Thứ năm 14/11/2024 22:56
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Chiến dịch hợp tác nổi bật giúp thương hiệu LUSH bùng nổ doanh số

04/03/2024 12:19
Trong 9 tháng đầu năm 2023, LUSH đã hợp tác với 8 thương hiệu khác nhau. Sau mỗi lần hợp tác, lượng khách hàng mới của LUSH tăng trung bình 30%. Tính đến tháng 6/2023, số khách hàng mới tìm đến thương hiệu tăng 11.2% so với năm 2022.
aa

1. LUSH với Super Mario Bros.

Ảnh minh họa

Nhân dịp Nintendo và Illumination ra mắt bộ phim "Super Mario Bros." vào tháng 4/2023, LUSH đã hợp tác với hai thương hiệu trên để tung ra bộ sưu tập sản phẩm độc quyền.

Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm được lấy cảm hứng từ các tình tiết trong bộ phim. Các sản phẩm phiên bản giới hạn này được sản xuất với mùi hương thơm ngát từ trái cây và thực vật như sữa tắm đào, xà phòng mật ong, gel tắm Mario kết hợp nước ép lựu hoặc mùi táo với tinh chất hoa hồng,...

Giá của mỗi sản phẩm dao động từ 4.50 đến 30 bảng Anh (tương đương 140 đến 880 nghìn đồng). Sau thời gian ngắn ra mắt, doanh thu từ những sản phẩm của bộ sưu tập này chạm mốc 10 triệu bảng Anh trên toàn cầu.

2. LUSH với SpongeBob SquarePants

Ảnh minh họa

Phát hiện từ Mintel chỉ ra rằng, ô nhiễm nhựa là một trong ba mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong suốt hai năm vừa qua. Từ thực tế đó, hãng phim Paramount đã kết hợp cùng LUSH tổ chức chiến dịch SpongeBob SquarePants: Operation Sea Change và ra mắt bộ sưu tập giới hạn vào ngày 29/06/2023 nhằm bảo tồn đại dương, bảo vệ môi trường.

Mọi sản phẩm trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ biển và có thành phần thân thiện với môi trường. Giá của sản phẩm dao động từ 4.50 - 15 bảng Anh (tương đương với 140 - 440 nghìn đồng). Bộ sưu tập đã thu về tổng doanh thu 1.3 triệu bảng Anh trong tuần đầu tiên và hơn 4 triệu bảng Anh tính đến ngày 28/09/2023.

3.LUSH x Lazy Oaf

LUSH đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang London Lazy Oaf để ra mắt bộ sưu tập đa dạng vào tháng 11/2022. Mối quan hệ này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của LUSH trong thế giới thời trang.

Các sản phẩm bao gồm áo và quần pyjama, vớ, khăn lau mặt, khăn lau tay, khăn tắm và túi giặt, được làm bằng 100% cotton hữu cơ. Cả hai thương hiệu cũng sử dụng họa tiết bàn cờ và Happy Sad đặc trưng của Lazy Oaf trên các sản phẩm basic như bom tắm, xà phòng và thanh bong bóng siêu bọt làm điểm nhấn cho sản phẩm.

4. LUSH X One Piece

Ảnh minh họa

"Ra khơi" cùng Đảo Hải tặc vào tháng 9/2022 là lần hợp tác được cấp phép đầu tiên của LUSH với One Piece. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của Monkey D. Luffy, áu sản phẩm trong bộ sưu tập gồm bốn quả bom tắm lấy cảm hứng từ "Trái cây quỷ", một thanh bong bóng tái sử dụng có hình dáng chiếc mũ rơm và một chiếc Knot Wrap có hình lá cờ cướp biển mang tính biểu tượng của One Piece.

Lần hợp tác này có thể coi là rất thành công với LUSH, khi lượng khách hàng online của hãng tăng 71% và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập cũng nhanh chóng được bán hết trong vòng 2 giờ sau khi ra mắt. Nhìn chung, các mối quan hệ hợp tác của LUSH đều đạt được doanh số "khủng".

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi nơi đây liên tiếp tổ chức được các hoạt động nổi bật và thu lại những con số đầy ấn tượng.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Với việc hợp tác cùng các DN Trung Quốc , T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng SeAbank 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024.
Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Những năm qua, cùng với giữ ổn định diện tích chè, huyện Tân Sơn luôn chú trọng nâng cao chất lượng, sản xuất chè an toàn.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt "Thương hiệu Quốc gia" với 5 dòng sản phẩm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng HDBank đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia vì tính tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế.
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.