Thứ sáu 21/11/2025 14:41
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Lối sống

ZOE - Từ cửa hàng giày triệu đô đến thương hiệu “hot trend” dành cho giới trẻ

11/03/2023 00:18
“Hãy đưa một đôi giày phù hợp cho cô gái, và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới này.” (Marilyn Monroe) - " Một đôi giày có thể thay đổi cuộc đời bạn" (Cinderella)

“Bạn có thể không dành nhiều sự quan tâm tới việc lựa chọn những đôi giày. Nhiều phụ nữ cũng có thể giống như bạn, cho rằng giày dép không quan trọng, nhưng thực tế đã chứng minh sự thanh lịch của phụ nữ phụ thuộc vào những gì ngự trên đôi bàn chân họ” (Christian Dior)…

Ảnh minh họa
Giày - Món đồ không thể thiếu trong số những món thời trang của phụ nữ.

Đó là những gì mà những người nổi tiếng đã thốt lên khi nói về những đôi giày, món đồ không thể thiếu trong số những món thời trang mà phụ nữ hay kể cả những người đàn ông lịch lãm đều cho rằng nó rất quan trọng để nhận biết bạn là ai?

Câu chuyện về ZOE

Tiền thân của thương hiệu giày ZOE là chuỗi cửa hàng giày dép doanh số lên đến triệu đô, đã kinh doanh được hơn 5 năm tại TP. Hồ Chí Minh - Giày Store. Có một thời gian Giày Store nổi lên như một thương hiệu có tiếng khá đắt đỏ tại TP. Hồ Chí Minh với 4 cửa hàng lớn được đặt tại trung tâm thành phố.

Sau dịch Covid -19, với ước muốn phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình và phục hồi lại sau đại dịch, các nhà sáng lập đã quyết định mở rộng kinh doanh vì họ có niềm đam mê mãnh liệt với giày thể thao thời trang hơn ai hết.

Giày vulcanized rubber (giày cao su lưu hóa) được ZOE chọn làm loạt đế giày sản xuất chủ yếu
Giày vulcanized rubber (giày cao su lưu hóa) được ZOE chọn làm loạt đế giày sản xuất chủ yếu.

ZOE trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là cuộc sống, đó cũng là khát vọng mà các nhà sáng lập cùng giấc mơ của mình sẽ mang một luồng gió mới cho thị trường thời trang thể thao. Trải qua một hành trình thử thách đầy nỗ lực để trở thành một thương hiệu thời trang tiềm năng ngày hôm nay. ZOE ngày nay đã chứng tỏ được sự táo bạo và sáng tạo trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Những bí mật đằng sau của ZOE

Không thể phủ nhận rằng giày thể thao là kiểu giày phổ biến và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Không còn bị giới hạn trong các phòng tập thể dục hay thể thao, mọi người nay đã có thể mang những đôi giày thể thao này đến bất cứ dịp nào không chỉ bởi công năng thoải mái mà còn từ sự đa dạng trong kiểu dáng thời trang. Dù bạn có là tín đồ thời trang giày đế bằng hay không thì chắc chắn trên kệ giày của mỗi người đều có ít nhất một đôi giày thể thao.

ZOE còn được yêu thích bởi lớp học vẽ lên giày vào mỗi Chủ nhật hàng tuần
ZOE còn được yêu thích bởi lớp học vẽ lên giày vào mỗi Chủ nhật hàng tuần.

Hiểu được những điều này và với mong muốn đem lại sự thoải mái và tốt nhất, giày vulcanized rubber (giày cao su lưu hóa) được ZOE chọn làm loạt đế giày sản xuất chủ yếu, và liên tục không ngần ngại đầu tư cực lớn để phát triển thêm các mẫu đế giày thịnh hành với xu hướng thời trang như đế chunky chất liệu PU… Đế giày là “nền móng” chính để tạo nên một đôi giày đẹp và thời trang. Việc đầu tư để sử dụng các công nghệ đế thịnh hành trên thế giới đã chứng minh rõ ràng khát vọng chinh phục mọi khách hàng từ dễ cho tới khó tính nhất của đội ngũ ZOE.

Dù là một thương hiệu còn non trẻ nhưng ZOE cũng đã có những dấu ấn đặc biệt so với các thương hiệu giày sneaker khác trên thị trường. Sự lựa chọn về thời trang và cá tính là sự lựa chọn táo bạo, nhưng chất lượng vẫn được thể hiện qua giá trị cốt lõi của mỗi đôi giày, đem đến sự an tâm cho khách hàng.

