Sản phẩm hiện được bán tại nhà hàng Beloved Farm, trường Mầm non Ngôi sao nhỏ, một số cửa hàng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, trang facebook, Lazada…
Thay vì sử dụng lọ nhựa để giảm chi phí sản xuất, công ty sử dụng lọ thủy tinh với dung tích 250ml theo tiêu chí giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường của công ty.
Hiện sản phẩm được bày bán với giá 100.000 đồng/lọ, pha được 12 ly nước đậu biếc. Khi tìm hiểu thêm được biết đây là mặt hàng không có dòng sản phẩm cạnh tranh vì hiện nay trên thị trường chỉ có bán dạng trà, bột hoa đậu biếc cho nên sản phẩm khá rộng đường “bơi” trong thị trường.
Hoa đậu biếc được trồng trên diện tích 200m2 trong trang trại Beloved Farm, để đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất sạch, hoa được hái vào buổi sáng sớm rồi được sấy khô trước khi chế biến. Tổng quản lý trang trại - nhà hàng Beloved Farm Lê Huỳnh thông tin, ban đầu nước cốt hoa đậu biếc đơn thuần chỉ là nước cốt hoa thêm đường phèn, khách hàng có thể mua về để làm phẩm màu chế biến các món ăn hay pha chế làm nước uống, thêm mật ong, tắc để tăng hương vị. Đến năm 2020, do nhu cầu thị trường, hiện nay công ty đã tung ra sản phẩm nước cốt hoa đậu biếc tắc mật ong, khách hàng sẽ dễ pha chế nước uống hơn.
Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, minh chứng là bình quân mỗi năm công ty bán ra thị trường hàng ngàn lọ. Và khi sản phẩm gia nhập “căn nhà chung” OCOP sẽ được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn thông qua sự hỗ trợ của các ngành chức năng như xây dựng thương hiệu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm qua các kênh…
Theo thông tin từ Tổng quản lý trang trại - nhà hàng Beloved Farm Lê Huỳnh, công ty đang làm việc với nhà máy đóng lon để gia công nước hoa đậu biếc đóng lon có gas, hứa hẹn đây là một sản phẩm không chỉ phục vụ giải khát mà tốt cho sức khỏe, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Diệu Hồng