Cô giáo tiểu học thay đổi cuộc sống bằng kinh doanh online có chiến lược bài bản
- Gương mặt doanh nhân
- 23:19 28/06/2020
DNHN - Bạn không biết bạn sẽ mạnh mẽ đến nhường nào khi biết rằng mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất. Câu nói này dường như là để dành cho Phạm Thị Nguyệt. Cô gái đến từ Lào Cai có khát vọng vươn lên mạnh mẽ, thoát nghèo, làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội và cộng đồng.
Trước khi kinh doanh online, Phạm Thị Nguyệt từng là cô giáo tiểu học, sau khi lập gia đình, sinh bé đầu tiên thì nhiều biến cố xảy đến với cuộc sống của mình. Bé sinh ra không được khoẻ mạnh như những bạn khác, phải đi viện thường xuyên, gia đình chồng neo người, bố mẹ chồng cũng đã có tuổi, nơi làm việc cách nhà 300 km. Cô phải đứng giữa sự lựa chọn công việc và hạnh phúc gia đình. Sau nhiều lần bàn bạc và suy nghĩ, cô quyết định nghỉ việc ở nhà chăm con. Cũng chính từ ngày đó cuộc sống dường như xảy ra nhiều sóng gió hơn. Một cô gái 24 tuổi năng động, mê công việc hướng ngoại, giờ ôm con quanh quẩn bếp núc, đầu bù tóc rối, quần áo lôi thôi, toàn những việc không tên nhưng khiến cho bản thân căng thẳng mệt mỏi.
Rồi chẳng biết tự bao giờ, vợ chồng xích mích nhiều hơn, xích mích mẹ chồng nàng dâu ngày càng nhiều. Cô cũng nhiều lần bứt lên kinh doanh nào là quần áo bán tại nhà, vừa ôm con vừa kiếm tiền, học làm nail, gội đầu mở tiệm cũng không có kết quả, tiền kiếm được chẳng là bao. Khi mang bầu bé thứ 2, cô nhờ bên ngoại vay ngân hàng 50 triệu có vốn mở quán rồi sinh bé xong lại bỏ dở công việc. Sinh bé thứ 2 được hai tháng thì hai vợ chồng có chút vốn, vay thêm ông bà nội 50 triệu buôn hàng thùng. Con chưa đầy hai tháng tuổi nhưng lúc nào cũng ngồi trên bụng mẹ vắt vẻo đi khắp nơi lấy hàng. Sau một năm bán thàng chẳng thấy tiền đâu, nợ vẫn hoàn nợ khiến cô căng thẳng stress đi kèm là những cuộc cãi vã nhiều hơn.
Đỉnh điểm nhất là lần cãi vã to tiếng hai vợ chồng tưởng chừng chỉ còn đưa nhau ra toà là xong. Tuy nhiên, càng khó khăn thì ý chí, sự khát khao kiếm tiền trong bản thân Nguyệt dường như chẳng bao giờ mất đi. Cô lên mạng, lên facebook mày mò học cách bán hàng online.
Và cơ duyên đến,.Nguyệt chọn kinh doanh online sản phẩm cao Ayofa. Cô lao vào học tập, nghiền hết chục cái live của những người thầy dạy kinh doanh online, chắt ghép chọn lọc và biến thành cái riêng cho bản thân mình. Khởi điểm kinh doanh chỉ với số tiền 2.500.000 nhập 25 sản phẩm về bán và tự mày mò, cô đx xây dựng hệ thống lên cả ngàn thành viên. Từ thu nhập 2 triệu /tháng, sau 6 tháng nỗ lực thu nhâp lên đến chín con số. Để rồi từ đó, cô đã trả hết số nợ đã vay của 2 bên nội ngoại và giúp đỡ bố mẹ đẻ của mình trả hết gần 200 triệu nợ ngân hàng, chăm lo cho gia đình được tốt hơn, mua sắm món đồ cô mong muốn, và tổ chức những chương trình từ thiện từ chính số tiền mình kiếm được.
Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó, sau một biến cố, công ty thay đổi chính sách hệ thống của cô được bàn giao về các khu vực khác nhau, người thì lên làm trực tiếp với công ty, người thì nghỉ kinh doanh, cô dường như tay trắng gây dựng lại từ đầu. Công ty tăng giá sản phẩm còn bản thân cô thì thu hồi ôm về gần 5000 sản phẩm của cả hệ thống lớn nhỏ.
Sau nhiều chuyện xảy ra,Nguyệt đã quyết định từ chức giám đốc 4 tỉnh tại Công ty Ayofa. Tài sản cô để lại là những thành viên trong hệ thống đã dày công gây dựng, là những kiến thức live, video cô đào tạo hệ thống, những kiến thức về sản phẩm, về kinh doanh online. Và rồi cơ duyên lại đến, cô lại tiếp tục theo đuổi kinh doanh online với sản phẩm Green Beauty của Công ty TNHH Xu hướng mới Kos – Tập đoàn Vinapharma. Cô trực tiếp là người được trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận hiệu quả rõ rệt. Từ đó, cô tìm hiểu về chính sách giấy tờ công bố sản phẩm, trực tiếp đi thăm xưởng sản xuất vùng nguyên liệu rõ ràng.
Tại thời điểm này, cô đã có kinh nghiệm hơn về kinh doanh online và có cái nhìn xa hơn, biết phân tích thị trường và nhận thấy đây là một sản phẩm tiềm năng hợp xu thế. Từ đó, cô gây dựng hệ thống lại từ đầu. Mọi nguồn lực dường như đến với cô nhiều hơn. Bắt tay vào làm việc chưa đầy một tháng, lợi nhuận của cô đã lên tới 9 con số. Cô được các bà mẹ bỉm sữa, chị em kinh doanh online đặt biệt danh vua bán hàng năng lượng đỉnh cao. Tập đoàn Vianpharma là môi trường tốt cũng như có những chiến lược mới để phát triển và cô lại tiếp tục thắp sáng mục tiêu của mình, trở thành một người kinh doanh online giúp đỡ chị em phụ nữ có cuộc sống khoẻ mạnh, thịnh vựơng và hạnh phúc trọn vẹn hơn.
Ngọc Diệp
Tin liên quan
#green beauty;

