Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Bình Dương tặng quà tri ân khách hàng.
Bưu điện tỉnh Bình Dương hiện tập trung cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng internet, máy tính, điện thoại thộng minh trong thương mại điện tử. Đồng thời thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghể, trang bị điện thoại thông minh cho đội ngũ bưu tá; chuyển từ trang thái phát hàng sang trạng thái giao hàng, đáp ứng các yêu cầu của nhiều khách hàng lớn nhu Lazada, HonDa, HuynDai. Năm 2018 Bưu cục Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An, Dĩ An đ8ứng vào tóp đầu doanh thu của hệ thống Bư điện tỉnh Bình Dương.
Đạt được kết quả trên là nhờ Bưu điện tỉnh Bình Dương tập trung phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề (1.200 lao động), 50 bưu cục và 12 tuyến đường thư. Để bảo đảm tính cạnh tranh, mang lại sự hài lòng với khách hàng: “Bưu điện Bình Dương không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, mở rộng loại hình dịch vụ; chịu trách nhiệm hoàn toàn về những sai sót, tổn thất nếu có. Đây là thế mạnh và cũng là cam kết của ngành Bưu điện đối với khách hàng”.
Duy Chí