Thứ bảy 01/11/2025 17:03
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

26/04/2024 22:59
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia.

Sức bền đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ. Một khảo sát gần đây của Kantar cho thấy, có tới 92% các mẹ Việt Nam muốn con bền bỉ hơn để có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày. Theo BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, khi có sức bền, trẻ có đủ năng lượng, sự dẻo dai và duy trì được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tập trung để tham gia các hoạt động thể chất và trí lực trong suốt ngày dài.

Để nâng cao sức bền và phát triển tiềm năng của trẻ, cha mẹ cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý và khuyến khích trẻ tập luyện thể thao mỗi ngày. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực cũng như triển khai nhiều hoạt động thể thao trong khuôn khổ dự án "Năng động Việt Nam".

Mẹ và bé khám phá sức bền trong sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”
Mẹ và bé khám phá sức bền trong sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”.

Đồng thời MILO đã và đang triển khai nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và trẻ em về sức bền và cách cải thiện sức bền cho các em. Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Nhằm góp phần từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao nhận thức về sức bền và cách cải thiện sức bền, bên cạnh tổ chức chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” ở TP.HCM và Hà Nội, Nestlé MILO còn tạo cơ hội cho mẹ và bé trên khắp cả nước dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị khác trên nền tảng Tiktok, Zalo, Youtube để rèn luyện thể chất và tăng cường dinh dưỡng.”

Đầu tiên, thông qua Tiktok – nền tảng video ngắn với hàng chục triệu người dùng ở Việt Nam, thử thách “Bền bỉ hơn” sẽ nhanh chóng “tạo trend” tiếp cận và giành được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mẹ và bé, từ đó Nestlé MILO đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình rèn sức bền mỗi ngày. Trong thử thách này, phụ huynh và bé sẽ vào vai nhân vật có nhiệm vụ thực hiện một hành trình phiêu lưu bền bỉ và vui nhộn. Trên đường đi, người chơi thu thập các vật phẩm và vượt qua chướng ngại vật bằng cách thực hiện một động tác đơn giản là hút vào như khi uống hộp sữa lúa mạch MILO. Đặc biệt hơn, Nestlé MILO sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để chiếu trên màn hình LED phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) để lan tỏa hơn nữa tinh thần bền bỉ tới cộng đồng.

Chị Thu Hà (Ninh Bình) là một trong những người đầu tiên tham gia thử thách trên Tiktok, cho biết: “Tôi thấy thử thách mới của MILO vừa vui, vừa ý nghĩa. Đây cũng là thử thách mà cả 3 mẹ con tôi đều tham gia được và thích luôn. Tôi đang rủ thêm bạn bè chơi cùng".

Sau khi làm quen với yếu tố “sức bền” qua Tiktok, phụ huynh và các bé sẽ đến với “Thử thách 7 ngày Bền bỉ hơn” trên tài khoản Zalo chính thức của Nestlé MILO để bắt đầu hành trình nâng cao sức bền cùng MILO và thể thao, cũng như chinh phục “kho báu giải thưởng”. Ở thử thách này, các bé cần hoàn thành các bài vận động mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp. Đây là những bài vận động đơn giản nhưng cần sức bền như đứng lên ngồi xuống, nhảy tại chỗ, nâng cao đùi,… Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được một chứng nhận Bền bỉ còn phụ huynh nhận được một lượt quay may mắn để có cơ hội trúng phần thưởng trong “kho báu giải thưởng” hấp dẫn của chương trình, bao gồm 2 vàng hộp MILO, 3 chuyến du lịch cho cả gia đình, 5 xe đạp địa hình, 5 đồng hồ thông minh và 52.000 phần quà giá trị khác. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2024.

Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”
Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”.

Cuối cùng để đồng hành cùng các bé trên hành trình nâng cao sức bền một cách gần gũi và thú vị, Nestlé MILO sẽ chính thức ra mắt video âm nhạc bền bỉ trên Youtube kết hợp cùng nam ca sĩ Anh Tú cũng trong tháng 5. Với nhịp điệu vui nhộn và phần điệp khúc cực bắt tai, đầy năng lượng, bài hát sẽ sớm phủ sóng cả Tiktok và Facebook. Không chỉ “tạo trend” trên mạng xã hội, bài hát còn được sáng tác nhằm mục đích trở thành nhạc nền cho các bé khi tập thể dục ở nhà và tham gia các hoạt động đồng diễn ở trường.

Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức vừa qua với hơn 10.000 người tham dự cũng như các hoạt động online mới ra mắt cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, các sân chơi thể thao đa dạng cũng như sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành để truyền thông về dinh dưỡng hợp lý và vận động thể chất.

Ngọc Thiện

Tin bài khác
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.