Thứ tư 26/11/2025 16:56
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Nghiên cứu - Dữ liệu

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh

Ngày 20/4, trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) ra mắt 4 chuyên ngành học mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh, tạo cơ hội kết nối đa chiều và truyền cảm hứng mạnh mẽ về lựa chọn nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Sự kiện có sự tham gia của các thầy cô: PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN; PGS.TS Hoàng Khắc Lịch - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT – ĐHQGHN; PGS.TS. Phan Chí Anh – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, cùng các lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường; 150 khách mời, bao gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh & Phát triển Doanh nghiệp, Quản trị Marketing, Truyền thông & Thương hiệu, Quản trị Nhân lực, và Quản trị Khách sạn & Lữ hành.

Ngoài ra, sự kiện còn có các khách mời là lãnh đạo các cơ quan Nhà nước, đại diện các doanh nghiệp, các trường phổ thông trung học tại Hà Nội, tổ chức nghề nghiệp và cộng đồng – những người đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hình xu thế phát triển của nền kinh tế số. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của phụ huynh và các em học sinh, những đối tượng quan tâm đến sự nghiệp học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế – ĐHQGHN

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế – ĐHQGHN khẳng định nền tảng vững chắc của ngành Quản trị Kinh doanh – tiền thân của Viện Quản trị Kinh doanh – với điểm đầu vào thuộc top 2 toàn trường. Trong năm học 2024–2025, Viện sẽ triển khai 4 hướng chuyên sâu gắn với thực tiễn xã hội kết nối doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Viện tiên phong đổi mới phương pháp đào tạo, lồng ghép kỹ năng vào từng môn học, định hướng phát triển toàn diện cho sinh viên. Với đội ngũ giảng viên xuất sắc, hơn 80% có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ từ nước ngoài, Viện hướng đến xây dựng môi trường học tập đẳng cấp quốc tế và giữ gìn bản sắc văn hóa Việt.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
PGS.TS. Phan Chí Anh- Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh

Chia sẻ những thông tin tổng quan về chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh, đại diện lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh (SBA), PGS.TS. Phan Chí Anh nhấn mạnh bề dày 50 năm kinh nghiệm đào tạo của Viện, với nhiều ngành học đạt thứ hạng cao quốc tế như: Kế toán (top 300), Kinh tế học (top 400), và Quản trị Kinh doanh (top 451). Viện Quản trị Kinh doanh hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái học thuật gắn kết chặt chẽ giữa giảng dạy, nghiên cứu, kết nối doanh nghiệp và truyền thông, phục vụ hiệu quả cho xã hội đến từ đội ngũ giảng viên chất lượng cao với 75% có học vị tiến sĩ, 80% giảng viên có kinh nghiệm học tập tại nước ngoài. Sinh viên được tạo điều kiện học thực tế từ năm 2, có nhiều cơ hội tham gia hội thảo cùng chuyên gia, các cuộc thi quốc gia và quốc tế với nhiều có cơ hội phát triển toàn diện, kể cả những bạn có năng khiếu thể thao. Viện cũng xây dựng uy tín vững chắc trong cộng đồng học thuật và giữ mối quan hệ sâu rộng với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Kết nối doanh nghiệp – nhà trường – trường phổ thông

Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện hôm nay không chỉ thể hiện sự chủ động của Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đai học Kinh tế trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa nhà trường và cộng đồng doanh nghiệp. Ông nhấn mạnh vai trò then chốt của các trường đại học trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực Sales và Marketing. Ông khẳng định sự đổi mới trong tư duy tuyển dụng và chính thức công bố hợp tác với Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN nhằm đồng hành trong đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ kế cận cho doanh nghiệp.”

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam phát biểu

Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với giáo dục, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), tạo nền tảng hợp tác lâu dài, hỗ trợ phát triển năng lực chuyên môn cho sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
Trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) và CLB giám đốc Sales Marketing Việt Nam (CSMO) kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Tiếp đó, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ký biên bản ghi nhớ với hai trường THPT Cầu Giấy và trường THPT Yên Hòa, mở rộng mối quan hệ hợp tác sâu rộng, lâu dài và hiệu quả giữa các nhà trường – cùng chung tay mang đến những giá trị thiết thực cho học sinh, từ hoạt động hướng nghiệp, trải nghiệm đại học, đến cơ hội tiếp cận thông tin tuyển sinh rõ ràng, kịp thời và truyền cảm hứng.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) , trường THPT Yên Hòa, trường THPT Cầu Giấy kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác

PGS.TS. Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cam kết cùng các đối tác đồng hành lâu dài trong việc ươm tạo thế hệ trẻ, lan toả tạo giá trị giáo dục tốt nhất đến cho học sinh, sinh viên, đồng thời tạo giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
PGS.TS. Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

4 chuyên ngành đào tạo hướng tới thực tiễn và quốc tế hóa

Tại sự kiện, Viện Quản trị Kinh doanh chính thức giới thiệu 4 chuyên ngành đào tạo mới:

Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu

TS. Đào Cẩm Thuỷ chia sẻ về chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu Chương trình hướng đến đào tạo các nhà quản trị marketing hiện đại, có khả năng ứng dụng công nghệ, truyền thông đa phương tiện và xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số mang tới cơ hội làm việc rộng mở hơn cho các sinh viên với tổng số 9 học phần riêng biệt gắn sát với thực tế, 29% chương trình đạo tạo bằng Tiếng Anh, cùng nhiều hội thảo, toạ đàm cùng với chuyên gia nước ngoài và mạng lưới kết nối với doanh nghiệp, tham gia thực tập thực tế ngay từ trên ghế nhà trường.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh

TS. Đào Cẩm Thủy- Viện phó Viện Quản trị Kinh doanh phát biểu giới thiệu chuyên ngành Quản trị, Marketing và Truyền thông

Quản trị Kinh doanh và Phát triển Doanh nghiệp

Chuyên ngành tập trung phát triển năng lực quản trị tổng thể, xây dựng và vận hành mô hình doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Sinh viên được trang bị kiến thức về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và phát triển chiến lược doanh nghiệp trong thời đại số.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
TS. Ma Thế Ngàn- Giảng viên chuyên ngành Kinh doanh và Phát triển Doanh nghiệp

• Quản trị Nhân lực

Nguồn nhân lực là nguồn lực cốt lõi, quyết định sự thành công của bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào, là 1 trong 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Chính phủ. Chuyên ngành sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức hiện đại, bao gồm quản trị nhân tài, phát triển tổ chức, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân sự trong bối cảnh toàn cầu hóa và tự động hóa.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
TS. Đặng Thị Hương- giảng viên chuyên ngành Quản trị Nhân lực

Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Lữ hành

Sau đại dịch Covid-19, ngành du lịch và lữ hành đã có sự phục hồi và nhu cầu về nhân lực đáp ứng được sự thay đổi của thời đại mới trở nên cấp thiết. Chương trình đào tạo sinh viên trở thành những nhà quản lý trong lĩnh vực dịch vụ – du lịch, có năng lực điều hành khách sạn, thiết kế sản phẩm du lịch, quản lý lữ hành và phát triển dịch vụ bền vững, hướng tới chuẩn quốc tế.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh

TS. Nguyễn Ngọc Qúy- Chủ nhiệm bộ môn Quản trị Chiến lược

Tọa đàm chuyên sâu – Gợi mở định hướng nghề nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, các chuyên gia, doanh nhân uy tín đã tham gia phiên tọa đàm, chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết và xu thế phát triển trong từng chuyên ngành. Những nội dung như chuyển đổi số, marketing đa kênh, quản trị nhân lực thời đại AI, hay phát triển du lịch bền vững đã thu hút sự quan tâm lớn từ sinh viên và phụ huynh.

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
TS. Đỗ Tiến Long- Giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OD Click

TS. Đỗ Tiến Long – Giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OD Click phát biểu: “ Do sự dịch chuyển trong xã hội, các bạn sinh viên thuộc Gen Z tương đối ngại tương tác với người lớn tuổi hơn, tuy nhiên trong doanh nghiệp tập hợp 3–4 thế hệ: Baby Boomer, Gen X, Gen Y, Gen Z thì việc các bạn trẻ Gen Z hiện nay chưa làm quen được với công ty sẽ không thích nghi. Vì thế yêu cầu Gen Z cần có khả năng thích nghi với môi trường làm việc. Thứ ba, các bạn trẻ yêu cầu sử dụng được công nghệ, thứ tư là cần có khả năng học hỏi, có đủ 4 yếu tố đó sẽ thích ứng được rất tốt.”

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Le Group, đại diện CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) chia sẻ: “Sự thay đổi trong tương lai, ngành truyền thông marketing chỉ còn chỗ cho 5% những người giỏi nhất, còn lại công việc sẽ dành cho AI. Để không bị loại trừ trong cuộc đua với AI, với làn sóng công nghệ, khả năng con người là khả năng đưa ra quyết định, khả năng thấu cảm, truyền tải cảm xúc tới con người thì AI sẽ không thay thế được".

