Thứ sáu 20/09/2024 20:40
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm tổ chức tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng

06/07/2024 08:50
Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc và trải nghiệm âm nhạc bùng nổ, Liveshow “My Soul 1981” – sự kiện âm nhạc quy mô lớn đầu tiên của Mỹ Tâm tại quê nhà – sẽ diễn ra tại bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.
aa

Ngày 14/7, Liveshow My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ diễn ra trên sân khấu tại bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Ariyana mang lại một không gian âm nhạc thơ mộng giữa biển xanh, cát trắng và bầu trời hoàng hôn lãng mạn cho những màn trình diễn đầy cảm xúc của Mỹ Tâm.

Được biết, Mỹ Tâm chính thức thông báo toàn bộ vé My Soul 1981 đã được bán hết chỉ sau gần 2 giờ mở bán, cho thấy sức hút lớn của Liveshow lần này.

Liveshow của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại khu vườn hướng biển thuộc   Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng
Liveshow của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại khu vườn hướng biển thuộc Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Ông Lê Đình Nam – Phó Tổng Giám Đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng chia sẻ: “Liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm là sự kiện âm nhạc nổi bật đầu tiên diễn ra tại khu vườn hướng biển rộng 20,000 mét vuông, vừa được cải tạo thuộc Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của chúng tôi trong việc cung cấp thêm một không gian ngoài trời với diện tích lớn cho thành phố Đà Nẵng, được kỳ vọng sẽ tạo đà cho nhiều sự kiện giải trí hấp dẫn trong tương lai tại đây, góp phần duy trì thương hiệu Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu của sự kiện và lễ hội.”

Sân khấu My Soul 1981 đang được dàn dựng (11 ngày trước sự kiện)
Sân khấu My Soul 1981 đang được dàn dựng trước sự kiện.

Việc cải tạo khu vườn hướng biển này được đầu tư hàng tỷ đồng, bao gồm san lấp mặt bằng, di dời các cây lớn, bãi đá cảnh quan, rải cát mịn và làm đường đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt các thiết. Dự án được gấp rút hoàn thành trong chưa đến một tuần lễ, thể hiện nỗ lực và tận tâm rất lớn từ Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đối với sự kiện.

Ban Quản lý Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng tổ chức công tác chuẩn bị cho sự kiện
Ban Quản lý Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng bàn bạc phương án chuẩn bị cho sự kiện.

“Tất cả các bộ phận tại Ariyana đều có ý thức cao trong công tác chuẩn bị cho sự kiện đình đám này và phối hợp kỹ càng ở mọi mặt, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho sự thành công của My Soul 1981. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm tuyệt vời tại Cung Hội nghị Ariyana Đà Nẵng cho tất cả các bên tham dự.”, ông Lê Đình Nam thông tin thêm.

Bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng được chọn làm nơi tổ chức Liveshow Mỹ Tâm – “My Soul 1981” vào 14/07/2024
Bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng được chọn làm nơi tổ chức Liveshow Mỹ Tâm – “My Soul 1981” vào 14/07/2024.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng, Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng đánh giá rằng My Soul 1981 là sự kiện có sức lan tỏa mạnh, đặc biệt khi kết hợp cùng với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và Lễ hội Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng trong cùng thời điểm vào dịp hè này.

“Với những điểm sáng hết sức nổi bật trên bản đồ du lịch Lễ hội và sự kiện Việt Nam, tiêu biểu thể hiện qua việc khách quốc tế đến Đà Nẵng 6 tháng đầu năm tăng hơn 40% so cùng kỳ 2023, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thành tựu đáng tự hào đối với ngành du lịch Đà Nẵng‏. Đây sẽ là bước đệm mạnh mẽ để thành phố có các chính sách tạo điều kiện thu hút thêm các sự kiện văn hóa giải trí, các nghệ sĩ danh giá tổ chức trình diễn tại Đà Nẵng, thúc đẩy du lịch địa phương theo định hướng “thành phố sự kiện và lễ hội”.”, ông Nguyễn Đức Quỳnh nhấn mạnh.

LVT

Bài liên quan
Tin bài khác
Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu chủ nhật đỏ cùng Amway

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu chủ nhật đỏ cùng Amway

Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ, thu hút gần 1.000 người tham dự.
Đà Nẵng: Tour lưu diễn The Music of ABBA của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thuỵ Điển

Đà Nẵng: Tour lưu diễn The Music of ABBA của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thuỵ Điển

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” nằm trong khuôn khổ đánh dấu kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển.
Khai mạc giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3: Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội

Khai mạc giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3: Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội

Ngày 20/9, tại Hà Nội, Sunrise Events Vietnam (SEV) và Ngân hàng Techcombank đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

Khu nghỉ dưỡng mang tên LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh gần 1km.
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son