Thứ sáu 19/12/2025 14:17
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thị trường

Triển lãm VIREC 2025: Cơ hội kết nối và quảng bá cho doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế về Chăm sóc và Phục hồi chức năng Người cao tuổi – VIREC 2025 sẽ diễn ra từ ngày 04 đến 06/12/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Hà Nội. Sự kiện tạo cơ hội kết nối và quảng bá cho doanh nghiệp.

Triển lãm Quốc tế về Chăm sóc và Phục hồi chức năng Người cao tuổi tại Việt Nam - VIREC 2025 dự kiến có quy mô 100 gian hàng, là nơi quy tụ các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và giải pháp toàn diện dành cho người cao tuổi.

VIREC 2025 do Công ty VINEXAD phối hợp cùng Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam tổ chức, đồng hành cùng Vietnam MediPharm Expo 2025 – Triển lãm Quốc tế Y dược hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn tạo ra không gian trưng bày phong phú, kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp – đối tác – khách hàng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác thương mại và phát triển bền vững trong ngành chăm sóc và phục hồi chức năng người cao tuổi.

Triển lãm VIREC 2025: Cơ hội kết nối và quảng bá cho doanh nghiệp
VIREC 2025 là nơi quy tụ các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và giải pháp toàn diện dành cho người cao tuổi.

VIREC 2025 được thiết kế nhằm mang lại những giá trị thiết thực và thương mại cho cộng đồng doanh nghiệp. Đó là kết nối khách hàng tiềm năng; quảng bá thương hiệu trên đa kênh; mở rộng mạng lưới hợp tác và tiếp cận thông tin thị trường,chính sách mới nhất.

Theo đó, doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp hàng chục nghìn khách tham quan, bao gồm bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, viện dưỡng lão, chuỗi cửa hàng, nhà phân phối, thương mại điện tử, hiệp hội ngành nghề và cả người tiêu dùng cuối. Đây là cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng và ký kết hợp đồng ngay tại triển lãm.

Doanh nghiệp được xuất hiện trong các ấn phẩm chính thức của triển lãm, các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời và hệ thống email marketing chuyên nghiệp. Đây là nền tảng giúp thương hiệu nâng cao độ nhận diện, tạo dấu ấn trong mắt đối tác và người tiêu dùng.

Việc trưng bày sản phẩm tại triển lãm thể hiện năng lực, sự đầu tư nghiêm túc của doanh nghiệp, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh so với các đơn vị khác trong cùng lĩnh vực. Không chỉ kết nối với khách hàng, VIREC 2025 còn là nơi gặp gỡ của các nhà đầu tư, hiệp hội ngành nghề, viện nghiên cứu và trường đại học. Qua đó, tạo cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác chiến lược, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tiếp cận những xu hướng mới.

Triển lãm VIREC 2025: Cơ hội kết nối và quảng bá cho doanh nghiệp
VIREC 2025 là cầu nối chiến lược để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng thị phần trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra hội thảo và tọa đàm chuyên ngành, giúp doanh nghiệp cập nhật các quy định, chính sách quản lý, xu hướng tiêu dùng và giải pháp công nghệ mới. Điều này mang lại lợi thế cạnh tranh quan trọng để doanh nghiệp nắm bắt và thích ứng nhanh với thị trường.

Với những lợi ích trên, VIREC 2025 không chỉ là nơi quảng bá sản phẩm mà còn là cầu nối chiến lược để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng thị phần trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Một yếu tố đặc biệt giúp VIREC 2025 trở nên nổi bật là việc sự kiện đồng hành cùng Vietnam MediPharm Expo 2025 – Triển lãm Quốc tế Y dược hàng đầu tại Việt Nam. Sự đồng hành cùng Vietnam Medipharm Expo 2025 mang đến cho doanh nghiệp tham gia VIREC 2025 nhiều lợi thế thương mại vượt trội. Trước hết, không gian trưng bày phong phú và đa ngành giúp phác họa bức tranh toàn diện về y tế và chăm sóc sức khỏe, từ phòng bệnh, chữa bệnh cho đến phục hồi chức năng và chăm sóc dài hạn cho người cao tuổi.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có cơ hội mở rộng hợp tác thương mại, không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi mà còn trong toàn bộ hệ sinh thái y tế – dược phẩm. Đây là môi trường lý tưởng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ về dinh dưỡng, thiết bị y tế, phục hồi chức năng, công nghệ theo dõi sức khỏe và các giải pháp tích hợp.

Tin bài khác
Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam – Trung Quốc 2025 tại TP. Hồ Chí Minh mở ra cơ hội hợp tác chiến lược, thu hút FDI chất lượng cao và phát triển các khu công nghiệp hiện đại.
Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn trong chiến lược mở rộng của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đông Nam Á.
Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu dịch chuyển mạnh sang môi trường số, xuất khẩu trực tuyến đang được Việt Nam đặt vào vị trí trung tâm trong chiến lược phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2026–2030, hướng tới mở rộng thị trường, nâng cao giá trị hàng hóa và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.
Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Trong khuôn khổ thúc đẩy đối ngoại chính quyền và ngoại giao nhân dân, tỉnh Lào Cai đề xuất nhiều giải pháp nhằm làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), trọng tâm là kinh tế, thương mại, đầu tư, kết nối hạ tầng và bảo hộ công dân.
Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hội thảo quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không (Hanoi Aviation Forum 2025) là sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Công ty Advanced Business Events - Cộng hòa Pháp tổ chức nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

Tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2014, hệ thống AEON Việt Nam đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương. Do đó, AEON đặt mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam lên gấp 03 lần so với hiện tại vào năm 2030.
Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025 diễn ra ngày 21/12 tại Heron Lake Golf & Resort, chào mừng 75 năm quan hệ ngoại giao và quy tụ 120 doanh nhân hai nước cùng kết nối hợp tác.
Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Từ 29/11 – 3/12/2025, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam. Với chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam
Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Trong khuôn khổ Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.Hồ Chí Minh năm 2025, Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển chuỗi giá trị OCOP, kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh” đã diễn ra với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý, đại diện doanh nghiệp sản xuất, phân phối và các chủ thể OCOP đến từ nhiều địa phương.
Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Tối 28/11, tại Nhà truyền thống cách mạng Vũng Tàu (phường Vũng Tàu), Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.Hồ Chí Minh khai mạc “Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.HCM” lần thứ nhất với chủ đề “Hội nhập và phát triển”.
450 gian hàng tham gia Triển lãm Công nghiệp hóa chất Việt Nam

450 gian hàng tham gia Triển lãm Công nghiệp hóa chất Việt Nam

Triển lãm Công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 21 (VINACHEM EXPO 2025) được tổ chức từ ngày 27 - 29/11/2025 tại Nhà A, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Mỹ, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025

Khai mạc Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025

Hội chợ “Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025” do Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) tổ chức, diễn ra từ ngày 27 - 30/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt – Trung 2025: Dấu ấn kết nối giao thương khu vực

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt – Trung 2025: Dấu ấn kết nối giao thương khu vực

Sau 6 ngày diễn ra, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt – Trung (Lào Cai) 2025 thu hút hơn 250.000 lượt khách, doanh thu ước đạt 60 tỷ đồng, tạo sức bật mới cho hợp tác kinh tế song phương.
Hội chợ Vietnam Expo HCMC 2025: Sắc màu toàn cầu hội tụ

Hội chợ Vietnam Expo HCMC 2025: Sắc màu toàn cầu hội tụ

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại Thành phố Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) với chủ đề “Giải pháp cho cuộc sống hiện đại” sẽ diễn ra từ ngày 4-6/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, TP. Hồ Chí Minh.