Ông Vũ Trung Hiệp – CEO Vinalink, đại diện CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC) bổ sung thêm về ngành Marketing: “Báo cáo về bức tranh kinh doanh ngành sales và marketing tại Mỹ cho thấy 4 tháng liên tục việc làm giảm, trung bình 1 tháng 200.000 việc làm, chỉ có 5-10% những người tài năng nhất sống được trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, bức tranh kinh doanh cần có góc nhìn rộng hơn, AI không thay thế được con người trong việc truyền tải cảm xúc. Và lý thuyết nền tảng, khoa học nền tảng mới tạo ra đột phá về công nghệ, còn các xu hướng sẽ đến và đi. Việc sáng tạo của sinh viên thời đại mới cần dựa trên nền tảng, không cần chạy theo chuyên ngành mới, sẽ có năng lực cạnh tranh tốt nhờ nắm vững nền tảng".

Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh

Phát biểu tại toạ đàm, đại diện Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Phan Chí Anh – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh mở rộng vấn đề: “Các bạn trẻ nếu suy nghĩ đi học đại học chỉ để có việc làm thì có thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại nhưng về lâu dài để có thể phát triển thành một nghề nghiệp thì yêu cầu cần có kiến thức nền tảng dài đến 4 năm trong trường Đại học.” Ông Đỗ Tiến Long, Ông Lê Quốc Vinh lần nữa khẳng định đào tạo trong đại học, đặc biệt ĐHQGHN sẽ xây dựng triết lý sống, mục đích sống để định hình con người trong tương lai, xây dựng thế mạnh của bản thân và tự tạo được cho mình sứ mệnh tương lai sẽ tìm thấy cho mình vị thế thật sự trong xã hội và lộ trình rõ ràng cho sự nghiệp của mình

Sự kiện đã khép lại bằng phần hỏi – đáp sôi nổi và nhiều cam kết hợp tác từ các bên, hứa hẹn sẽ mang lại bước phát triển mới cho ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và mở ra cánh cửa học tập hiện đại, sáng tạo cho thế hệ sinh viên tương lai.

Tin bài khác
Thanh Hóa: Công khai, minh bạch thông tin các dự án và danh sách người mua nhà ở xã hội

Thanh Hóa: Công khai, minh bạch thông tin các dự án và danh sách người mua nhà ở xã hội

Để chấm dứt tình trạng chen lấn, gây mất trật tự và môi giới giao bán các suất “ngoại giao” nhà ở xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Sở Xây dựng phải công khai tất cả thông tin về dự án, danh sách đối tượng được mua, thuê mua nhà ở xã hội tại địa bàn.
Khánh Hòa sau lũ lụt: Thiệt hại nghiêm trọng hơn 5.000 tỷ đồng

Khánh Hòa sau lũ lụt: Thiệt hại nghiêm trọng hơn 5.000 tỷ đồng

Tính đến ngày 25/11, tỉnh Khánh Hòa đã gánh chịu thiệt hại nghiêm trọng do đợt mưa lũ lịch sử, với tổng thiệt hại ước tính vượt 5.000 tỷ đồng. Toàn tỉnh ghi nhận 22 người chết, 20 người bị thương, 105 ngôi nhà sập hoàn toàn và 909 nhà bị hư hỏng.
Phát triển thủy sản bền vững, hướng đến mục tiêu “xanh”

Phát triển thủy sản bền vững, hướng đến mục tiêu “xanh”

Phát triển thủy sản bền vững, có trách nhiệm và thân thiện với môi trường là xu hướng tất yếu trong quá trình đưa ngành thủy sản Việt Nam hội nhập quốc tế.
Thanh Hóa: Thu ngân sách đứng đầu các tỉnh Bắc Trung Bộ

Thanh Hóa: Thu ngân sách đứng đầu các tỉnh Bắc Trung Bộ

Theo báo cáo tại phiên họp thường kỳ tháng 11/2025 của UBND tỉnh Thanh Hóa. Năm 2025, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đã thu được những kết quả tích cực trên mọi lĩnh vực. Trong đó có 19/25 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch.
Thời tiết hôm nay 26/11: Bắc Bộ trời rét, nắng hanh

Thời tiết hôm nay 26/11: Bắc Bộ trời rét, nắng hanh

Thời tiết hôm nay 26/11, Hà Nội sáng nay trời rét cóng; Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chiều nay có nắng; ven biển Đà Nẵng – Đắk Lắk có nơi mưa rào; cao nguyên Trung Bộ, Nam Bộ trưa chiều trời nắng.
Thời tiết ngày mai 26/11/2025: Bắc Bộ không mưa, ngày nắng, trời rét

Thời tiết ngày mai 26/11/2025: Bắc Bộ không mưa, ngày nắng, trời rét

Thời tiết ngày mai 26/11/2025, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ khô ráo, ngày hửng nắng, trời rét và một số khu vực núi cao có thể xuất hiện rét đậm.
Lâm Đồng khẩn trương phân khai kinh phí hỗ trợ khắc phục thiên tai đến người dân

Lâm Đồng khẩn trương phân khai kinh phí hỗ trợ khắc phục thiên tai đến người dân

Ngày 24/11, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Hồ Văn Mười cùng các Phó Chủ tịch chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 11/2025 nhằm đánh giá tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong tháng 11, 11 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ tháng 12. Cuộc họp được kết nối trực tuyến đến 124 xã.
Triệu tấm lòng từ TP. Hồ Chí Minh hướng về miền Trung sau mưa lũ

Triệu tấm lòng từ TP. Hồ Chí Minh hướng về miền Trung sau mưa lũ

Hơn 236 tỷ đồng, hàng trăm tấn hàng hóa và hàng vạn tấm lòng từ TP. Hồ Chí Minh đang nối dài hành trình đến với miền Trung sau những ngày mưa lũ hoang tàn. Từ người dân, doanh nghiệp đến các tổ chức, tất cả đều gom góp từng món quà, từng giây phút sẻ chia, để gửi đi thông điệp ấm áp: “Sài Gòn luôn bên cạnh đồng bào lúc khó khăn”.
Thời tiết hôm nay 25/11: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ rét về đêm và sáng

Thời tiết hôm nay 25/11: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ rét về đêm và sáng

Thời tiết hôm nay 25/11, Bắc Bộ nắng nhiều, độ ẩm thấp; Huế - Lâm Đồng mưa giảm dần, lũ trên các sông xuống chậm; Nam Bộ trưa chiều trời nắng nóng, giảm mưa.
Lâm Đồng ghi nhận cột mốc 200 doanh nghiệp xuất khẩu

Lâm Đồng ghi nhận cột mốc 200 doanh nghiệp xuất khẩu

Tính đến cuối năm 2025, tỉnh Lâm Đồng đã ghi nhận một cột mốc quan trọng với 200 doanh nghiệp tham gia xuất khẩu, đưa hàng hóa đến 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vị thế ngày càng rõ nét của địa phương.
Đồng Nai siết chặt quản lý giết mổ không phép, hướng tới ngành chăn nuôi an toàn và bền vững

Đồng Nai siết chặt quản lý giết mổ không phép, hướng tới ngành chăn nuôi an toàn và bền vững

Báo cáo của Sở Nông nghiệp và Môi trường gửi UBND tỉnh Đồng Nai cho thấy tình trạng giết mổ trái phép, kinh doanh và vận chuyển động vật không đảm bảo vệ sinh thú y vẫn diễn biến phức tạp.
Thời tiết ngày mai 25/11/2025: Bắc Bộ ngày nắng, trời rét, vùng núi rét đậm

Thời tiết ngày mai 25/11/2025: Bắc Bộ ngày nắng, trời rét, vùng núi rét đậm

Thời tiết ngày mai 25/11/2025, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng, trời rét và vùng núi có nơi rét đậm.
Hà Nội chuẩn bị 42 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ Hội ngoài biên chế nghỉ việc

Hà Nội chuẩn bị 42 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ Hội ngoài biên chế nghỉ việc

Dự kiến, chính sách này sẽ áp dụng cho 436 người, trong đó có 265 người có thời gian công tác từ 5 năm trở lên, 119 người từ 2 đến dưới 5 năm, và 52 người có thời gian dưới 2 năm. Tổng kinh phí thực hiện chính sách khoảng 42 tỷ đồng.
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên

48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên

Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
Vingroup tiếp tục hỗ trợ thêm 500 tỷ cứu trợ miền Trung, nâng tổng đóng góp lên 1.000 tỷ đồng

Vingroup tiếp tục hỗ trợ thêm 500 tỷ cứu trợ miền Trung, nâng tổng đóng góp lên 1.000 tỷ đồng

Trước diễn biến mưa lũ nghiêm trọng đang gây thiệt hại lớn tại các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Vingroup đã gửi công văn hỏa tốc đến Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề xuất tiếp tục hỗ trợ khẩn cấp thêm 500 tỷ đồng cho công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai.