Thứ ba 06/05/2025 10:08
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Chiến lược kinh doanh của thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng Marvis

19/02/2024 15:07
Trong quá trình phát triển, Marvis luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị bằng cách tạo ra sự khác biệt với các yếu tố đặc trưng riêng được hãng triển khai qua các chiến lược kinh doanh thông minh.
Ảnh minh họa
Marvis áp dụng chiến lược truyền thông đa kênh, kết hợp cả các kênh trực tuyến và truyền thống.

1. Tạo ra thiết kế nổi bật và hương vị độc đáo

Mọi tuýp kem đánh răng của Marvis đều được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo với màu sắc tươi sáng, hoa văn họa tiết cùng phông chữ cổ điển, lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco của những năm 1920-1930. Mỗi tuýp kem đánh răng được làm bằng nhôm, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, Marvis sở hữu những công thức truyền thống từ năm 1731 cùng những hương vị độc đáo như quế, gừng, socola hoặc matcha. Tất cả sản phẩm của Marvis được kiểm tra độ sạch tại phòng thí nghiệm độc lập.

2. Chiến lược phân phối thông minh

Marvis áp dụng chiến lược phân phối độc đáo bằng cách không đặt sản phẩm trên kệ siêu thị mà tập trung vào các cửa hàng mỹ phẩm như Sephora, Olive Young,.. Điều này cho thấy Marvis định vị mình là sản phẩm thời trang và làm đẹp, thu hút đối tượng khách hàng yêu thích sự sang trọng và thời trang. Chiến lược kinh doanh ấy giúp nâng cao uy tín và độ tin cậy của thương hiệu thông qua việc hợp tác với các thương hiệu lớn và nổi tiếng khác.

Ảnh minh họa

3. Kết hợp với KOLs, người nổi tiếng

Marvis tích hợp chiến lược hợp tác với KOLs như blogger, vlogger, diễn viên, ca sĩ thông qua việc gửi sản phẩm hoặc mời họ tham gia sự kiện. Việc mời những người nổi tiếng như nhà thiết kế nội thất Thái Công, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc,... tới tham dự buổi ra mắt thương hiệu ở Việt Nam tạo ra nhiều nội dung truyền thông giá trị. Những đánh giá tích cực từ KOLs được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo giúp Marvis tăng sự nhận diện thương hiệu và quan tâm từ công chúng, đặc biệt là những người theo dõi và hâm mộ KOLs. Chiến lược này cũng thể hiện đẳng cấp thượng lưu của Marvis khi được sử dụng bởi những người có ảnh hưởng trong xã hội.

4. Chiến lược truyền thông đa kênh

Marvis áp dụng chiến lược truyền thông đa kênh, kết hợp cả các kênh trực tuyến và truyền thống để nâng cao hiệu quả truyền thông và tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số chiến lược truyền thông nổi bật của thương hiệu:

Online

Marvis sử dụng website chính thức và các mạng xã hội như Facebook, Instagram để quảng bá sản phẩm và tương tác với khách hàng. Các nội dung mà thương hiệu này đăng tải thường rất hấp dẫn và gợi sự tò mò cho người xem.

Offline

Marvis tổ chức các sự kiện riêng tư như workshop, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và tạo cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng. Thương hiệu thể hiện tính cách độc đáo qua màn trình diễn nghệ thuật kết hợp các giác quan. Đồng thời, Marvis tham gia các hoạt động truyền thông, tài trợ và hợp tác để tăng uy tín và liên kết với các lĩnh vực thời trang, làm đẹp và nghệ thuật.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Tập đoàn hóa chất BASF giữ nguyên dự báo thu nhập năm 2025 bất chấp thuế quan từ Mỹ, đồng thời cảnh báo mức độ bất ổn cao do chính sách thương mại khó lường. Cổ phiếu giảm, lợi nhuận quý I sụt mạnh, nhưng chiến lược mở rộng sang châu Á vẫn được thúc đẩy.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược với Emirates - “ông lớn” của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy lưu lượng hành khách thông qua các hoạt động hợp tác.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Chỉ trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4/2025, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ lượng du khách. Hơn 70.000 lượt khách đã đến tham quan và trải nghiệm, trong đó khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Không chỉ thế, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của điểm đến này.
Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của "gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc Samsung sau giai đoạn đầy biến động của ngành công nghiệp bán dẫn.
VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

Chuỗi hoạt động “Phủ xanh Khu công nghiệp” do VinFast tổ chức đã chính thức mở màn tại Bình Dương, mang tới cơ hội trải nghiệm và lên đời xe điện cho đông đảo người dân với mức giá mềm và chính sách chi trả linh hoạt.
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên.
VPBank với chính sách mới - Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

VPBank với chính sách mới - Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

Với chính sách tài chính đột phá từ VPBank và BYD, lãi suất vay 0% trong 24 tháng, giấc mơ sở hữu xe năng lượng mới BYD của nhiều người sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không còn nỗi lo về chi phí ban đầu.
TSMC đối mặt nguy cơ bị phạt hơn 1 tỷ USD vì cung cấp chip cho Huawei

TSMC đối mặt nguy cơ bị phạt hơn 1 tỷ USD vì cung cấp chip cho Huawei

Sự việc không chỉ đẩy TSMC vào tâm điểm căng thẳng Mỹ - Trung, mà còn cho thấy rõ những điểm yếu lâu nay của mô hình sản xuất theo đơn hàng, vốn đã chi phối ngành bán dẫn toàn cầu suốt nhiều thập kỷ.
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, Ruby Tree Golf Villas, Đồ Sơn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.
VinFast VF7 bứt phá tại Ấn Độ với giải thưởng xe điện

VinFast VF7 bứt phá tại Ấn Độ với giải thưởng xe điện 'Mẫu xe mới được mong chờ nhất'

VinFast tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ ô tô thế giới khi mẫu SUV điện VF 7 được vinh danh "Mẫu xe mới được mong chờ nhất" do ABP News, một trong những hãng truyền hình uy tín nhất Ấn Độ, trao tặng. Mở đầu cho hành trình chinh phục thị trường mới.
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tiếp tục được vinh danh thứ 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 (FAST500), tăng 173 bậc so với bảng xếp hạng năm 2024.
Chất lượng ổn định, xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế

Chất lượng ổn định, xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế

Xi măng Long Sơn tự hào mang đến thị trường những dòng sản phẩm ổn định, chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.
VietinBank: Chiến lược chuyển đổi số - sự thay đổi về công nghệ, văn hóa, tư duy và mô hình tổ chức

VietinBank: Chiến lược chuyển đổi số - sự thay đổi về công nghệ, văn hóa, tư duy và mô hình tổ chức

Chiều ngày 27/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Gặp gỡ báo chí Chương trình đồng hành VietinBank - Trung tâm báo chí nhân Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức.
VinFast khởi động hè bằng “deal” cực hời: Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

VinFast khởi động hè bằng “deal” cực hời: Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

VinFast đang mang đến cơ hội sở hữu xe máy điện dễ dàng chưa từng có cho học sinh và sinh viên với mức giá chỉ từ 14,99 triệu đồng.
PSI giữ vững đà tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược hai trụ cột

PSI giữ vững đà tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược hai trụ cột

Công ty Chứng khoán Dầu khí (PSI) duy trì tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt và chuẩn bị tăng vốn nhằm mở rộng dư địa phát triển, đón đầu cơ hội lớn từ thị trường chứng khoán và ngành năng lượng.