Thứ sáu 11/10/2024 21:26
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

11/10/2024 17:23
Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
aa
Bài liên quan
Amway Việt Nam nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu chủ nhật đỏ cùng Amway
Amway Việt Nam - doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể thương hiệu g&h mới

Ông Nguyễn Phương Sơn, Amway, Nutrilite, Thương hiệu vàng, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. Chương trình góp phần tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu nói chung; chống hàng giả, hàng nhái nói riêng. Đây là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định vị thế trong thời kỳ hội nhập, chuyển đổi số.

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Nutrilite vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng phát triển bền vững".

Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí…

Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giớitrong nhiều năm liền. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ tại Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico). Áp dụng phương pháp nông nghiệp tái tạo, các trang trại của Nutrilite không chỉ tạo ra các loại thực vật giàu dinh dưỡng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái nơi đất, không khí, thực vật, động vật hoang dã, côn trùng, nguồn nước và cộng đồng địa phương cùng tồn tại trong trạng thái cân bằng tinh tế, mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường.

Tại các trang trại hữu cơ này hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim ưng đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng, bảo vệ cánh đồng khỏi sự gây hại của sâu bọ và tránh ô nhiễm đất. Đồng thời, người nông dân kiểm soát cỏ dại bằng máy laser để giảm tác động lên đất, giữ lại nhiều carbon trong đất; trồng luân canh để nuôi dưỡng đất và che phủ đất giúp giảm xói mòn. Đặc biệt, đất được kiểm tra hàng ngày để dùng chính xác lượng nước mà đất cần; và nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên. Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học của các loài thực vật quan trọng.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: “Với hơn 16 năm đồng hành cùng người Việt, Nutrilite - một thành viên của gia đình Amway - đã không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc cho mọi người. Giải thưởng này là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế.”.

Tin bài khác
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.
Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin.
Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm tại tuyến đường được mệnh danh là tâm điểm kim cương kinh doanh sầm uất suốt hàng chục năm nay tại thành phố Vinh.
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất”.
Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế.
Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Trong chương trình OCOP, tiêu chí “câu chuyện sản phẩm” được xem là yếu tố quan trọng, mang đậm nét văn hóa địa phương và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến cộng đồng. Đây là yếu tố then chốt để quảng bá và thu hút khách hàng.