Cơm độ dưỡng msSlim có mặt tại sự kiện giao lưu với Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Marseille
Vừa qua, sự kiện giao lưu cùng Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille đã được diễn ra tại Oscar Saigon Hotel , 68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.
Trong buổi giao lưu, về phía đại diện Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Marseille gồm có ông Nguyễn Công Tốt - Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Marseille, Pháp, ông Nguyễn Hervé Hùng – Thành viên Association Vietnam-France, Phụ trách hợp tác kinh tế đối tác Việt -Pháp, ông FalzoI Antoine – Thành viên Association Vietnam-France Phụ trách trao đổi văn hoá đối tác Việt -Pháp; đại diện BTC gồm có ThS. Nguyễn Châu Linh - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương; ông Danny Võ - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài, Cố vấn Thương hiệu Tập đoàn Hành trình Kim cương,...
Để đóng góp thiết thực cho 50 năm kỷ niệm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Pháp-Việt và 10 năm đối tác chiến lược Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille đã lên chương trình thực hiện chuyến công tác ngắn hạn từ ngày 03/12/2023 đến 09/12/2023 nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam, gặp gỡ, tiếp cận các cơ quan, công ty, doanh nghiệp có tầm quan trọng trong nước.
Ông Nguyễn Công Tốt chia sẻ: “Hiệp hội phát triển đối tác Việt - Pháp đã hỗ trợ xuất khẩu sản phẩm hoa hồi khô làm rượu của tỉnh Lạng Sơn với Tập đoàn rượu Ricard-một công ty nổi tiếng của Pháp chuyên sản xuất và xuất khẩu rượu ra thế giới. Hỗ trợ công tác quảng bá cho Tập đoàn Vinfast trong lễ ra mắt thị trường xe điện Việt Nam tại Marseille. Và nhiều công ty xuất nhập khẩu khác đã và đang kết nối với Hiệp hội Việt - Pháp để trao đổi thương mại hai chiều. Vì vậy, trong chuyến công tác này, chúng tôi mong muốn lắng nghe những nguyện vọng và trao đổi tâm tư của các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo công ty trong việc xúc tiến quan hệ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp Pháp”.
Ông Nguyễn Duy Linh - Giám đốc điều hành chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH Mancom - đơn vị tài trợ thương hiệu cơm độ dưỡng msSlim cho sự kiện giao lưu cùng Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng thương hiệu cơm độ dưỡng msSlim một cách bền vững, phát triển không chỉ thị trường trong nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... mà thương hiệu msSlim đã được bảo hộ tại tại thị trường nước ngoài như: Mỹ, Úc,.. Công ty TNHH Mancom cũng đã phân phối cơm trong chuỗi siêu thị tiện ích GS25”.
Cơm độ dưỡng msSlim ra đời từ sự kết hợp của 3 nhà khoa học: TS Thavarajah Srilanka, TS Hiroki Kotabe và TS Hồ Quang Cua với cùng một mục tiêu chung là sản xuất ra sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Cơm độ dưỡng msSlim, sản phẩm kết hợp giữa công nghệ Việt Nam và Nhật Bản, được bảo hộ tại Mỹ và cấp đông theo công nghệ IQF, chứng nhận ISO 22000 - 2018 từ GIC- Vương quốc Anh. Sản phẩm đã từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế, với mong muốn mở rộng xuất khẩu đến thị trường Pháp trong tương lai.
Sự kiện là dịp quan trọng để Mancom và cơm độ dưỡng msSlim khẳng định cam kết hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của họ trên thị trường toàn cầu.
Mỹ Anh
- Lãi suất cho vay có sớm tăng trở lại?
- Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Đồng Nai
- Yên Bái đẩy mạnh mô hình "Chợ 4.0" - chợ không tiền mặt
- TP. Hồ Chí Minh: Dịp lễ 30/4 và 1/5, lượt khách tham quan và doanh thu tăng so với cùng kỳ năm ngoái
- Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét về công tác nhân sự
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn