Thứ hai 22/12/2025 15:42
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

La Vie – Thương hiệu nước khoáng hàng đầu kỷ niệm cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

01/04/2023 15:59
2023 là năm kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.

Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt. Trong suốt chặng đường này, La Vie đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi người, đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững của thiên nhiên với mục tiêu bảo vệ tài nguyên nước và hướng tới tương lai không rác thải.

30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).
La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, La Vie mang theo ước muốn cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng Việt. Từ những ngày đầu, La Vie đã không ngừng nỗ lực để đặt nền móng phát triển tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của nước khoáng thiên nhiên đối với sức khỏe qua thông điệp “Một phần tất yếu của cuộc sống”.

Suốt 30 năm hoạt động, La Vie đã đặt nhiều tâm sức trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân bằng cách đem đến nguồn nước khoáng 100% từ thiên nhiên. Sau 10 năm vận hành nhà máy đầu tiên tại Long An, La Vie tiếp mục mở rộng và xây thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên vào năm 2002, mang nguồn nước khoáng thiên nhiên đến mọi miền đất nước từ Bắc chí Nam.

Trên hành trình đó, công ty cũng liên tục cải tiến về công nghệ, bao bì và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong suốt chặng đường tại Việt Nam, La Vie đã để lại những dấu ấn đặc biệt với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt và tự hào trở thành nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên số 1 trên thị trường.

Cam kết bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá

Với mong muốn gắn bó lâu dài và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, La Vie đặc biệt quan tâm đến vấn đề nuôi dưỡng và tái tạo nguồn nước tại địa phương. Là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm về quản lý nguồn nước, La Vie cam kết khai thác và sử dụng có trách nhiệm đối với nguồn nước khoáng quý của thiên nhiên, hướng đến mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất vào năm 2025. Hiện La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).

La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO)
La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO).

Nước đóng vai then chốt trong hoạt động kinh doanh của công ty, vậy nên việc tiết kiệm nước trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng nước thải ra môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của La Vie. Đến nay, lượng nước sử dụng để sản xuất mỗi sản phẩm La Vie đã giảm 30% so với năm 2010 nhờ vào việc đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến. Ngoài ra, công ty cũng tích cực đồng hành với chính quyền địa phương trong hoạt động cải thiện môi trường nước như làm sạch và khai thông kênh rạch gần khu vực nhà máy giúp giảm thiểu nguồn gây bệnh, phối hợp với các đơn vị liên quan để dọn rác hàng ngày tại lòng kênh trạm bơm Như Quỳnh (Hưng Yên).

Hợp tác giữa La Vie và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Long An cũng giúp chuyển đổi một hệ thống xử lý nước ngầm thành hệ thống xử lý nước mặt, nâng cấp công suất xử lý từ 12.000m3 lên 16.800m3/ngày đêm, góp phần giảm thiểu áp lực đối với mạch nước ngầm và đem lại nhiều nguồn nước sạch hơn cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy công bằng trong tiếp cận nước sạch cho cộng đồng cũng được La Vie quan tâm chú trọng thông qua các hoạt động thiết thực như:

    • Duy trì các trạm nước uống miễn phí tại 2 nhà máy La Vie, và 1 trạm nước uống tại trường Đại học Kinh tế & Công nghiệp Long An, phục vụ nước sạch cho hàng trăm sinh viên và người dân địa phương. Tài trợ 3 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch học đường” nhằm lắp đặt hệ thống nước uống trực tiếp tại 28 trường ở huyện Tân Hưng (Long An), mang lại lợi ích cho gần 10,000 học sinh và giáo viên. Hỗ trợ kinh phí cho hơn 300 hộ dân kết nối với hệ thống nước sạch của thành phố Tân An (Long An). Tài trợ nước khoáng La Vie cho người dân ở các khu vực thiên tai, dịch bệnh, hạn hán… Tặng hệ thống thu gom và trữ nước mưa cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi hạn mặn.

Nỗ lực hướng tới tương lai không rác thải

Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie chia sẻ tầm nhìn chung với Nestlé về mục tiêu “không bao bì nào của Tập đoàn bị chôn lấp hoặc trở thành rác thải”. Công ty đã và đang thực hiện cùng lúc nhiều nỗ lực trong hành trình hướng đến một tương lai không rác thải, với cam kết trung hòa nhựa vào năm 2025.

