Thứ năm 05/06/2025 09:10
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

12/10/2020 00:00
MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

Được xem là một trong những đại sứ của Washoku, ẩm thực truyền thống Nhật Bản (di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO chính thức công nhận vào cuối năm 2013), Marukame Udon đánh dấu bước phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương chi nhánh 7 tại địa chỉ: 342-344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 năm thành lập từ đầu năm 2014 với các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Marukame Udon thuộc Công ty TNHH Toridoll V Lotus với thương hiệu mì Sanuki Udon số 1 thế giới, sẽ mang đến món ăn đậm chất văn hóa ẩm thực Nhật Bản cho thực khách Việt Nam nói riêng và du khách nước ngoài nói chung khi đến TP Hồ Chí Minh.

thuc-khach-kham-pha-mi-udon-tai-tphcm

Lâu nay nhà hàng Marukame Udon được mệnh danh là thiên đường của những thực khách sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là mì Udon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến đến phục vụ khách hàng, tất cả đều đi theo quy trình chuẩn mực đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đặt chân đến đây. Với nhà hàng thứ 7, Marukame Udon sẽ mang đến diện mạo mới từ cách trang trí nhà hàng, món ăn mới, vật dụng mới, tạo cho thực khách cảm gíac như đang thưởng thức mì Udon ngay tại Nhật Bản.

Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với mục đích giữ gìn vẹn nguyên hương vị và nét đặc trưng duy nhất của món mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa (Nhật Bản) được biết đến như là thủ phủ của món mì Udon. Điều đó, giải thích tại sao mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có được một hương vị đặc trưng khó quên đến thế.

Quy trình làm mì Udon tại Marukame tuân thủ nghiệm ngặt quy tắc truyền thống. Mì Udon sau khi đã được nấu chín, nếu như không được sử dụng thì sẽ được các đầu bếp hủy ngay lập tức sau 15 phút để đảm bảo độ tươi ngon ban đầu. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Marukame cũng được quản lý rất chặt chẽ. Tất cả các đầu bếp khi bước vào khu vực chế biến đều phải trải qua quy trình làm sạch tay và quần áo theo đúng quy định. Đến với Marukame Udon, thực khách sẽ yên tâm thưởng thức một tô mì tươi ngon, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên cạnh chất lượng món ăn, điều quan trọng làm cho thực khách thích thú khi đến Marukame Udon chính là được trải nghiệm trong không gian được thiết kế ấm cúng, gần gũi, vừa thưởng thức món mì Udon nóng hổi, vừa ngắm nhìn các đầu bếp thoăn thoắt nhào bột, làm mì trong một gian bếp nghi ngút khói và dậy mùi thơm.

mi-udon-camaage-mon-an-truyen-thong-nhat-ban

Marukame Udon tự hào là chuỗi nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang món mì Udon đến Việt Nam. Nhờ công thức chế biến mì Udon hấp dẫn ngay tại chỗ đã làm cho thực khách không ngại xếp hàng chờ đợi để được thưởng thức món mì tươi, ngon, an toàn, được làm bằng tay theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhưng với giá mì Udon chỉ từ 39.000 đồng và Tempura (món tẩm bột chiên) chỉ từ 10.000 đồng.

Bà Lê Vân Mây – Tổng Giám đốc công ty Toridoll V Lotus Việt Nam (đơn vị vận hành chuỗi nhà hàng tại Việt Nam) cho biết: “Nhà hàng thứ 7 với phong cách mới, nhiều sự lựa chọn về món ăn cho khách hàng hơn và là nhà hàng thứ 2 trong chuỗi Marukame Udon Việt Nam tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui và trải nghiệm mì Udon ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam”.

Chia sẻ bí quyết thành công của chuỗi nhà hàng Marukame Udon, ông Yasuzumi Hirotaka - Trưởng văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam (JETRO) cho biết: “Marukame Udon là loại hình kinh doanh dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, với món ăn ngon, nguyên liệu tươi và sạch tuyệt đối, cộng thêm yếu tố giá cả trung bình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình kinh doanh mới. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa hết sức đặc sắc và thú vị. Tôi chắc rằng Marukame Udon sẽ được người dân TP Hồ Chí Minh nồng hậu đón nhận”.

Chuỗi nhà hàng Marukame Udon Việt Nam được vận hành trên cơ sở Hợp đồng nhượng quyền giữa Công ty Toridoll Nhật Bản và Công ty chế biến thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group), doanh nghiệp với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu thực phẩm sạch cho thị trường Nhật Bản.

Được biết, trong ngày khai trương, Marukame Udon giảm giá 15% cho tất cả khách hàng và keo dài từ ngày 20 - 30/4/2016. Tặng ngay voucher giảm giá 30% cho 107 khách hàng đầu tiên đến thưởng thức mì Udon tại chi nhánh Marukame thứ 7 cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Marukame Udon chính là điểm đến thú vị dành những thực khách yêu thích và có mong muốn trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bài và ảnh: Bình An (Văn phòng Đại diện phía Nam)

Bài liên quan
Tin bài khác
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

“Suspengel – Giảm nóng rát, êm bụng ngay” là chương trình hội nghị quay số được Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kết nối, tri ân và gắn kết với các nhà thuốc OTC trên toàn quốc.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.