Thứ tư 15/01/2025 17:44
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Chương trình đổi xe cũ bất kể thương hiệu lấy xe VinFast thu hút người dùng trong nước

12/10/2020 00:00
Đầu tháng 5/2020, VinFast công bố chương trình định giá và mua lại xe cũ của khách hàng chuyển đổi sang xe VinFast, bất kể thương hiệu xe mà khách hàng đang sử dụng.

Theo chương trình đổi, VinFast sẽ mua lại xe cũ của khách dù là bất cứ thương hiệu nào đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm. Ví dụ, nếu khách hàng đang sở hữu xe Toyota Fortuner 2.4MT đời 2017 và có nhu cầu đổi sang VinFast Lux SA2.0 Plus (Toyota Fortuner 2.4MT đời 2017 có giá thị trường khoảng 900 triệu đồng và VinFast Lux SA2.0 Plus có giá niêm yết 1,66 tỷ đồng). Khi tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” của VinFast, vị khách này chỉ cần bỏ ra thêm khoảng 450 triệu nữa để sở hữu VinFast Lux SA2.0 Plus (Sau khi bao gồm tất cả các hỗ trợ).

Bên cạnh các chương trình cho vay mua xe trả góp (với mức vay đến 70% kỳ hạn 8 năm) và lãi suất ưu đãi, VinFast cũng thực hiện các chương trình khuyến mãi khác trong tháng 5 như tặng 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng tiền mặt tương ứng cho xe Lux SA2.0, Lux A2.0, và Fadil.

Nội dung lược gọn chương trình “đổi cũ lấy mới” của VinFast.
Nguồn: VinFast

Chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” được Smart Solution, công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn VinGroup, đứng ra thực hiện. Mục tiêu kinh doanh của Smart Solution là hỗ trợ các khách hàng mong muốn đổi xe ô tô cũ sang xe VinFast mới, nhằm đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu ô tô Việt Nam.

VinFast vận hành tương tự các sàn ô tô cũ phổ biến khác như Carmudi, Anycar hay các showroom ô tô tư nhân. VinFast cũng nhân dịp này khai trương Siêu thị xe Smart Solution đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) với diện tích 5,000m2, đồng thời mở rộng hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong tương lai không xa.

Siêu thị xe Smart Solution đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) với diện tích 5,000m2.
Nguồn: VinFast

VinFast là hãng xe Việt Nam ra đời vào 2017, có tên được kết nối của các từ Việt Nam, Phong cách (chữ Ph đổi thành F), An toàn, Sáng tạo và Tiên phong. VinFast xuất thân thuộc sở hữu của tập đoàn VinGroup do ông Phạm Nhật Vượng sáng lập, nay có ông James Benjamin DeLuca là giám đốc điều hành. Chỉ trong 3 năm, hãng xe này đã có những bước tiến ấn tượng.

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam về lượng xe mới đăng ký lăn bánh* trong quý I/2020, VinFast xếp thứ 5 về doanh số, với 5.124 xe. VinFast dự kiến trong năm nay khai trương thêm 80 xưởng dịch vụ mới để phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Ảnh: thanhtra.com.vn

Với hệ sinh thái rộng lớn, VinFast dễ dàng kết hợp để “cross-sale” nhằm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng của mình thông qua các chương trình “Nhà sang, xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” của Vinhomes, đặc quyền gửi xe miễn phí tại các cơ sở kinh doanh của Vingroup (Vincom, Vinhomes)...

Theo đại diện VinFast, chương trình hướng đến mục tiêu “gỡ bỏ mọi rào cản” để người dân Việt Nam có cơ hội được sử dụng, trải nghiệm sản phẩm ô tô Việt chất lượng không thua kém bất cứ hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới.

Việc đổi xe cũ lấy xe mới thịnh hành ở nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Đức, Anh, Pháp... đặc biệt với các chính sách thay thế các dòng xe diesel cũ nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam, chương trình đổi cũ lấy mới đã được các thương hiệu như Toyota, Ford, Audi, Mercedes, Land Rover thực hiện từ lâu, nhưng chỉ được áp dụng cho xe cùng thương hiệu chứ không thu mua xe hãng khác như chương trình của VinFast.

P.V

Tin bài khác
KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, Công ty Cổ phần Kov Vina đã ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.