Vinamilk trực tiếp trao tặng người dân, trẻ em, người cao tuổi, bà con nông dân và lực lượng bộ đội, tình nguyện viên... trong gần 1 tháng qua. Doanh nghiệp cũng cùng các đơn vị phân phối triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận cho các tổ chức, đoàn từ thiện tặng vùng bị bão lũ.

tuoitrethudo.vn
Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.