Thứ sáu 25/10/2024 04:22
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Natrumax Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy và ra mắt nhiều sản phẩm mới

21/09/2023 09:00
Vừa qua, Natrumax Việt Nam đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất sữa với công nghệ hiện đại đáp ứng các tiêu chí xuất khẩu. Sự kiện này đã mở ra một trang mới của Natrumax Việt Nam trong hành trình phát triển vững bền hơn 5 năm qua.
aa

Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay sữa non Natrumax đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, sữa non Natrumax được sự tin tưởng của gần 200 bệnh viện, hệ thống của gần 1.000 siêu thị, shop sữa, và chi nhánh trên toàn quốc. Natrumax đã có mặt tại các quốc gia như: Đài Loan, Thái Lan, Lào và Campuchia. Natrumax tự hào là một trong những công ty có dòng sữa non hàng đầu Việt Nam.

Các đại biểu tham dự lễ khánh thành
Các đại biểu tham dự lễ khánh thành.

Việc xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sữa Natrumax đã đánh dấu một cột mốc lớn, khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ tiềm lực kinh doanh của Natrumax Việt Nam. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng hiện đại, khang trang được đầu tư để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Nhà máy sử dụng công nghệ tích hợp và tự động hiện đại, toàn bộ các công đoạn từ thiết kế, xây dựng nhà xưởng đến lắp đặt máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất của nhà máy đều theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam về an toàn vệ sinh thực phẩm và môi trường. Nhà máy còn có hệ thống kho thông minh, nhờ đó nhà máy kiểm soát được chất lượng và hiệu quả sản xuất đạt ở mức cao nhất. Đặc biệt, nhà máy đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: GMP, ISO, HACCP, FDA được phép xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Trong tương lai, Natrumax Việt Nam tiếp tục phát triển và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax chia sẻ: “Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, Natrumax Việt Nam đã cho ra đời hơn 20 sản phẩm dành cho các đối tượng khách hàng. Theo thống kê, tỷ lệ tái tiêu dùng các sản phẩm của Natrumax đạt trên 92%. Đây là động lực để Natrumax Việt Nam tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới. Ngoài việc tập trung phát triển thị trường, xây dựng hệ thống chuỗi, đào tạo chuyên nghiệp cho các trưởng chi nhánh trở thành những chuyên gia về dinh dưỡng, Natrumax Việt Nam đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng và sẽ IPO trong năm 2025”.

Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Natrumax Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương
Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Natrumax Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành.

"Mục tiêu của Natrumax là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm, từ đó tạo cơ hội cho mọi trẻ em, mọi người dân được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng không thua kém sản phẩm sữa nước ngoài với giá cả hợp lý. Cùng với mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn muốn phát huy sứ mệnh là doanh nghiệp vì cộng đồng, thực hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các chương trình tặng sữa miễn phí từ bây giờ cho đến mãi về sau khi tự tin đã có nhà máy sản xuất của chính mình”.

Các đại biểu tham dự Lễ cắt băng khánh thành nhà máy Natrumax Việt Nam
Các đại biểu tham dự Lễ cắt băng khánh thành nhà máy Natrumax Việt Nam.

Việc ra đời Nhà máy Việt Nam hiện đại đã nâng cao vị thế của ngành công nghiệp sữa Việt Nam. Đây cũng là niềm tự hào của Natrumax khi đã xây dựng được những nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn, đáp ứng sự mong mỏi và tin yêu của quý khách hàng và đối tác, để từ đây sản phẩm dinh dưỡng của Natrumax không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn tiếp tục hiện diện tại nhiều nước trên thế giới, mang thương hiệu Natrumax – Sữa non hàng đầu Việt Nam.

Đức Hạnh

Tin bài khác
Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Áp dụng chính sách chăm sóc ở một đẳng cấp cao hơn so với các thương hiệu khác, VinFast mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho khách hàng, đồng thời tạo ra tiêu chuẩn mới về hậu mãi trên thị trường ô tô Việt.
Ford Ranger -  Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Dù bạn là chủ nông trại đang tìm kiếm một chiếc bán tải chở hàng đáng tin cậy, một quản lý công trình thường xuyên đối mặt với những cung đường off-road gồ ghề hay chủ hộ kinh doanh có nhu cầu chở nặng khi di chuyển nội thành song luôn sẵn sàng cho các chuyến đi xa, Ford Ranger là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn.
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Nhà mạng MobiFone tung siêu ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024.
Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế khi vinh dự đạt Top 16 “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024.
Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

“Thảo dược V.U.I” của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui không chỉ đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2024” mà còn được vinh danh trong “TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”…
Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

MobiFone mang đến đại tiệc siêu ưu đãi cho các gói cước data: miễn phí lưu trữ thông tin ưu đãi trải nghiệm phòng khách hạng thương gia tại sân bay, sân golf…
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.