Chủ nhật 09/11/2025 13:45
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bảo hiểm Bảo Việt luôn đồng hành cũng khách hàng với các gói bảo hiểm thiết thực

17/11/2023 15:26
Không chỉ bảo vệ sức khoẻ, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đang triển khai một số sản phẩm nhằm giảm thiểu tổn thất cho khách hàng khi gặp rủi ro về tài sản.

Không chỉ tiên phong triển khai bảo hiểm hướng tới chăm sóc sức khoẻ khách hàng qua gói “ Bảo Việt An Gia”, “Bảo Việt Tâm Bình”, “An tâm viện phí”, Bảo hiểm Bảo Việt hiện đang triển khai nhiều gói bảo hiểm hướng tới tài sản khách hàng như: “Nhà tư nhân – Vẹn nguyên giá trị”, “Xe ô tô – An tâm trên mọi nẻo đường”, “Bảo Việt Go”……

Gói Bảo hiểm - An  tâm  điều  trị
Gói Bảo hiểm - An tâm điều trị.

Nhiều gói bảo hiểm qua tâm đến khách hàng có thu nhập thấp

Rủi ro luôn hiện diện, đặc biệt là bệnh tật gây tổn thất về sức khoẻ, kinh tế, ảnh hưởng đến thu nhập, đời sống. Những người nghèo, người thu nhập thấp là các đối tượng yếu thế, chịu tác động mạnh mẽ trước những rủi ro về bệnh tật, tuy nhiên, khả năng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm thương mại của họ bị hạn chế do mức phí bảo hiểm của các sản phẩm thương mại thường cao hơn khả năng tài chính của họ.

Chính vì thế, việc cho ra đời một sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, yếu thế trong xã hội khi gặp rủi ro về sức khoẻ mà Bảo hiểm Bảo Việt đã không ngừng ấp ủ. Hiện nay, ở Việt Nam rất nhiều người có thu nhập trung bình, song không tham gia bảo hiểm nên khi gặp rủi ro ốm bệnh, tai nạn phải nằm viện điều trị sẽ rất khó khăn về tài chính. Thấu hiểu được được nhu cầu đó, Bảo Việt cho ra đời sản phẩm bảo hiểm “An tâm viện phí” để góp phần bảo vệ tài chính cho mọi gia đình.

Gói Bảo  hiểm an tâm Viện phí
Gói Bảo hiểm An tâm viện phí.

Sản phẩm Bảo hiểm “An tâm viện phí” có thủ tục chi trả bồi thường đơn giản, nhanh gọn, quyền lợi bảo hiểm rộng, chi trả trong cả trường hợp người được bảo hiểm tham gia bảo hiểm y tế Nhà nước hoặc các chương trình bảo hiểm sac khỏe tại các công ty bảo hiểm khác.

Trước những rủi ro về sức khoẻ, bệnh tật, Bảo hiểm “An tâm viện phí” là giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhằm giảm nhẹ nỗi lo gánh nặng về tài chính khi không may nằm viện điều trị hoặc phẫu thuật do tai nạn, ốm bệnh, thai sản, bao gồm cả ung thư.

Bảo hiểm phi nhân thọ gắn với cháy nổ và xe

Không chỉ bảo vệ sức khoẻ, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đang triển khai một số sản phẩm nhằm giảm thiểu tổn thất cho khách hàng khi gặp rủi ro về tài sản.

Với sản phẩm “Nhà tư nhân – Vẹn nguyên giá trị” có nhiều đặc điểm vượt trội so với thị trường như: Không yêu cầu kê khai tài sản bên trong, không yêu cầu đánh giá giá trị thực tế của ngôi nhà, quyền lợi mở rộng linh hoạt và thiết thực, miễn phí thuê nhà sau tổn thất, thủ tục bồi thường nhanh chóng, đơn giản thì gói “Nhà tư nhân – Vẹn nguyên giá trị”, Bảo Việt sẵn sàng bảo vệ toàn diện cho gia đình trước mọi rủi ro cháy, nổ, trộm cướp, lũ lụt, giông bão…

Gói Bảo  hiểm xe ô tô- An  tâm  trên  mọi  nẻo  đường
Gói Bảo hiểm xe ô tô- An tâm trên mọi nẻo đường.

Với sản phẩm Bảo hiểm “Xe ô tô – An tâm trên mọi nẻo đường”, khách hàng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ với chất lượng vượt trội như: dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70km từ trung tâm cứu hộ; dịch vụ tư vấn giải quyết tai nạn và các thủ tục bồi thường thông qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7; quy trình giám định và chi trả bổi thường nhanh, gọn, chính xác, linh hoạt,..

Để đảm bảo và an tâm cho các chủ đầu tư, các nhà thầu thi công các công trình xây dựng, Bảo Việt có sản phẩm Bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng đưa ra sự đảm bảo chắc chắn và đầy đủ cho mọi tổn thất liên quan đến công việc xây dựng, cho tổn thất của trang thiết bị xây dựng, máy móc xây dựng, thiệt hại về tài sản và/hoặc thương tật đối với con người gây ra cho bên thứ ba trong khi tiến hành công việc xây dựng.

Ngoài ra con còn có rất nhiều sản phẩm như: Bảo hiểm Cháy nổ bắt buộc, Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, Bảo hiểm tàu sông….

Hành trình 60 năm Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt được hình thành từ năm 1964, với gần 60 năm nỗ lực không ngừng đã vươn lên trở thành đơn vị tiên phong, là cánh chim đầu đàn trong thị trường bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Đã gắn kết sứ mệnh của mình với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, không ngừng vươn xa hơn để tới gần với mọi lĩnh vực của đời sống thông qua việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói có tính tổng thể và các chương trình quản lý rủi ro nhằm hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng của mình.

Từ một hạt nhân ban đầu được tách ra từ công ty mẹ, tính đến nay Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành một doanh nghiệp đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với 79 công ty thành viên, phủ sóng trên cả nước với hơn 70.000 đại lý và hơn 700 phòng bảo hiểm. Năm 2021 và 2022 Bảo hiểm Bảo Việt lọt vào Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam và Sáng kiến chuyển đổi Bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam.

Gói Bảo hiểm Nhà tư nhân- Vẹn  nguyên  giá  trị
Gói Bảo hiểm Nhà tư nhân- Vẹn nguyên giá trị.

Bảo hiểm Bảo Việt luôn đề cao năng lực tiếp cận công nghệ tiên tiến nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất tới khách hàng trong thời đại Cách mạng công nghệ. Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại không chỉ trong các hoạt động kinh doanh mà còn trong các công tác quản trị, quản lý nghiệp vụ cũng như kiểm soát dữ liệu khách hàng thông qua các chu trình khép kín từ mua, theo dõi, quản lý bảo hiểm đều được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn.

Bằng việc phát huy truyền thống, bằng khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiến, nhiều năm liên tiếp Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vị thế số 1 thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ, luôn giữ mức tăng trưởng nằm trong Top đầu thị trường

Bao hiểm Bảo Việt luôn đồng hành cùng khách hàng, cũng như mang lại nhiều ứng dụng công nghệ cao, hiện đại nhất để phục vụ được khách hàng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đồng hành cùng TP. Cần Thơ để xây dựng nên một xã hội ngày càng văn minh, đem lại những lợi ích cho cộng đồng và địa phương nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Bích Liên – Thu Hiền

Bài liên quan
Tin bài khác
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.