Thứ hai 12/05/2025 18:11
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MobiFone nâng cao trải nghiệm người dùng với giải pháp tích hợp

10/05/2023 13:13
Nhiều dịch vụ hội tụ số, đa tiện ích được MobiFone nghiên cứu, cung cấp ra thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vượt qua các thách thức.

Xu hướng tiêu dùng tích hợp được ưa chuộng

Tiêu dùng tích hợp (combo) mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng và đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với sự bão hòa của thị trường viễn thông truyền thống và xu hướng cạnh tranh khốc liệt về giá cước của từng dịch vụ riêng lẻ, các nhà mạng buộc phải tìm ra hướng kinh doanh mới, phát triển thêm nhiều sản phẩm - dịch vụ đáp ứng hai tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay: Chất lượng và giá thành. Tâm lý thích mua được hàng chất lượng, dịch vụ tốt với giá cả phải chăng của khách hàng được các nhà mạng tích cực khai thác.

Không chỉ nhóm nhiều sản phẩm cùng loại thành một gói, hiện nay các doanh nghiệp viễn thông còn tích hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ thành một gói tiêu dùng với chi phí tối ưu. Khách hàng đã quen thuộc với những gói combo như: Truyền hình cáp và internet; data di động kèm tin nhắn và cuộc gọi nội - ngoại mạng theo hạn mức…Vớiđa dạng sự lựa chọn từ gói cá nhân đến gói nhóm gia đình, các combo này đáp ứng nhu cầu liên lạc, làm việc, giải trí của cả một nhóm với nhiều nhu cầu khác nhau. Bằng những combo như vậy, nhà mạng có thể giữ chân khách hàng ở lại với mình bền vững.

Bên cạnh đó, dịch vụ viễn thông tích hợp giải pháp nội dung số trên các thiết bị, ứng dụng thông minh đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi hầu hết các hoạt động như giải trí, học tập hiện nay đều được phát triển trên các nền tảng số. Ngoài nội dung đa dạng, phong phú, thì sự chủ động và tiện lợi là hai yếu tố khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý ấy, một số nhà mạng lớn đã tung ra các gói cước viễn thông kèm dịch vụ truyền hình, nghe nhạc, chơi game, giáo dục,...giúp người dùng hoàn toàn chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Một sản phẩm, đa tiện ích

Trên thị trường viễn thông, MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Cá nhân hóa và lấy khách hàng làm trung tâm chính là yếu tố tiên quyết giúp MobiFone có được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với việc tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến, phù hợp với xu thế cũng được MobiFone chú trọng với mong muốn đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Bên cạnh “đặc quyền” tự tạo ra các gói cước riêng biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với sản phẩm gói cước linh hoạt trên ứng dụng My MobiFone, các khách hàng của MobiFone có nhu cầu sử dụng data, thoại kèm các dịch vụ số như truyền hình, giải trí, giáo dục có thể sử dụng gói cước “BUFFET”. Đây là sản phẩm mới được MobiFone cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm, đánh dấu bước chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông truyền thông sang doanh nghiệp số, với mục tiêu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ số tiện ích cho người dùng.

Ảnh minh họa

Gói cước BUFFET cho phép khách hàng tùy ý lựa chọn combo bao gồm quyền lợi viễn thông kèm một trong số các dịch vụ số như ClipTV, Nhaccuatui, MobiEdu, MobiOn hoặc mobiAgri. Đây đều là những dịch vụ “hot” nhất của MobiFone, đáp ứng tất cả các nhu cầu từ truyền hình, xem phim, nghe nhạc, giải trí đến học tập hay các thông tin hữu ích trong lĩnh vực nông nghiệp, để đăng ký gói cước BUFFET, khách hàng chỉ cần bấm gọi tới *090*6#.

Với giá cước chỉ từ 10.000 đồng/ngày, khách hàng của MobiFone được tận hưởng quyền lợi data lên đến 8GB/ngày; Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước, không roaming); Miễn phí nhắn tin nội mạng; Miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước). So với những gói cước hiện có của MobiFone, gói BUFFET đem lại nhiều ưu đãi hơn về data, thoại và đặc biệt không cần tốn thời gian để đăng ký các dịch vụ số khác.

Khách hàng sẽ nhận ngay vô số quyền lợi dịch vụ nội dung số tương ứng với gói cước đã chọn như miễn phí 01 tài khoản ôn luyện tiếng anh Anh TOEIC nâng cao trên mobiEdu; miễn phí 01 tài khoản miễn phí để xem phim, kênh truyền hình trong nước và một số kênh truyền hình quốc tế của dịch vụ truyền hình ClipTV tại https://cliptv.vn hoặc ứng dụng ClipTV (trên 2 thiết bị đồng thời); miễn phí 01 tài khoản VIP Nhaccuatui; miễn phí 05 phút kết nối trực tiếp với chuyên gia trên ứng dụng mobiAgri; quyền lợi xem không giới hạn trên chuyên trang Phim (http://phim.mobion.vn).