Mục tiêu của ZOE

Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu và không thể phủ nhận vai trò của một nhóm những nhà thiết kế trẻ vô cùng hiệu quả đã góp phần tạo nên ZOE ngày hôm nay. Bên cạnh đó, một sản phẩm tốt không phải do nhà sản xuất khẳng định mà đó là sự thành công của quá trình họ tạo ra sản phẩm và được người tiêu dùng chấp nhận. Những ngày đêm dày công sáng tạo không mệt mỏi của họ đã cho ra đời những sản phẩm phù hợp với sự năng động, trẻ trung dành cho giới trẻ thuộc thế hệ F2, F3 hay thế hệ gen Z. Nhiều bản thiết kế được ấp ủ trong nhiều đêm với niềm đam mê khát khao mãnh liệt về một sản phẩm Made in Vietnam không hề kém cạnh bất cứ thương hiệu quốc tế nào.

Những sản phẩm tốt nhất được chọn lọc và chờ đến với tay người tiêu dùng
Những sản phẩm tốt nhất được chọn lọc và chờ đến với tay người tiêu dùng.

Dù đã gặt hái một số thành tựu nhất định trong những năm gần đây, nhưng đây không phải là đích đến mà thương hiệu giày ZOE cảm thấy hài lòng. Không ngừng cải tiến chất lượng qua từng dòng sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất trong sản xuất giúp nâng niu đôi bàn chân của bạn mà còn mang đến vẻ đẹp cá tính riêng, đó chính là mục tiêu mà ZOE đã và đang cố gắng hoàn thiện và ngày càng phát triển không ngừng.

Sản phẩm của ZOE được làm thủ công tỉ mỉ từ công đoạn nhỏ nhất
Sản phẩm của ZOE được làm thủ công tỉ mỉ từ công đoạn nhỏ nhất.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thời trang đầy phong cách, nhưng đồng thời cũng muốn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường? Được thiết kế với tinh thần bền vững, ZOE cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẳng cấp, đáng tin cậy và thể hiện cá tính thời trang. Những sản phẩm thời trang thiết kế của ZOE không chỉ giúp bạn tự tin trên mọi bước đi, mà còn góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Hãy để ZOE - thương hiệu giày hàng đầu - giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình!

Hãy cùng ZOE tạo nên một cuộc cách mạng về phong cách và bảo vệ môi trường. Đến và trải nghiệm sự khác biệt với ZOE ngày hôm nay!

Uyển Nhi

Tin bài khác
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt “phép thử” quy mô lớn. Không chỉ là “kỳ quan” quy mô Top 10 thế giới, VEC đang trở thành điểm hẹn quốc gia và quốc tế, nơi khởi động kỷ nguyên kinh tế Expo của Việt Nam.
Gió mùa tràn về: Nhịp sống Hà Nội chậm lại, thi vị hơn

Gió mùa tràn về: Nhịp sống Hà Nội chậm lại, thi vị hơn

Hà Nội đón đợt lạnh đầu mùa, nhịp sống chậm lại, người dân cảm nhận trọn vẹn nét thi vị, dịu dàng của Thủ đô trong từng góc phố, hơi thở mùa đông.
Ngành du lịch tăng tốc đón dòng khách cuối năm

Ngành du lịch tăng tốc đón dòng khách cuối năm

Du lịch Việt Nam tăng tốc mùa cuối năm với mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế, tạo cú hích tăng trưởng mạnh mẽ cho toàn ngành.
Phong cách sống độc đáo kiến tạo sức hút đầu tư tại phân khu Flora Avenue

Phong cách sống độc đáo kiến tạo sức hút đầu tư tại phân khu Flora Avenue

Sun Group biến Flora Avenue thành lăng kính trải nghiệm, nơi nhịp sống sôi động của công viên và đại lộ thương mại hòa quyện cùng mảng xanh 10ha thư thái.
Festival quốc tế Âm nhạc Mới Á – Âu: Nâng cao vị thế âm nhạc chuyên nghiệp

Festival quốc tế Âm nhạc Mới Á – Âu: Nâng cao vị thế âm nhạc chuyên nghiệp

Festival quốc tế Âm nhạc Mới Á – Âu lần thứ IV góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp và nâng cao vị thế của nền âm nhạc chuyên nghiệp Việt Nam với thế giới.
Du khách tìm lên mùa mây Tuyên Quang đẹp như giấc mơ trắng đầu đông

Du khách tìm lên mùa mây Tuyên Quang đẹp như giấc mơ trắng đầu đông

Khi những dải mây trắng bắt đầu trôi ngang triền núi, Tuyên Quang bước vào mùa đẹp nhất năm, nơi du khách có thể chạm tới vẻ bình yên bồng bềnh giữa trời đất.
Sa Pa – nơi mây trắng chạm vào bếp lửa và ẩm thực níu chân du khách

