Thứ hai 26/05/2025 09:59
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

26/04/2024 22:59
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia.

Sức bền đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ. Một khảo sát gần đây của Kantar cho thấy, có tới 92% các mẹ Việt Nam muốn con bền bỉ hơn để có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày. Theo BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, khi có sức bền, trẻ có đủ năng lượng, sự dẻo dai và duy trì được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tập trung để tham gia các hoạt động thể chất và trí lực trong suốt ngày dài.

Để nâng cao sức bền và phát triển tiềm năng của trẻ, cha mẹ cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý và khuyến khích trẻ tập luyện thể thao mỗi ngày. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực cũng như triển khai nhiều hoạt động thể thao trong khuôn khổ dự án "Năng động Việt Nam".

Mẹ và bé khám phá sức bền trong sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”
Mẹ và bé khám phá sức bền trong sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”.

Đồng thời MILO đã và đang triển khai nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và trẻ em về sức bền và cách cải thiện sức bền cho các em. Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Nhằm góp phần từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao nhận thức về sức bền và cách cải thiện sức bền, bên cạnh tổ chức chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” ở TP.HCM và Hà Nội, Nestlé MILO còn tạo cơ hội cho mẹ và bé trên khắp cả nước dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị khác trên nền tảng Tiktok, Zalo, Youtube để rèn luyện thể chất và tăng cường dinh dưỡng.”

Đầu tiên, thông qua Tiktok – nền tảng video ngắn với hàng chục triệu người dùng ở Việt Nam, thử thách “Bền bỉ hơn” sẽ nhanh chóng “tạo trend” tiếp cận và giành được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mẹ và bé, từ đó Nestlé MILO đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình rèn sức bền mỗi ngày. Trong thử thách này, phụ huynh và bé sẽ vào vai nhân vật có nhiệm vụ thực hiện một hành trình phiêu lưu bền bỉ và vui nhộn. Trên đường đi, người chơi thu thập các vật phẩm và vượt qua chướng ngại vật bằng cách thực hiện một động tác đơn giản là hút vào như khi uống hộp sữa lúa mạch MILO. Đặc biệt hơn, Nestlé MILO sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để chiếu trên màn hình LED phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) để lan tỏa hơn nữa tinh thần bền bỉ tới cộng đồng.

Chị Thu Hà (Ninh Bình) là một trong những người đầu tiên tham gia thử thách trên Tiktok, cho biết: “Tôi thấy thử thách mới của MILO vừa vui, vừa ý nghĩa. Đây cũng là thử thách mà cả 3 mẹ con tôi đều tham gia được và thích luôn. Tôi đang rủ thêm bạn bè chơi cùng".

Sau khi làm quen với yếu tố “sức bền” qua Tiktok, phụ huynh và các bé sẽ đến với “Thử thách 7 ngày Bền bỉ hơn” trên tài khoản Zalo chính thức của Nestlé MILO để bắt đầu hành trình nâng cao sức bền cùng MILO và thể thao, cũng như chinh phục “kho báu giải thưởng”. Ở thử thách này, các bé cần hoàn thành các bài vận động mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp. Đây là những bài vận động đơn giản nhưng cần sức bền như đứng lên ngồi xuống, nhảy tại chỗ, nâng cao đùi,… Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được một chứng nhận Bền bỉ còn phụ huynh nhận được một lượt quay may mắn để có cơ hội trúng phần thưởng trong “kho báu giải thưởng” hấp dẫn của chương trình, bao gồm 2 vàng hộp MILO, 3 chuyến du lịch cho cả gia đình, 5 xe đạp địa hình, 5 đồng hồ thông minh và 52.000 phần quà giá trị khác. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2024.

Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”
Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”.

Cuối cùng để đồng hành cùng các bé trên hành trình nâng cao sức bền một cách gần gũi và thú vị, Nestlé MILO sẽ chính thức ra mắt video âm nhạc bền bỉ trên Youtube kết hợp cùng nam ca sĩ Anh Tú cũng trong tháng 5. Với nhịp điệu vui nhộn và phần điệp khúc cực bắt tai, đầy năng lượng, bài hát sẽ sớm phủ sóng cả Tiktok và Facebook. Không chỉ “tạo trend” trên mạng xã hội, bài hát còn được sáng tác nhằm mục đích trở thành nhạc nền cho các bé khi tập thể dục ở nhà và tham gia các hoạt động đồng diễn ở trường.

Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức vừa qua với hơn 10.000 người tham dự cũng như các hoạt động online mới ra mắt cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, các sân chơi thể thao đa dạng cũng như sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành để truyền thông về dinh dưỡng hợp lý và vận động thể chất.

Ngọc Thiện

Tin bài khác
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.
Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence là công trình căn hộ duy nhất được vinh danh với giải thưởng cao nhất là giải Bạc (không có giải Vàng) tại Lễ trao Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025.
AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

CTCP sản xuất thực phẩm Anh Kim (AK FOOD) vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng Cao trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2025.
Apple giữ vững vị thế thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Apple giữ vững vị thế thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Đây là năm thứ tư liên tiếp Apple dẫn đầu bảng xếp hạng BrandZ và cũng là năm thứ ba liên tiếp giữ vị trí số một trong danh sách thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
VPBank hợp tác cùng Vinatti và Paynet mang đến giải pháp tài chính ưu việt cho doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vinatti và Paynet mang đến giải pháp tài chính ưu việt cho doanh nghiệp

VPBank vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mạng thanh toán Paynet Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina triển khai mô hình đại lý thanh toán (Agent Banking).
Những điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của Ruby Tree Golf Villas trong mùa cao điểm hè

Những điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của Ruby Tree Golf Villas trong mùa cao điểm hè

Ruby Tree Golf Villas tại trung tâm Đồ Sơn, Hải Phòng với hệ thống phòng và tiện ích đẳng cấp cùng loạt hoạt động ngoài trời đa dạng, hấp dẫn đang nổi lên là điểm đến lý tưởng cuối tuần
Phương pháp kiểm soát mỡ máu thế hệ mới - Bước tiến lớn cho sức khỏe người Việt

Phương pháp kiểm soát mỡ máu thế hệ mới - Bước tiến lớn cho sức khỏe người Việt

Bền bỉ với sứ mệnh mang những tiến bộ y học hàng đầu thế giới đến gần hơn với người Việt nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu chính thức giới thiệu giải pháp điều trị mỡ máu thế hệ mới.
FPT Long Châu đồng hành cùng Hội nghị khoa học chuyên ngành, cập nhật xu hướng chẩn đoán và điều trị mới

FPT Long Châu đồng hành cùng Hội nghị khoa học chuyên ngành, cập nhật xu hướng chẩn đoán và điều trị mới

FPT Long Châu đồng hành cùng Hội nghị Tim mạch, Thận, Chuyển hóa và Tăng huyết áp 2025 nhằm cập nhật những xu hướng chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất.
Trải nghiệm mùa hè bình yên bên gia đình tại khách sạn Legend Valley Hà Nam

Trải nghiệm mùa hè bình yên bên gia đình tại khách sạn Legend Valley Hà Nam

Với sự xuất hiện của khách sạn cao cấp Legend Valley trong tổ hợp sân gôn Thiên Đường - Legend Country Club, người chơi gôn có thể cân bằng giữa đam mê và nghỉ ngơi, dành thời gian cùng gia đình trải nghiệm trong mùa hè này.
Legamex tạm dừng gia công sau gần 40 năm hoạt động

Legamex tạm dừng gia công sau gần 40 năm hoạt động

Legamex – thương hiệu lâu đời ngành dệt may – tạm ngưng gia công do lỗ kéo dài, mất cân đối tài chính và khó khăn nội lực sau đại dịch.
Seres: “Tân binh” Trung Quốc vượt mặt BMW trên thị trường xe sang

Seres: “Tân binh” Trung Quốc vượt mặt BMW trên thị trường xe sang

Seres Group – hãng xe liên minh với Huawei – đã vượt BMW để dẫn đầu thị trường xe sang tại Trung Quốc, tái định nghĩa tiêu chuẩn mới trong kỷ nguyên ô tô điện thông minh.