Thứ bảy 05/10/2024 03:26
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Prudential hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Quảng Ngãi

07/09/2024 13:54
Ngày 7/9/2024, Prudential Việt Nam tiếp tục hành trình nhân ái của mình bằng việc triển khai chương trình "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
aa

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi, trong khuôn khổ Hội nghị Tri ân khách hàng. Tại sự kiện, Prudential và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức thăm khám, tầm soát bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, người neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, người dân còn được các chuyên gia tư vấn về các bệnh thường gặp như tiểu đường, tim mạch, huyết áp và ung thư.

Prudential Việt Nam tiếp tục hành trình nhân ái của mình bằng việc triển khai chương trình
Prudential Việt Nam tiếp tục hành trình nhân ái của mình bằng việc triển khai chương trình "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, Prudential còn trao tặng 120 phần quà gồm đường, sữa, vitamin... cho người dân. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Prudential nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Quảng Ngãi, Prudential hiện có 4 Văn phòng đang hoạt động. Đây là 4 trong số gần 300 Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Prudential trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và an sinh xã hội. Trong gần 25 năm qua, Prudential đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như "Cùng em đến trường", "Đong đầy yêu thương" và nhiều hoạt động từ thiện khác.

Nhiều phần quà trao tận tay đến những hoàn cảnh khó khăn ở đây
Nhiều phần quà trao tận tay đến những hoàn cảnh khó khăn.

Prudential luôn kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm, tuân thủ Luật Kinh doanh bảo hiểm và đặt khách hàng làm trọng tâm. Tính đến cuối năm 2023, Prudential đảm bảo khả năng chi trả cho khách hàng ở mức 144,5%. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của Prudential đạt 6.831 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2023.

Prudential là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, hoạt động tại 24 thị trường trên khắp châu Á và châu Phi. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy, Prudential cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận cho mọi người.

Trong 25 năm qua, Prudential đã phục vụ 7 triệu lượt khách hàng, không ngừng mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ và thay đổi nhận thức về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 6/2024, Prudential có hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT* - tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Hoàng Gia

Tin bài khác
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Trong chương trình OCOP, tiêu chí “câu chuyện sản phẩm” được xem là yếu tố quan trọng, mang đậm nét văn hóa địa phương và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến cộng đồng. Đây là yếu tố then chốt để quảng bá và thu hút khách hàng.
Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.