Sa Pa – nơi mây trắng chạm vào bếp lửa và ẩm thực níu chân du khách

Khám phá vẻ đẹp nên thơ của Sa Pa qua mây trắng, ruộng bậc thang, đỉnh Fansipan và ẩm thực đặc trưng vùng cao như thắng cố, lợn cắp nách và đồ nướng đêm se lạnh – hành trình níu chân mọi du khách.
Quy Nhơn lời mời gọi từ biển xanh và hương vị mộc mạc xứ Nẫu

Quy Nhơn lời mời gọi từ biển xanh và hương vị mộc mạc xứ Nẫu

Quy Nhơn mở ra hành trình khám phá lặng lẽ mà mê say, nơi biển xanh, núi đá và ẩm thực chân chất hòa thành bản sắc khó quên.
Sun Centro Town – dòng căn hộ dẫn dắt xu hướng sống mới

Sun Centro Town – dòng căn hộ dẫn dắt xu hướng sống mới

Với đa dạng diện tích, thiết kế và tiện ích, tổ hợp Sun Centro Town chinh phục khách hàng đa thế hệ: từ những căn hộ nhỏ gọn cho người trẻ năng động đến căn hộ nhiều phòng ngủ rộng rãi, ấm cúng cho đại gia đình.
Ẩm thực Tây Nguyên: Từ cơm lam đến muối kiến vàng – hương vị của đại ngàn

Ẩm thực Tây Nguyên: Từ cơm lam đến muối kiến vàng – hương vị của đại ngàn

Khám phá ẩm thực độc đáo và vẻ đẹp hoang sơ của Tây Nguyên vùng đất đại ngàn níu chân du khách bằng hương vị mộc mạc và cảnh sắc đầy mê hoặc
Hải Phòng đánh thức ký ức âm nhạc Đỗ Nhuận trong đêm nghệ thuật 6/12/2025

Hải Phòng đánh thức ký ức âm nhạc Đỗ Nhuận trong đêm nghệ thuật 6/12/2025

Hải Phòng sẽ ra mắt chương trình nghệ thuật “Đỗ Nhuận – Âm thanh cuộc đời” vào ngày 6/12/2025, nhân kỷ niệm 103 năm Ngày sinh cố nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Sự kiện được dàn dựng công phu nhằm tôn vinh di sản của một tượng đài âm nhạc cách mạng Việt Nam.
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn, đồng giá giá vé cáp treo chỉ còn 250 ngàn đồng, áp dụng cho toàn bộ công dân của tỉnh Lào Cai mới (hợp nhất từ Lào Cai và Yên Bái trước đây) từ ngày 18/11 đến hết ngày 23/11/2025.
Tháng 11, Hà Nội “thức giấc” trong sắc trắng cúc họa mi

Tháng 11, Hà Nội “thức giấc” trong sắc trắng cúc họa mi

Cứ đến tháng 11, Hà Nội lại chậm lại một nhịp. Khi nắng thu thôi vàng gắt, gió heo may bắt đầu se lạnh, cũng là lúc những bó cúc họa mi trắng tinh khôi xuất hiện trên khắp phố phường báo hiệu mùa ngắn ngủi nhất, nhưng cũng dịu dàng nhất của năm.
TP. Hồ Chí Minh ra mắt phiên bản thực tế của Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch Giỏi 2025

TP. Hồ Chí Minh ra mắt phiên bản thực tế của Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch Giỏi 2025

Với chủ đề “ Hướng dẫn viên du lịch - Người dẫn đường tài năng”, Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch Giỏi TP. Hồ Chí Minh 2025 trở thành điểm nhấn đặc biệt của ngành khi lần đầu được tổ chức theo format truyền hình thực tế, thu hút hơn 1.034 thí sinh và tạo bệ phóng cho một thế hệ hướng dẫn viên sáng tạo, bản lĩnh.
Đoàn tàu trong bão lũ: Khi đường sắt không chỉ là mạng lưới giao thông, mà là "hành lang nhân đạo"

Đoàn tàu trong bão lũ: Khi đường sắt không chỉ là mạng lưới giao thông, mà là "hành lang nhân đạo"

Giữa bão lũ, trong lúc nhiều tuyến đường bị chia cắt, ngành đường sắt Việt Nam đang phát huy vai trò trục vận chuyển chiến lược, triển khai các chuyến tàu hàng đặc biệt, không chỉ vận chuyển kinh tế mà còn “chở tình người” đến với đồng bào vùng thiên tai.