Thứ sáu 20/09/2024 00:40
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Thu hút nhà mua hàng tại Hội chợ VIFA ASEAN 2024 bằng việc hỗ trợ di chuyển, lưu trú

28/08/2024 10:38
Để thu hút khách mua hàng đến với hội chợ, Ban tổ chức VIFA ASEAN hỗ trợ khách tham quan, nhà mua hàng, đặc biệt khách quốc tế việc thuê phương tiện đi lại, nơi lưu trú, tham gia các chương trình giao lưu, tiếp xúc với các nhà sản xuất và trưng bày.
aa
Gian hàng nội thất tại Hội chợ VIFA ASEAN
Gian hàng nội thất tại Hội chợ VIFA ASEAN.

Cụ thể, Ban tổ chức VIFA ASEAN 2024 sẽ miễn phí hỗ trợ tại Ga đến Quốc tế - Sân bay Tân Sơn Nhất từ 25 – 28.08.2024, đồng thời hỗ trợ khách tham quan, nhà mua hàng việc thuê phương tiện đi lại, nơi lưu trú, tham gia các chương trình giao lưu, tiếp xúc với các nhà sản xuất và trưng bày.

Hàng nghìn nhà mua hàng quốc tế đến tìm kiếm nguồn hàng tại Hội chợ
Hàng nghìn nhà mua hàng quốc tế đến tìm kiếm nguồn hàng tại Hội chợ.

Khách tham quan và các nhà mua hàng của VIFA ASEAN 2024 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 40% khi đặt phòng tại hệ thống khách sạn chính thức của hội chợ. Với đa dạng các lựa chọn, từ khách sạn 5 sao sang trọng đến những khách sạn 3 sao giúp khách tham quan được tối ưu chi phí và có đa dạng lựa chọn trên hành trình tìm kiếm nguồn hàng.

Miễn phí xe đưa rước (Shuttle bus) từ 27 – 30/08/2024 tại các tuyến đường: Khách sạn Wink – Khách sạn New World – SECC và ngược lại.

Miễn phí tham gia Hội thảo chuyên ngành: Chủ đề: Kinh tế Xanh cùng Net Zero, từ 13h30 – 16h00, 27/08/2024 với diễn giả là các chuyên gia đến từ FSC® và Chuyên gia trong ngành năng lượng và thị trường tín chỉ Carbon. Nội dung hội thảo tập trung vào chứng chỉ FSC® và mục tiêu phát triển bền vững trong chuỗi giá trị ngành nội thất và chế biến gỗ. Tín chỉ Carbon và vai trò trong kinh tế xanh. Các giải pháp chuyển dịch xanh hướng tới Net-Zero dành cho doanh nghiệp ngành nội thất và chế biến gỗ.

Gian hàng nội thất tại Hội chợ VIFA ASEAN
Gian hàng nội thất tại Hội chợ VIFA ASEAN.

Đặc biệt, Ban tổ chức còn miễn phí tham quan nhà máy từ 28 – 29/08/2024 tại tỉnh Bình Dương. Các nhà mua hàng sẽ có cơ hội quan sát quy trình, tìm hiểu chất liệu và các công nghệ sản xuất hiện đại của các doanh nghiệp, từ đó dễ dàng cân nhắc và đưa ra quyết định trong quá trình chọn lựa nguồn hàng.

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 2 – VIFA ASEAN 2024 chính thức diễn ra từ ngày 27.08.2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Sự kiện được diễn ra song song cùng Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt lần thứ 15". VIFA ASEAN 2024 được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – chi nhánh TPHCM (VCCI – HCM), Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh gian hàng tại Hội chợ VIFA ASEAN 2023
Toàn cảnh gian hàng tại Hội chợ VIFA ASEAN 2023.

Bên cạnh đó, hội chợ cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Hiệp hội Dừa Việt Nam (VCA), Hội Quảng Cáo TP.HCM (HAA) và Hiệp hội Đầu tư xây dựng dịch vụ Nông Lâm Nghiệp (VICSAFA). VIFA ASEAN 2024 quy tụ doanh nghiệp đến từ Việt Nam và 13 quốc gia tham gia trưng bày. Là sự kiện nội thất trọng điểm trong khu vực tháng 8 năm nay, VIFA ASEAN 2024 mang sứ mệnh kết nối, hỗ trợ, đẩy mạnh xúc tiến, tăng cường thúc đẩy, mở rộng thị trường cho cộng đồng doanh nghiệp nội – ngoại thất của Việt Nam và khu vực ASEAN.

Hội chợ VIFA ASEAN 2024 không chỉ tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, các đơn hàng xuất khẩu mà đây còn là cầu nối giúp doanh nghiệp các nước trong khu vực tìm kiếm những khách hàng tiềm năng của Việt Nam và quốc tế ngay tại TP.HCM.

Sự kiện quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ Việt Nam và các quốc gia: Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Hà Lan, Thái Lan, Campuchia, tham gia trưng bày đa dạng các sản phẩm và dịch vụ từ các ngành hàng chính như: Nội thất, ngoại thất; thủ công mỹ nghệ và trang trí nhà cửa; máy móc thiết bị; công cụ; dịch vụ hỗ trợ,… VIFA ASEAN 2024 nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng tích cực từ các cơ quan, tổ chức, các thương vụ, hiệp hội kinh tế trong và ngoài nước. Tại VIFA ASEAN 2024 có Pavilion của các quốc gia: Lào, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Đài Loan … cùng các gian hàng chung của các SCT, Trung tâm XTTM, Hiệp hội như: SCT tỉnh Tiền Giang, Tây Ninh, Trung tâm KC và XTTM tỉnh Long An, Hiệp hội Dừa Việt Nam, Hiệp hội TCMN & Làng nghề TP. Hà Nội, CLB Doanh nhân Sài Gòn,... cùng nhiều cơ quan, tổ chức khác.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024

Sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024

Diễn ra từ ngày 26 - 29/9/2024 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh, đây là hoạt động thường niên trong tổng thể Chương trình Hợp tác phát triển kinh tế xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.
Tỉnh Đồng Tháp tìm kiếm cơ hội hợp tác với địa phương Canada

Tỉnh Đồng Tháp tìm kiếm cơ hội hợp tác với địa phương Canada

Đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Diễn đàn giới thiệu hợp tác và kêu gọi đầu tư với tỉnh Ontario, tại thành phố Toronto.
“Giải pháp mới, cơ hội mới” tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024

“Giải pháp mới, cơ hội mới” tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024

Sáng ngày 18/9, tại Trung tâm I.C.E, (TP. Hà Nội) đã khai mạc Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”.
Doanh nghiệp Việt tham gia "World Food India 2024", kết nối, mở rộng thị trường quốc tế

Doanh nghiệp Việt tham gia "World Food India 2024", kết nối, mở rộng thị trường quốc tế

Ngày 18/9/2024, Đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm 12 doanh nghiệp tiêu biểu sẽ tham dự sự kiện "World Food India 2024" diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều nhà đầu tư ngoại tăng vốn đầu tư

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều nhà đầu tư ngoại tăng vốn đầu tư

Vốn ngoại vẫn tiếp tục đổ về tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đầu tư nước ngoài FDI đạt 93,7% so với kế hoạch năm 2024; vốn đầu tư trong nước đạt 134,4% so với kế hoạch năm 2024.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son