Thứ ba 14/01/2025 03:09
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

13/01/2025 21:41
Tại Lễ trao giải thưởng WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình thiện nguyện Gieo mầm Thiện tâm được tôn vinh bởi tầm nhìn và tinh thần nhân văn của doanh nghiệp trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng và kiến tạo tương lai xanh bền vững.
VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024
VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

VinFast vừa khép lại năm 2024 với một dấu ấn rực rỡ khi được vinh danh là “Đơn vị vững mạnh” tại WeChoice Awards 2024, giải thưởng ghi nhận những cá nhân, tổ chức có đóng góp nổi bật cho cộng đồng. Với hơn 330.000 lượt bình chọn từ công chúng, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VinFast, đồng thời khẳng định vị thế của hãng xe bán chạy số 1 trên thị trường năm 2024.

Bà Dương Hằng - Đại diện VinFast (thứ 2 bên trái) nhận Giải thưởng “Đơn vị vững mạnh”
Bà Dương Hằng - Đại diện VinFast (thứ 2 bên trái) nhận Giải thưởng “Đơn vị vững mạnh”

Năm qua, VinFast vững vàng vị trí dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam, vượt qua nhiều tên tuổi quốc tế với hơn 87.000 xe được bàn giao tới khách hàng. Thành tích ấn tượng này phản ánh sự thay đổi trong nhận thức của người Việt, khi xe điện trở thành lựa chọn ưu tiên bởi tính bền vững và chất lượng vượt trội của các sản phẩm mang thương hiệu nội địa.

“Sự thay đổi nhận thức đó là nhờ VinFast”, chuyên gia ô tô Nguyễn Trường Sơn khẳng định. Theo ông Sơn, thành công của VinFast bắt nguồn từ chiến lược sản phẩm đột phá, dịch vụ hậu mãi vượt trội và cam kết mạnh mẽ trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ chi phí tiết kiệm tới cách kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm.

VinFast cũng là lá cờ đầu trong công cuộc chuyển đổi xanh tại Việt Nam, thể hiện qua những đóng góp thiết thực và hiệu qua cho các chiến dịch có sức lan tỏa lớn như “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” hay “Vì thủ đô trong xanh” do Vingroup khởi xướng. “Các chiến dịch này không chỉ giúp thúc đẩy thị trường chuyển đổi từ xe động cơ đốt trong sang xe điện, mà còn giúp chủ sở hữu xe điện tiết kiệm rất nhiều chi phí, từ đó thêm động lực để cùng nhau xây dựng một tương lai xanh, bền vững”, ông Nguyễn Trường Sơn nhận định.

Ngoài ra, mỗi chiếc xe điện VinFast bán ra đều góp 1 triệu đồng vào Quỹ “Vì tương lai xanh” của Vingroup, góp phần thực hiện các dự án trồng cây xanh, cải thiện môi trường sống và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, sự cống hiến của tập đoàn Vingroup cho cộng đồng trong năm 2024 không chỉ dừng lại ở những bước tiến thần tốc của VinFast. Với triết lý phát triển song hành cùng trách nhiệm xã hội, Vingroup còn dẫn dắt nhiều chương trình thiện nguyện có sức ảnh hưởng sâu rộng. Trong đó, chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” – một sáng kiến của Vingroup phối hợp cùng SpaceSpeakers Label và 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam – đã trở thành biểu tượng của lòng nhân ái và sự sẻ chia.

Chương trình này đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão lịch sử Yagi với các hoạt động cung cấp nhu yếu phẩm, xây dựng lại cơ sở hạ tầng và khôi phục sinh kế. Những nỗ lực đầy ý nghĩa ấy đã giúp “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh ở hạng mục “Dự án vì Việt Nam tôi” tại WeChoice Awards 2024.

Theo các chuyên gia, hai giải thưởng danh giá tại WeChoice Awards 2024 không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng mà còn là lời khẳng định vị thế tiên phong của VinFast trong ngành công nghiệp ô tô và tinh thần trách nhiệm xã hội của Vingroup. Đây là bước đệm vững chắc để Vingroup, VinFast tiếp tục vươn tầm quốc tế, mang thương hiệu Việt đến với thế giới.

Tin bài khác
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.