Chủ nhật 20/07/2025 13:07
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

12/10/2020 00:00
MARUKAME UDON: Khám phá mì Udon trứ danh

Được xem là một trong những đại sứ của Washoku, ẩm thực truyền thống Nhật Bản (di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO chính thức công nhận vào cuối năm 2013), Marukame Udon đánh dấu bước phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương chi nhánh 7 tại địa chỉ: 342-344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 năm thành lập từ đầu năm 2014 với các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Marukame Udon thuộc Công ty TNHH Toridoll V Lotus với thương hiệu mì Sanuki Udon số 1 thế giới, sẽ mang đến món ăn đậm chất văn hóa ẩm thực Nhật Bản cho thực khách Việt Nam nói riêng và du khách nước ngoài nói chung khi đến TP Hồ Chí Minh.

thuc-khach-kham-pha-mi-udon-tai-tphcm

Lâu nay nhà hàng Marukame Udon được mệnh danh là thiên đường của những thực khách sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là mì Udon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến đến phục vụ khách hàng, tất cả đều đi theo quy trình chuẩn mực đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đặt chân đến đây. Với nhà hàng thứ 7, Marukame Udon sẽ mang đến diện mạo mới từ cách trang trí nhà hàng, món ăn mới, vật dụng mới, tạo cho thực khách cảm gíac như đang thưởng thức mì Udon ngay tại Nhật Bản.

Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với mục đích giữ gìn vẹn nguyên hương vị và nét đặc trưng duy nhất của món mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa (Nhật Bản) được biết đến như là thủ phủ của món mì Udon. Điều đó, giải thích tại sao mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có được một hương vị đặc trưng khó quên đến thế.

Quy trình làm mì Udon tại Marukame tuân thủ nghiệm ngặt quy tắc truyền thống. Mì Udon sau khi đã được nấu chín, nếu như không được sử dụng thì sẽ được các đầu bếp hủy ngay lập tức sau 15 phút để đảm bảo độ tươi ngon ban đầu. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Marukame cũng được quản lý rất chặt chẽ. Tất cả các đầu bếp khi bước vào khu vực chế biến đều phải trải qua quy trình làm sạch tay và quần áo theo đúng quy định. Đến với Marukame Udon, thực khách sẽ yên tâm thưởng thức một tô mì tươi ngon, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên cạnh chất lượng món ăn, điều quan trọng làm cho thực khách thích thú khi đến Marukame Udon chính là được trải nghiệm trong không gian được thiết kế ấm cúng, gần gũi, vừa thưởng thức món mì Udon nóng hổi, vừa ngắm nhìn các đầu bếp thoăn thoắt nhào bột, làm mì trong một gian bếp nghi ngút khói và dậy mùi thơm.

mi-udon-camaage-mon-an-truyen-thong-nhat-ban

Marukame Udon tự hào là chuỗi nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang món mì Udon đến Việt Nam. Nhờ công thức chế biến mì Udon hấp dẫn ngay tại chỗ đã làm cho thực khách không ngại xếp hàng chờ đợi để được thưởng thức món mì tươi, ngon, an toàn, được làm bằng tay theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhưng với giá mì Udon chỉ từ 39.000 đồng và Tempura (món tẩm bột chiên) chỉ từ 10.000 đồng.

Bà Lê Vân Mây – Tổng Giám đốc công ty Toridoll V Lotus Việt Nam (đơn vị vận hành chuỗi nhà hàng tại Việt Nam) cho biết: “Nhà hàng thứ 7 với phong cách mới, nhiều sự lựa chọn về món ăn cho khách hàng hơn và là nhà hàng thứ 2 trong chuỗi Marukame Udon Việt Nam tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui và trải nghiệm mì Udon ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam”.

Chia sẻ bí quyết thành công của chuỗi nhà hàng Marukame Udon, ông Yasuzumi Hirotaka - Trưởng văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam (JETRO) cho biết: “Marukame Udon là loại hình kinh doanh dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, với món ăn ngon, nguyên liệu tươi và sạch tuyệt đối, cộng thêm yếu tố giá cả trung bình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình kinh doanh mới. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa hết sức đặc sắc và thú vị. Tôi chắc rằng Marukame Udon sẽ được người dân TP Hồ Chí Minh nồng hậu đón nhận”.

Chuỗi nhà hàng Marukame Udon Việt Nam được vận hành trên cơ sở Hợp đồng nhượng quyền giữa Công ty Toridoll Nhật Bản và Công ty chế biến thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group), doanh nghiệp với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu thực phẩm sạch cho thị trường Nhật Bản.

Được biết, trong ngày khai trương, Marukame Udon giảm giá 15% cho tất cả khách hàng và keo dài từ ngày 20 - 30/4/2016. Tặng ngay voucher giảm giá 30% cho 107 khách hàng đầu tiên đến thưởng thức mì Udon tại chi nhánh Marukame thứ 7 cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Marukame Udon chính là điểm đến thú vị dành những thực khách yêu thích và có mong muốn trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bài và ảnh: Bình An (Văn phòng Đại diện phía Nam)

Bài liên quan
Tin bài khác
Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam. Kết quả này tiếp tục khẳng định sức hút của các dòng xe của Ford và niềm tin vững chắc của khách hàng dành cho thương hiệu.
Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Mùa cuối của loạt phim bộ đình đám “Squid Game" đã giúp Netflix vượt kỳ vọng lợi nhuận quý II/2025, và điều chỉnh tăng dự báo doanh thu năm nay lên 45,2 tỷ USD, khẳng định sức mạnh nội lực của thương hiệu.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp thế giới và Tạp chí tài chính quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ.
Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động bậc nhất phía Nam, phân khu Casa tại Blanca City được mệnh danh là “ngôi nhà ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh”. Hạ tầng kết nối hoàn hảo, pháp lý sở hữu lâu dài và phong cách kiến trúc giao thoa Đông – Tây giúp Casa thành di sản đích thực, nơi phong cách sống và nghỉ dưỡng đỉnh cao được truyền lại cho nhiều thế hệ.
Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 4/8/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 3 với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2.000 chuyên viên hội tụ tại lễ ra quân Capital Square – siêu dự án bên sông Hàn, hứa hẹn kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Chào mừng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội giới thiệu KEG 1L – bước tiến chiến lược kết tinh giá trị truyền thống và cải tiến hiện đại, khẳng định vị thế “Bia quốc dân” trên thị trường.
Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe khách với hơn 1.200 xe bus bàn giao trong 6 tháng đầu năm 2025
Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 6/2025, Việt Nam đã có 16.855 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong hành trình phát triển kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng từng vùng miền.
Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Thị trường xe máy điện của Việt Nam hiện đang lớn nhất ở khu vực ASEAN và lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Trong tương lai, thị trường xe điện Việt Nam còn nhiều dư địa để tiếp tục tăng trưởng.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.