Thứ hai 08/09/2025 03:06
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

12/10/2020 00:00
MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

Được xem là một trong những đại sứ của Washoku, ẩm thực truyền thống Nhật Bản (di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO chính thức công nhận vào cuối năm 2013), Marukame Udon đánh dấu bước phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương chi nhánh 7 tại địa chỉ: 342-344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 năm thành lập từ đầu năm 2014 với các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Marukame Udon thuộc Công ty TNHH Toridoll V Lotus với thương hiệu mì Sanuki Udon số 1 thế giới, sẽ mang đến món ăn đậm chất văn hóa ẩm thực Nhật Bản cho thực khách Việt Nam nói riêng và du khách nước ngoài nói chung khi đến TP Hồ Chí Minh.

thuc-khach-kham-pha-mi-udon-tai-tphcm

Lâu nay nhà hàng Marukame Udon được mệnh danh là thiên đường của những thực khách sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là mì Udon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến đến phục vụ khách hàng, tất cả đều đi theo quy trình chuẩn mực đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đặt chân đến đây. Với nhà hàng thứ 7, Marukame Udon sẽ mang đến diện mạo mới từ cách trang trí nhà hàng, món ăn mới, vật dụng mới, tạo cho thực khách cảm gíac như đang thưởng thức mì Udon ngay tại Nhật Bản.

Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với mục đích giữ gìn vẹn nguyên hương vị và nét đặc trưng duy nhất của món mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa (Nhật Bản) được biết đến như là thủ phủ của món mì Udon. Điều đó, giải thích tại sao mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có được một hương vị đặc trưng khó quên đến thế.

Quy trình làm mì Udon tại Marukame tuân thủ nghiệm ngặt quy tắc truyền thống. Mì Udon sau khi đã được nấu chín, nếu như không được sử dụng thì sẽ được các đầu bếp hủy ngay lập tức sau 15 phút để đảm bảo độ tươi ngon ban đầu. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Marukame cũng được quản lý rất chặt chẽ. Tất cả các đầu bếp khi bước vào khu vực chế biến đều phải trải qua quy trình làm sạch tay và quần áo theo đúng quy định. Đến với Marukame Udon, thực khách sẽ yên tâm thưởng thức một tô mì tươi ngon, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên cạnh chất lượng món ăn, điều quan trọng làm cho thực khách thích thú khi đến Marukame Udon chính là được trải nghiệm trong không gian được thiết kế ấm cúng, gần gũi, vừa thưởng thức món mì Udon nóng hổi, vừa ngắm nhìn các đầu bếp thoăn thoắt nhào bột, làm mì trong một gian bếp nghi ngút khói và dậy mùi thơm.

mi-udon-camaage-mon-an-truyen-thong-nhat-ban

Marukame Udon tự hào là chuỗi nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang món mì Udon đến Việt Nam. Nhờ công thức chế biến mì Udon hấp dẫn ngay tại chỗ đã làm cho thực khách không ngại xếp hàng chờ đợi để được thưởng thức món mì tươi, ngon, an toàn, được làm bằng tay theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhưng với giá mì Udon chỉ từ 39.000 đồng và Tempura (món tẩm bột chiên) chỉ từ 10.000 đồng.

Bà Lê Vân Mây – Tổng Giám đốc công ty Toridoll V Lotus Việt Nam (đơn vị vận hành chuỗi nhà hàng tại Việt Nam) cho biết: “Nhà hàng thứ 7 với phong cách mới, nhiều sự lựa chọn về món ăn cho khách hàng hơn và là nhà hàng thứ 2 trong chuỗi Marukame Udon Việt Nam tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui và trải nghiệm mì Udon ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam”.

Chia sẻ bí quyết thành công của chuỗi nhà hàng Marukame Udon, ông Yasuzumi Hirotaka - Trưởng văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam (JETRO) cho biết: “Marukame Udon là loại hình kinh doanh dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, với món ăn ngon, nguyên liệu tươi và sạch tuyệt đối, cộng thêm yếu tố giá cả trung bình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình kinh doanh mới. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa hết sức đặc sắc và thú vị. Tôi chắc rằng Marukame Udon sẽ được người dân TP Hồ Chí Minh nồng hậu đón nhận”.

Chuỗi nhà hàng Marukame Udon Việt Nam được vận hành trên cơ sở Hợp đồng nhượng quyền giữa Công ty Toridoll Nhật Bản và Công ty chế biến thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group), doanh nghiệp với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu thực phẩm sạch cho thị trường Nhật Bản.

Được biết, trong ngày khai trương, Marukame Udon giảm giá 15% cho tất cả khách hàng và keo dài từ ngày 20 - 30/4/2016. Tặng ngay voucher giảm giá 30% cho 107 khách hàng đầu tiên đến thưởng thức mì Udon tại chi nhánh Marukame thứ 7 cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Marukame Udon chính là điểm đến thú vị dành những thực khách yêu thích và có mong muốn trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bài và ảnh: Bình An (Văn phòng Đại diện phía Nam)

Bài liên quan
Tin bài khác
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.
Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.
Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ Canada và Thụy Sỹ để xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Mặt trời và Học viện Du lịch Mặt trời.
Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại, quà tặng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là thông điệp về sự gắn kết, tri ân và khẳng định uy tín thương hiệu. Bước vào mùa trăng 2025, Hải Hà – Kotobuki tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt, dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần đổi mới.