Nhà phân phối Green Beauty Hà Phương: không có vệc gì khó, chỉ sợ mình không làm
Cô gái trẻ quê Đắk Nông, Nguyễn Thị Hà Phương sinh năm 1994 từng một nách hai con nhỏ, khởi nghiệp với tinh chất nước ép cần tây Green Beauty gặp vô vàn khó khăn, nhưng nhờ quá trình tự vượt lên khó khăn, chiến thắng bản thân mình mà giờ đây cô đã trở thành giám đốc tỉnh, có một hệ thống đại lý vững mạnh.

Doanh nhân Thơ Bùi đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thương hiệu Giải Golf Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020
Doanh nhân Thơ Bùi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ – Founder & CEO Green Beauty chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Giải Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020.

"Chính Green Beauty cho tôi tìm thấy con người nguyên bản bản lĩnh, kiên cường của chính mình"
Đó là tâm sự của Nguyễn Loan – một bà mẹ bỉm sữa. Từ khát khao thay đổi vóc dáng của mình, cô đã thành công cùng việc sử dụng và kinh doanh sản phẩm Green Beauty.

Cô gái nhân viên văn phòng kinh doanh online thành công với sản phẩm Green Beauty
Ngày nay với sự bùng nổ của internet thì xu hướng tiêu dùng của con người cũng đã thay đổi. Bạn chỉ cần ngồi nhà và mua sắm trong không gian ảo là lập tức có người mang hàng đến cho bạn. Chính điều này mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều người, giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới. Và cô gái nhân viên văn phòng Đoàn Thị Dung cũng không nằm ngoài vòng xoáy của thời đại. Qua tìm hiểu, cô đã quyết định thử sức với sản phẩm tinh chất nước ép cần tây Green Beauty.

Doanh nhân Thơ Bùi – CEO Green Beauty tri ân tới các học sinh nhân dịp trở lại trường
Vừa qua, doanh nhân Thơ Bùi – Đại diện Tập đoàn VinaPharma, CEO Green Beauty, nhân dịp các em học sinh trở lại trường học sau thời gian dài nghỉ học chống Covid 19, đã gửi tặng hàng nghìn suất quà gồm các chai nước rửa tay và chai tinh chất nước ép cần tây Green Beauty tới các trẻ em tại ngôi trường Hermann của thành phố Hà Nội, cũng như tại tỉnh Hà Giang, Thanh Hóa,… Đây là hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc.

