1. LUSH với Super Mario Bros.
Nhân dịp Nintendo và Illumination ra mắt bộ phim "Super Mario Bros." vào tháng 4/2023, LUSH đã hợp tác với hai thương hiệu trên để tung ra bộ sưu tập sản phẩm độc quyền.
Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm được lấy cảm hứng từ các tình tiết trong bộ phim. Các sản phẩm phiên bản giới hạn này được sản xuất với mùi hương thơm ngát từ trái cây và thực vật như sữa tắm đào, xà phòng mật ong, gel tắm Mario kết hợp nước ép lựu hoặc mùi táo với tinh chất hoa hồng,...
Giá của mỗi sản phẩm dao động từ 4.50 đến 30 bảng Anh (tương đương 140 đến 880 nghìn đồng). Sau thời gian ngắn ra mắt, doanh thu từ những sản phẩm của bộ sưu tập này chạm mốc 10 triệu bảng Anh trên toàn cầu.
2. LUSH với SpongeBob SquarePants
Phát hiện từ Mintel chỉ ra rằng, ô nhiễm nhựa là một trong ba mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong suốt hai năm vừa qua. Từ thực tế đó, hãng phim Paramount đã kết hợp cùng LUSH tổ chức chiến dịch SpongeBob SquarePants: Operation Sea Change và ra mắt bộ sưu tập giới hạn vào ngày 29/06/2023 nhằm bảo tồn đại dương, bảo vệ môi trường.
Mọi sản phẩm trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ biển và có thành phần thân thiện với môi trường. Giá của sản phẩm dao động từ 4.50 - 15 bảng Anh (tương đương với 140 - 440 nghìn đồng). Bộ sưu tập đã thu về tổng doanh thu 1.3 triệu bảng Anh trong tuần đầu tiên và hơn 4 triệu bảng Anh tính đến ngày 28/09/2023.
3.LUSH x Lazy Oaf
LUSH đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang London Lazy Oaf để ra mắt bộ sưu tập đa dạng vào tháng 11/2022. Mối quan hệ này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của LUSH trong thế giới thời trang.
Các sản phẩm bao gồm áo và quần pyjama, vớ, khăn lau mặt, khăn lau tay, khăn tắm và túi giặt, được làm bằng 100% cotton hữu cơ. Cả hai thương hiệu cũng sử dụng họa tiết bàn cờ và Happy Sad đặc trưng của Lazy Oaf trên các sản phẩm basic như bom tắm, xà phòng và thanh bong bóng siêu bọt làm điểm nhấn cho sản phẩm.
4. LUSH X One Piece
"Ra khơi" cùng Đảo Hải tặc vào tháng 9/2022 là lần hợp tác được cấp phép đầu tiên của LUSH với One Piece. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của Monkey D. Luffy, áu sản phẩm trong bộ sưu tập gồm bốn quả bom tắm lấy cảm hứng từ "Trái cây quỷ", một thanh bong bóng tái sử dụng có hình dáng chiếc mũ rơm và một chiếc Knot Wrap có hình lá cờ cướp biển mang tính biểu tượng của One Piece.
Lần hợp tác này có thể coi là rất thành công với LUSH, khi lượng khách hàng online của hãng tăng 71% và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập cũng nhanh chóng được bán hết trong vòng 2 giờ sau khi ra mắt. Nhìn chung, các mối quan hệ hợp tác của LUSH đều đạt được doanh số "khủng".
H.C (t/h)