Kế hoạch "tạo sóng" cho sản phẩm của doanh nhân Nguyễn Thị Thúy

Gương mặt doanh nhân | 08:56:00 24/06/2019 |  87

DNHN - “Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, với đa dạng các sản phẩm và mô hình kinh doanh, bất kỳ một sản phẩm mới nào trước khi có mặt trên thị trường đều được doanh nghiệp sản xuất đặt nhiều kỳ vọng. Với Dalabee - sản phẩm mỹ phẩm trị nám của doanh nghiệp đa ngành nghề Công ty TNHH Lộc Phát Đà Lạt, dù đang trong quá trình nghiên cứu, hoàn thiện nhưng hứa hẹn sẽ ‘tạo sóng’ trên thị trường”.

Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thúy – Giám đốc kinh doanh, người được giao theo sát quá trình”nghiên cứu” và xây dựng ý tưởng, kế hoạch đưa Dalabee đến với khách hàng trong thời gian tới.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy

Trao đổi với chúng tôi, chị Thúy hồ hởi: “Đến một độ tuổi nhất định, tùy theo môi trường và nội tiết tố, tình trạng nám má, sạm da, tàn nhang và rối loạn sắc tố da xuất hiện, trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều phụ nữ. Đó chính là cơ sở và động lực để doanh nghiệp chúng tôi quyết định đầu tư nghiên cứu, sản xuất sản phẩm mỹ phẩm Dalabee. Hiện sản phẩm đã được hoàn thiện đến 97%, qua quá trình dùng thử của một số khách hàng, điều đáng mừng là chúng tôi nhận được phản hồi rất tốt. Tôi và những cộng sự đang tích cực lắng nghe, tổng hợp, phân tích từng ý kiến, chú ý đến từng phản ứng nhỏ nhất để Dalabee hoàn hảo nhất khi ra mắt chính thức cùng các thủ tục pháp lý hoàn thiện.”

Đà Lạt - xứ mộng mơ được thiên nhiên ưu đãi với các sản vật rất đa dạng và lành tính. Sản phẩm từ sữa ong Đà Lạt có thể coi là cao cấp nhất trong các chế phẩm từ ong trong bổ trợ cho sức khỏe và sắc đẹp. Qua khảo sát, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng, việc nghiên cứu ứng dụng sữa ong trong điều trị nám và tàn nhang là quyết tâm mà Ban lãnh đạo Công ty và chị Thúy theo đuổi từ lâu. Dalabee hình thành với sự đầu tư của Công ty TNHH Lộc Phát Đà Lạt, cùng với sự tham gia nghiên cứu của các Giáo sư trong Hội đồng Khoa học trường Đại học Đà Lạt và các chuyên gia Hàn Quốc. Sản phẩm được đầu tư công phu, thử nghiệm kỹ lưỡng và dần hoàn thiện trong niềm mong đợi của doanh nghiệp và khách hàng.

Theo Ban lãnh đạo Công ty, sản phẩm Dalabee ưu việt với cách thức sử dụng trong uống, ngoài bôi, có thể dùng được cho cả ngày - đêm, dùng được cho cả giai đoạn xử lý chân nám, khắc phục nám da, hay cả giai đoạn chăm sóc duy trì sức khỏe… Khi được các cơ quan chức năng cấp phép, Dalabee sẽ trở thành dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu chăm sóc sắc đẹp hữu hiệu nhất cho phụ nữ cũng như hỗ trợ cho sức khỏe mọi giới, mọi lứa tuổi. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về sự tiện lợi trong sử dụng, khách hàng không phải mua nhiều loại cho từng giai đoạn khác nhau, hay phải nhớ từng sản phẩm sử dụng giờ nào trong ngày…

Vùng quy hoạch trồng các loại sâm nguyên liệu và nuôi ong sữa của công ty

 Chị Thúy chia sẻ về kế hoạch “diễn tập” như Dalabee đã chính thức có mặt trên thị trường: “Lộc Phát Đà Lạt không chỉ hoàn thiện các sản phẩm, nâng cao hiệu quả, phù hợp với mọi diễn biến, thể trạng mà còn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ từng khách hàng theo các giai đoạn khắc phục nám. Chúng tôi sẽ không phát triển sản phẩm Dalabee theo định hướng đại lý mà chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Niềm tin thực tế và sự trải nghiệm của khách hàng là cơ sở cũng như động lực để Dalabee chắt lọc, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, để có sự ra mắt và ‘chào hàng’ ấn tượng nhất, khởi đầu cho hành trình chinh phục khách hàng, tôi và Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm đến khâu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thấu hiểu khách hàng cho đội ngũ nhân viên và các đại lý. Nói cách khác, đây là quy trình ‘bảo dưỡng’ niềm tin, tạo ra sự khác biệt giữa Dalabee với các nhãn hàng khác. Bởi lẽ, trong sự cạnh tranh khắc nghiệt của các sản phẩm mỹ phẩm, ngoài yếu tố chất lượng thì kỹ năng chăm sóc khách hàng mới mang đến thành công tuyệt đối...”

Khách hàng chính là thước đo hiệu quả nhất, là minh chứng cho thành công của sản phẩm trên thương trường. Sản phẩm mỹ phẩm trị nám Dalabee đang chờ ngày “bung lụa” nhằm đáp ứng mong mỏi cũng như khát khao làm đẹp của đông đảo khách hàng. Có câu “nói trước bước không qua” nhưng Công ty Lộc Phát Đà Lạt cùng chị Thúy luôn tự tin khẳng định, Dalabee sẽ bước qua được sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường nhờ những đặc tính nổi trội cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đang được doanh nghiệp nỗ lực hoàn thiện từng ngày...

Ông Nguyễn Hữu Hòa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lộc Phát Đà Lạt chia sẻ: Tới đây, khi sản phẩm Dalabee được đưa vào sử dụng rộng rãi, chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất đồng thời sản phẩm sẽ khẳng định được chỗ đứng tại thị trường nội địa cũng như tham vọng vươn ra thế giới. Bản thân nguồn nguyên liệu được nuôi trồng ngay tại Đà Lạt cũng là một ưu thế lớn của chúng tôi. Sản phẩm đảm bảo an toàn nhờ quy trình sản xuất khép kín và phương thức kinh doanh áp dụng riêng cho nhãn hàng cũng chính là điều kiện sẽ làm nên thành công cho sản phẩm.”

Thiên Hương

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập