Thứ sáu 27/12/2024 02:47
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Chiến dịch hợp tác nổi bật giúp thương hiệu LUSH bùng nổ doanh số

04/03/2024 12:19
Trong 9 tháng đầu năm 2023, LUSH đã hợp tác với 8 thương hiệu khác nhau. Sau mỗi lần hợp tác, lượng khách hàng mới của LUSH tăng trung bình 30%. Tính đến tháng 6/2023, số khách hàng mới tìm đến thương hiệu tăng 11.2% so với năm 2022.

1. LUSH với Super Mario Bros.

Ảnh minh họa

Nhân dịp Nintendo và Illumination ra mắt bộ phim "Super Mario Bros." vào tháng 4/2023, LUSH đã hợp tác với hai thương hiệu trên để tung ra bộ sưu tập sản phẩm độc quyền.

Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm được lấy cảm hứng từ các tình tiết trong bộ phim. Các sản phẩm phiên bản giới hạn này được sản xuất với mùi hương thơm ngát từ trái cây và thực vật như sữa tắm đào, xà phòng mật ong, gel tắm Mario kết hợp nước ép lựu hoặc mùi táo với tinh chất hoa hồng,...

Giá của mỗi sản phẩm dao động từ 4.50 đến 30 bảng Anh (tương đương 140 đến 880 nghìn đồng). Sau thời gian ngắn ra mắt, doanh thu từ những sản phẩm của bộ sưu tập này chạm mốc 10 triệu bảng Anh trên toàn cầu.

2. LUSH với SpongeBob SquarePants

Ảnh minh họa

Phát hiện từ Mintel chỉ ra rằng, ô nhiễm nhựa là một trong ba mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong suốt hai năm vừa qua. Từ thực tế đó, hãng phim Paramount đã kết hợp cùng LUSH tổ chức chiến dịch SpongeBob SquarePants: Operation Sea Change và ra mắt bộ sưu tập giới hạn vào ngày 29/06/2023 nhằm bảo tồn đại dương, bảo vệ môi trường.

Mọi sản phẩm trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ biển và có thành phần thân thiện với môi trường. Giá của sản phẩm dao động từ 4.50 - 15 bảng Anh (tương đương với 140 - 440 nghìn đồng). Bộ sưu tập đã thu về tổng doanh thu 1.3 triệu bảng Anh trong tuần đầu tiên và hơn 4 triệu bảng Anh tính đến ngày 28/09/2023.

3.LUSH x Lazy Oaf

LUSH đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang London Lazy Oaf để ra mắt bộ sưu tập đa dạng vào tháng 11/2022. Mối quan hệ này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của LUSH trong thế giới thời trang.

Các sản phẩm bao gồm áo và quần pyjama, vớ, khăn lau mặt, khăn lau tay, khăn tắm và túi giặt, được làm bằng 100% cotton hữu cơ. Cả hai thương hiệu cũng sử dụng họa tiết bàn cờ và Happy Sad đặc trưng của Lazy Oaf trên các sản phẩm basic như bom tắm, xà phòng và thanh bong bóng siêu bọt làm điểm nhấn cho sản phẩm.

4. LUSH X One Piece

Ảnh minh họa

"Ra khơi" cùng Đảo Hải tặc vào tháng 9/2022 là lần hợp tác được cấp phép đầu tiên của LUSH với One Piece. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của Monkey D. Luffy, áu sản phẩm trong bộ sưu tập gồm bốn quả bom tắm lấy cảm hứng từ "Trái cây quỷ", một thanh bong bóng tái sử dụng có hình dáng chiếc mũ rơm và một chiếc Knot Wrap có hình lá cờ cướp biển mang tính biểu tượng của One Piece.

Lần hợp tác này có thể coi là rất thành công với LUSH, khi lượng khách hàng online của hãng tăng 71% và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập cũng nhanh chóng được bán hết trong vòng 2 giờ sau khi ra mắt. Nhìn chung, các mối quan hệ hợp tác của LUSH đều đạt được doanh số "khủng".

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Tại sự kiện “Vietnam Appreciation Dinner 2024 – Together in Harmony”, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard đã vinh danh VPBank ở 9 hạng mục giải thưởng danh giá.
Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

10 năm là một hành trình không dài nhưng đủ để Công ty Cổ phần Dinh dưỡng An Phú khẳng định mình trên thị trường thức ăn chăn nuôi. Với sự tận tâm và chiến lược phát triển bền vững, An Phú không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Tối 24/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. UDIC vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024.
Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Đánh dấu cho sự bùng nổ của một “Đồ Sơn mới” trước thềm 2025, quận Đồ Sơn kết hợp cùng Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng tổ chức Đêm hội Countdown vào tối ngày 31/12/2024 tại Quảng trường Biển - Dragon Beach với quy mô hoành tráng và những màn trình diễn mãn nhãn.
Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững trước những thách thức của thị trường toàn cầu.
"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Với nhiều người, VinFast VF 7 là mẫu xe không có điểm gì để chê bởi ngoại hình “cool ngầu”, đồng thời ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp vốn chỉ có ở những mẫu xe thể thao có giá vài tỷ đồng. Cộng thêm mức giá tốt và chính sách sạc pin miễn phí kéo dài tới giữa 2027, VF 7 đang được đánh giá là mẫu xe đáng mua bậc nhất trong phân khúc C-SUV.
Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam

Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động Chào đón năm mới - Xuân Ất Tỵ năm 2025 tại Đà Nẵng, Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam
Techcombank nâng tầm phong cách sống cho Hội viên Private

Techcombank nâng tầm phong cách sống cho Hội viên Private

"Kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng cao cấp” là phương châm Techcombank luôn hướng tới khi dành cho các Hội viên Private.
Napharco đem tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình

Napharco đem tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt, Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đã đầu tư nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng có chứa sữa non để chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (19 – 23/12/2024), duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê được Bộ Quốc Phòng chọn để mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt cho các đoàn đại biểu, khách mời trong nước, quốc tế.
VinIF và hành trình 6 năm thay đổi tư duy nghiên cứu và đào tạo khoa học công nghệ tại Việt Nam

VinIF và hành trình 6 năm thay đổi tư duy nghiên cứu và đào tạo khoa học công nghệ tại Việt Nam

Sau 6 năm gắn bó và đồng hành cùng khoa học công nghệ Việt Nam, Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup - VinIF (thuộc VinBigdata) không chỉ tạo ra những thay đổi tích cực trong tư duy và văn hoá hoạt động khoa học nước nhà mà còn trở thành nguồn cảm hứng thúc đẩy nguồn lực nghiên cứu khoa học từ khu vực tư nhân.
Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu sắp xuất hiện” , khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Việc rút VinFast VF 8 khỏi đội xe dịch vụ là bước đi mới, khi doanh nghiệp đã giúp người dùng tiếp cận dòng xe điện cao cấp thông qua dịch vụ Xanh SM Luxury.