Thứ sáu 20/09/2024 03:05
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

18/09/2024 22:07
Khu nghỉ dưỡng mang tên LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh gần 1km.
aa
Cố đô Lam Kinh nơi tìm về của hàng triệu triệu du khách trong và ngoài nước đến quanh năm
Cố đô Lam Kinh nơi tìm về của hàng triệu triệu du khách trong và ngoài nước đến quanh năm.

Nhưng lần này vùng đất địa linh nhân kiệt lại chỉ đường một lối khác về cõi hương của những ngọn đồi điệp trùng như bát úp, của cánh rừng lim xanh còn sót lại - được mệnh danh bảo mộc cung đình.

Hồ Vua Lê ôm ấp những giai thoại huyền bí
Hồ Vua Lê ôm ấp những giai thoại huyền bí.

Khu nghỉ dưỡng mang tên LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh gần 1km.

Nhà hàng Lotus nổi trên hồ Vua Lê  - nơi tổ chức nhiều sự kiện, đám tiệc với nhiều qui mô
Nhà hàng Lotus nổi trên hồ Vua Lê - nơi tổ chức nhiều sự kiện, đám tiệc với nhiều qui mô.

Ấn tượng với bao người là hình ảnh cách điệu của một Hạ Long Bay thu nhỏ có bố cục bất ngờ. Từng cung bậc cảm xúc mới lạ làm nhiều người ấn tượng trước nhà đầu tư. Bởi theo những lão niên trong vùng cho biết, nơi đây trước kia là những đồi nương, cánh đồng lúa và những cánh rừng trải rộng tận chân trời với vẻ hoang sơ bao trùm.

Hồ Mao Sủi khi xưa đã trở thành hồ Vua Lê hôm nay với cầu Ngân hà lung linh soi bóng đưa ta trở về với truyền thuyết xa xưa
Hồ Mao Sủi khi xưa đã trở thành hồ Vua Lê hôm nay với cầu Ngân Hà lung linh soi bóng đưa ta trở về với truyền thuyết xa xưa.

Hồ thiên nhiên được tạo nên bởi những dãy đồi, núi vây quanh như một thung lũng “All Green” màu lam ngọc. Tương truyền rằng, ngày xưa, dân gian gọi là hồ Mao Sủi vì giữa hồ có hòn đảo nhỏ, và dòng nước từ nơi ấy sủi tăm chảy xung quanh. Điều kỳ lạ hơn, nhiệt độ lúc nào cũng dao động chỉ từ 25 - 26 độ C và mạch nước luôn trong veo thấu đáy.

Trò chơi cảm giác mạnh tựa rồng lượn trên hồ Vua Lê
Trò chơi cảm giác mạnh tựa rồng lượn trên hồ Vua Lê.

Thời các đời Vua Lê, cứ sau mỗi chuyến vi hành hay đi săn, các ngài đều dừng chân ở chốn thâm sơn với phong cảnh hữu tình, đẹp thuần khiết để ngắm cảnh và “thanh lọc long thể” trước khi trở lại hoàng cung. Vì vậy, nhiều người còn gọi nơi đây là “đất thang mộc” hay hồ Vua tắm.

Từ tích truyện truyền tụng qua nhiều đời, chất liệu giai thoại ấy đã trở thành nguồn cảm hứng sâu sắc để hình thành nên “LAMORI Resort & Spa” hôm nay thật tinh tế.

Những cái nhất làm nên 'kỳ tích' của LAMORI

Từ xa xưa cho tới nay, thổ nhưỡng - khí hậu nơi đây vẫn thế với cánh đồng lúa thơm, với những rẫy nương miền sơn cước đẹp mê hồn. LAMORI bảo tồn trọn vẹn những giá trị thiên phú đồng thời LAMORI cũng làm phong phú thêm các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, để ai ai cũng được chạm vào cái đẹp đến nao lòng của một Lam Kinh vạn tuế và hào khí của núi rừng Lam Sơn trường tồn.

Trên hòn đảo kim cương giữa hồ Vua Lê là cầu Ngân Hà với những sắc màu lấp lánh như các vì tinh tú nổi bật trên vũ trụ bao la. Cầu Ngân Hà sẽ đưa chân bạn bước đến UFO để ngắm toàn cảnh hồ Vua Lê đẹp bất chấp trong mọi thời khắc của dòng thời gian biến chuyển qua mỗi khung giờ.

LAMORI khiến ta như mơ màng trong ánh sáng bồng bềnh trên sóng nước hồ Vua Lê và sóng mây vây quanh đỉnh đồi. Vũ điệu gió lướt trên sân cỏ mướt xanh cuốn hút mọi thứ vào những bước nhún nhảy của hạt nắng đong đưa.

Năng lượng cho trái tim trong từng căn biêt thự
Năng lượng cho trái tim trong từng căn biêt thự

Khu biệt thự men theo mạn đồi; biệt thự ven hồ; biệt thự trên hồ và biệt thự ẩn trong lòng núi….. là những dấu lặng, nét độc đáo. LAMORI tạo nên nhiều không gian nghỉ dưỡng từ cấp độ lãng mạn cổ điển đến cung bậc cao dành cho những tâm hồn thích nhẹ nhàng, khám phá, phiên lưu.

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát
Được một giấc ngủ ngon trong cái "kén" ẩn sâu lòng núi

LAMORI phô diễn những điểm mạnh, lợi thế của vùng đất xây dựng nên công trình nghỉ dưỡng với tên gọi “Thiên đường mặt đất”.

Đến LAMORI để tận hưởng cái gọi là NGHỈ & DƯỠNG thật đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Nhiều hạng mục dịch vụ: Lưu trú - tham quan - khám phá - trải nghiệm - thanh lọc thân tâm giải mã cho khái niệm “Nghỉ & Dưỡng”.

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

Dựa trên nền của câu chuyện cổ tích ngày xưa, LAMORI thiết kế hiện đại nhưng đúng với phiên bản giấc mơ thần tiên của mảnh đất 2 Vương triều. Chuỗi ảnh về một LAMORI đầy biểu cảm, làm sống dậy một cố đô hưng thịnh lưu truyền sử sách thăng trầm qua 6 thế kỷ.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Hào khí Lam Sơn dưỡng tinh thần

Và hôm nay, bạn hãy đến để nghe thiên nhiên của LAMORI Resort & Spa thì thầm về tích truyện của quá khứ và hiện tại.

Tin bài khác
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son