Không chỉ thu hút khách hàng bởi sự đa dạng trong các dịch vụ số đi kèm, gói cước BUFFET còn cho phép đăng ký linh hoạt thời gian sử dụng gói từ 1 - 100 ngày, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cho ra đời thêm những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất.

Để có thông tin về các chương trình ưu đãi mới nhất từ MobiFone, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/ hoặc gọi hotline 9090 để được phục vụ.

PV

Tin bài khác
Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Trong thời điểm thị trường smartphone Việt Nam sôi động nhất, Xiaomi vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ loạt sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

PVCFC trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt Chứng nhận Cấp độ 1 từ Bộ Nông nghiệp Úc, mở rộng thị trường xuất khẩu phân bón và nâng cao uy tín quốc tế.
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

Ngân hàng SeABank vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất do Báo Dân trí tổ chức.
Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER hội tụ ba công nghệ vượt trội tích hợp trong cùng một sản phẩm: công nghệ lọc MOFs, công nghệ điện phân, công nghệ từ trường độc đáo.
V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-GREEN ký MOU triển khai 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia, tổng đầu tư 300 triệu USD, mở rộng hệ sinh thái xe điện tại Đông Nam Á, thúc đẩy giao thông xanh.
Chỉ một động thái từ Apple, Google mất 150 tỷ USD giá trị vốn hóa

Chỉ một động thái từ Apple, Google mất 150 tỷ USD giá trị vốn hóa

Hiện Google trả cho Apple khoảng 20 tỷ USD mỗi năm để giữ vị trí mặc định trên trình duyệt Safari, tương đương 36% doanh thu quảng cáo tìm kiếm từ trình duyệt này.
Ford Việt Nam khuyến mại tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2025

Ford Việt Nam khuyến mại tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2025

Nhằm giúp khách hàng mở rộng khả năng di chuyển trong công việc và cuộc sống, cũng như tri ân khách hàng thân thiết gắn bó với thương hiệu Ford, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 5 này.
Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động tháng 4/2025

Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động tháng 4/2025

Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động trong tháng 4/2025 trong bối cảnh chất lượng mạng di động băng rộng cả nước ghi nhận mức cải thiện mạnh mẽ nhất kể từ tháng 2/2024.
Vinmec ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi

Vinmec ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi

Hệ thống Y tế Vinmec vừa thực hiện thành công ca ghép gan đặc biệt cho bệnh nhi N.L.T, 8 tháng tuổi, chỉ nặng 6,5kg, sử dụng nguồn tạng từ người hiến chết não.
Khi nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng được "hồi sinh"

Khi nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng được "hồi sinh"

Những giống lúa bản địa quý hiếm như nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng đang được hồi sinh mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu nông sản Thái Bình.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile (SeABank) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Luật Dược sửa đổi 2025 - Bệ phóng cho những doanh nghiệp công nghệ cao như Imexpharm

Luật Dược sửa đổi 2025 - Bệ phóng cho những doanh nghiệp công nghệ cao như Imexpharm

Luật Dược sửa đổi 2025 tạo cú hích lớn cho ngành dược. Imexpharm đón đầu xu hướng với năng lực EU-GMP, sản phẩm công nghệ cao và chiến lược tăng trưởng rõ ràng.
Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên tổ chức hội thảo chuyên sâu hàng đầu về ngựa

Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên tổ chức hội thảo chuyên sâu hàng đầu về ngựa

Ngày 29-30/5 tới đây, Hội thảo "Các vấn đề then chốt và giải pháp trong chăm sóc, huấn luyện & phòng trị bệnh cho ngựa trong điều kiện khí hậu nhiệt đới” sẽ được tổ chức tại Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên. Quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, Hội thảo được kỳ vọng mang đến những giải pháp đột phá, toàn diện, những kiến thức mới mẻ cho ngành ngựa thể thao Việt Nam.
Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Tập đoàn hóa chất BASF giữ nguyên dự báo thu nhập năm 2025 bất chấp thuế quan từ Mỹ, đồng thời cảnh báo mức độ bất ổn cao do chính sách thương mại khó lường. Cổ phiếu giảm, lợi nhuận quý I sụt mạnh, nhưng chiến lược mở rộng sang châu Á vẫn được thúc đẩy.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược với Emirates - “ông lớn” của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy lưu lượng hành khách thông qua các hoạt động hợp tác.