Thứ năm 18/09/2025 23:01
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bùng nổ trải nghiệm mua sắm khác lạ tại WinMart đầu tiên nâng cấp theo mô hình Urban

30/05/2023 15:35
WinCommerce liên tục thử nghiệm nhiều mô hình, chú trọng vào việc làm mới không gian cũng như chuyên biệt hóa các khu vực trưng bày sản phẩm tại các điểm bán.

Nhiều hoạt động đang được triển khai cho WinMart Novia Phạm Văn Đồng - siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP. Thủ Đức.

Thấy hình ảnh quảng cáo khai trương mô hình WinMart mới xuất hiện trên các trang mạng, chị Bảo Ngọc nhân dịp từ Hà Nội vào Sài Gòn công tác đã nhờ ngay người bạn của mình ở đây dẫn đi tham quan mua sắm. Chị hào hứng chia sẻ: “Bài trí lạ, khác hẳn những siêu thị WinMart mình đã từng đi trước đó. Mình mong ngoài Hà Nội sẽ sớm có WinMart mô hình này để mọi người cùng đến trải nghiệm.”

Khách hàng đến với WinMart Novia Phạm Văn Đồng sẽ bắt gặp giao diện phá cách, hoàn toàn khác biệt với các siêu thị WinMart trước đó
Khách hàng đến với WinMart Novia Phạm Văn Đồng sẽ bắt gặp giao diện phá cách, hoàn toàn khác biệt với các siêu thị WinMart trước đó.

Bước vào siêu thị, điểm khác biệt rõ rệt nhất so với các mô hình trước đó được WinCommerce triển khai là thiết kế không gian với nhiều gam màu bắt mắt cùng cách bài trí hàng hóa thông minh. “Gian hàng Mỹ phẩm với màu hồng pastel ngay lập tức thu hút mình, cảm giác như bước vào một showroom làm đẹp vậy. Hàng hóa trên quầy kệ được sắp xếp ngăn nắp theo từng dòng sản phẩm, giúp mình dễ dàng lựa chọn món đồ mình cần”, chị Bảo Ngọc cho biết.

Sau 1 thời gian dài nghiên cứu, WinCommerce đã "mạnh tay" đầu tư thay đổi thiết kế nhận diện của siêu thị, đồng thời triển khai ý tưởng chuyên biệt hóa từng khu vực bán hàng, theo đó mỗi khu vực trưng bày hàng hóa sẽ được thiết kế theo mô hình "1 cửa hàng chuyên biệt".

Không gian trưng bày hoá mỹ phẩm với gam màu tím hồng nổi bật đem lại cảm giác như bước vào một salon làm đẹp
Không gian trưng bày hoá mỹ phẩm với gam màu tím hồng nổi bật đem lại cảm giác như bước vào một salon làm đẹp.
Khu đông lạnh với gam màu xanh mát mắt giúp khách hàng thư giãn khi bước vào
Khu đông lạnh với gam màu xanh mát mắt giúp khách hàng thư giãn khi bước vào.

Với diện tích hơn 800m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng với thiết kế hiện đại và đề cao tính ứng dụng, hứa hẹn gia tăng trải nghiệm mua sắm cho cư dân khu vực Thủ Đức và các vùng lân cận. Bên cạnh việc làm mới giao diện, WinCommerce cũng đồng thời rà soát lại danh mục hàng hóa và chọn lọc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu "được tiếp cận sản phẩm chất lượng cao có giá cả hợp lý"

Với không gian hơn 800m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng trưng bày đa dạng hàng hóa nội địa và nhập khẩu với chất lượng Tươi ngon thượng hạng
Với không gian hơn 800m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng trưng bày đa dạng hàng hóa nội địa và nhập khẩu với chất lượng tươi ngon thượng hạng.

Sau một hồi mua sắm, nữ khách hàng bày tỏ niềm vui cho hay: “Mình rất thích trải nghiệm mua sắm ngày hôm nay, không chỉ ấn tượng về không gian mà cả về giá cả. Hoa quả ở đây tươi ngon, thậm chí còn rẻ hơn mua ở ngoài Hà Nội nhiều nên mình tranh thủ mua đóng thùng về làm quà cho bạn bè.”

Người tiêu dùng trải nghiệm danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng
Người tiêu dùng trải nghiệm danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng.
Người tiêu dùng trải nghiệm danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng
Quầy ẩm thực chế biến phục vụ đa dạng đồ ăn và nước uống.

Ngoài các khu vực trưng bày Thực phẩm tươi sống, Hóa mỹ phẩm,..., WinMart Novia Phạm Văn Đồng còn thu hút sự chú ý của khách hàng với khu quầy Đồ ăn chế biến sẵn. “Đồ chế biến sẵn thì mình thấy hầu hết siêu thị nào cũng có nhưng lần đầu tiên thấy siêu thị bán cả lẩu nướng, dimsum, trà sữa, nước ép... Lúc nãy mình thấy có biển quảng cáo món bánh bao kẹp Đài Loan, nên sau khi thanh toán thì quay lại mua thử, tiện thể mua thêm 1 ly nước ép giải khát luôn”, chị Ngọc cho biết.

Nhân dịp khai trương, WinMart Novia Phạm Văn Đồng tưng bừng triển khai các hoạt động hoạt náo hấp dẫn như thử rượu vang, đồ ăn chế biến sẵn,...
Nhân dịp khai trương, WinMart Novia Phạm Văn Đồng tưng bừng triển khai các hoạt động hoạt náo hấp dẫn như thử rượu vang, đồ ăn chế biến sẵn,....

Những ngày vừa qua, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan và trải nghiệm mua sắm. Theo đại diện WinCommerce, sau thành công ra mắt mô hình WinMart Urban này, công ty sẽ tiếp tục phát triển mô hình này tại các khu vực thành thị trên cả nước trong thời gian sắp tới.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH, Công ty TNHH Miwon VN, Công ty TNHH Abbott Healthcare VN, Công ty CP Đồ hộp Hạ Long, Công ty CP Sài Gòn Food, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH FrieslandCampina VN, Công ty TNHH Nongshim VN,...

P.V

TAGS:

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.