Tập đoàn Vinapharma Group – nhãn hàng Green Beauty tài trợ 5000 sản phẩm tới người dân TP. Hà Nội
Vừa qua ngày 26/3, tại thủ đô Hà Nội, Tập đoàn Vinapharma Group – nhãn hàng Green Beauty đã chung tay cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tặng 5000 hộp sản phẩm Green Beauty tới các địa bàn đang bị cách ly trên địa bàn thành phố.
Đọc thêm Gương mặt doanh nhân
Tỷ phú bất động sản hàng đầu châu Á rơi vào cảnh nợ nần chồng chất
Chỉ trong 5 năm, ông trùm bất động sản Hồng Kông - Pan Sutong đã từ vị trí là một trong số những người giàu nhất châu Á nay trở thành con nợ sau khi tòa nhà chọc trời hàng đầu của công ty ông bị tịch thu bởi các chủ nợ đòi số tiền hơn 1 tỷ USD.
Tỷ phú Trần Bá Dương và những câu chuyện kinh doanh "bẻ lái" thành công
Nói đến Trần Bá Dương, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ông chủ dẫn dắt Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) tung hoành trong ngành công nghiệp ô tô. Nhưng sẽ là chưa đủ, bởi ngoài lĩnh vực ô tô, ông còn kinh doanh bất động sản, làm nông nghiệp, hải sản...
Bài học kinh doanh từ hành trình của cậu bé bán báo trở thành CEO tập đoàn tỷ đô
Thật khó hình dung câu chuyện về một cậu bé bán báo và sau này trở thành CEO tập đoàn tỷ đô. Hành tình của ông đã để lại nhiều bài học trong kinh doanh cho các nhà khởi nghiệp.
Hành trình Lance Uggla đưa IHS Markit trở thành một mỏ vàng dữ liệu trị giá hàng chục tỉ USD
Là một doanh nhân khởi nghiệp thành công đòi hỏi phải có tầm nhìn lớn và khả năng kiên trì bám đuổi để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Lance Uggla, người đã đưa những dữ liệu tài chính khô khan thành mỏ vàng mà được biết đến với cái tên IHS Markit.
Con trai tỷ phú Pháp Bernard Arnault tiếp quản hãng trang sức Tiffany
Theo Bloomberg, việc nắm quyền quản lý Tiffany & Co sẽ đưa Alexandre Arnault - 28 tuổi, con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault vào "câu lạc bộ" những nhân vật hàng đầu trong thế giới trang sức xa xỉ.
Người đứng sau đế chế giao đồ ăn trị giá hơn 30 tỷ USD
Với mức định giá hơn 30 tỷ USD của DoorDash sau IPO, cổ phần của Tony Xu - đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của gã khổng lồ giao đồ ăn sẽ trị giá khoảng 1,6 tỷ USD.
Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền: Làm từ thiện không phải để khuyếch trương, đánh bóng tên tuổi...
“Với tôi làm từ thiện xuất phát từ tâm mình. Không phải làm để khuyếch trương, đánh bóng tên tuổi và khi giàu có mới làm, bởi từ thiện không chỉ dựa vào số tiền nhiều hay ít, món quà chất lượng hay không mà quan trọng nhất là cách tặng, cách trao, để người nhận quà cảm nhận mình được quan tâm, sẻ chia thực sự”. Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân Trần Thị Minh Hiền tại Lễ “Trao yêu thương 2021” do vợ chồng chị tổ chức ngày 8/12 vừa qua tại tư gia- Thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.
Tuổi thơ dữ dội của những tỷ phú hàng đầu thế giới
Các tỷ phú thường trông như thế nào khi còn nhỏ? Trong khi Mark Zuckerberg là một anh chàng mọt sách thì tỷ phú Warren Buffett lại là một cậu bé không nổi trội trong việc học tập.
Steven Pruitt: Người đứng sau những bài viết trên Wikipedia
Steven Pruitt được tạp chí Time vinh danh là một trong những người có ảnh hưởng nhất trên Internet với gần 3 triệu bài chỉnh sửa và 35.000 bài viết.
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Thanh Thảo: Người kiến tạo giấc mơ cho nhiều phụ nữ
Không chỉ thành công ở lĩnh vực marketing, nữ doanh nhân Thanh Thảo còn được biết đến là người phụ nữ có tài kinh doanh giỏi. Thế nhưng nữ Giám đốc miền của Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt vẫn hết sức khiêm tốn, cô cho rằng mình phải cố gắng hơn mỗi ngày để mang đến nhiều giá trị khác cho hàng triệu chị em phụ nữ.