Các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người dùng
Các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người dùng.

Với định hướng giảm rác thải nhựa thông qua chiến lược bao bì bền vững, La Vie là đơn vị tiên phong bỏ màng co nắp chai, đổi bao bì sang nhựa sáng màu để dễ tái chế, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Đến nay, các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, La Vie cũng thực hiện thành công mô hình tuần hoàn đối với bình nước La Vie 19L, bình rỗng sau khi thu hồi từ thị trường được vệ sinh, tiệt trùng để tái sử dụng với vòng đời 15 lần, sau đó được dùng để tái chế góp phần giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.

Năm 2019, La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO). Bước đi này thể hiện cam kết của công ty trong việc tạo ra tác động tích cực cho môi trường thông qua thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, khiến quá trình thu gom và tái chế bao bì sản phẩm được thực hiện theo cách dễ tiếp cận và bền vững hơn.

“Chúng tôi thật sự tự hào khi đã đồng hành và mang lại những giá trị tốt đẹp cho nhiều thế hệ người Việt trên chặng đường 30 năm hoạt động của mình. Với cam kết nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân thông qua việc cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng nhất, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường và cộng đồng như cách chúng tôi vẫn làm trong suốt 30 năm qua” - ông Fausto Tazzi, Tổng Giám đốc La Vie Việt Nam cho biết.

P.V

Bài liên quan
Tin bài khác
Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Yến Sào Khánh Hòa được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín năm 2025, khẳng định thương hiệu quốc gia và hướng tới thị trường quốc tế.
Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 20/12, Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cù Lao Mái Nhà ghi dấu bằng những hình ảnh trang trọng, quy mô, thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Nhân dịp cuối năm, mở ngay một chiếc thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard để tối ưu hóa dòng tiền, đồng thời dễ dàng quản lý tài chính cá nhân, nhận thêm Combo hoàn tiền cực đã và miễn phí thường niên 03 năm.
Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Ngày 19/12, Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khởi công, động thổ và khai trương 11 công trình, dự án quy mô lớn trên cả nước, trải rộng từ phát triển đô thị, hạ tầng giao thông, năng lượng xanh đến công nghiệp nặng. Đây là những dự án nền tảng, mang tầm chiến lược dài hạn, góp phần tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững cho nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn mới.
Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Trong bối cảnh nhu cầu đầu tư hạ tầng tiếp tục gia tăng, những doanh nghiệp chú trọng vào năng lực thực và chuỗi cung ứng minh bạch như Tiến Thành đang dần trở thành mắt xích quan trọng, góp phần kiến tạo diện mạo mới cho thị trường xây dựng Việt Nam.
HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank được vinh danh tại Hội nghị Tổ chức Thành viên NAPAS 2025 với hai giải thưởng quan trọng, ghi dấu ấn tiên phong trong mở rộng hạ tầng và mạng lưới chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.
Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Xi măng Long Sơn chào xuân Bính Ngọ 2026, khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng, sản xuất xanh, xuất khẩu mạnh và sẻ chia cộng đồng.
Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Ngày 16/12/2025, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chính sách, chiến lược Trung ương và Chính phủ đồng chủ trì Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, Triển vọng 2026 với chủ đề “Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”.
VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

Đội ngũ 54 Việt Nam sẽ đảm nhiệm vai trò đơn vị tổ chức và vận hành chuyên nghiệp, quản lý toàn bộ chuỗi giải đấu quốc tế IPGolf Tour theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hơn 6,3 triệu cổ phần Giày Thượng Đình được bán đấu giá thành công, thu về hơn 1.379 tỉ đồng

Hơn 6,3 triệu cổ phần Giày Thượng Đình được bán đấu giá thành công, thu về hơn 1.379 tỉ đồng

Phiên đấu giá hơn 6,38 triệu cổ phần Giày Thượng Đình do UBND TP Hà Nội sở hữu đã thu hút 15 nhà đầu tư với giá trúng bình quân gần 216.000 đồng/cổ phần, cao gấp hơn 10 lần giá khởi điểm.
Xe Nhật tiếp tục dẫn đầu về độ tin cậy, Subaru giữ ngôi quán quân

Xe Nhật tiếp tục dẫn đầu về độ tin cậy, Subaru giữ ngôi quán quân

Báo cáo Consumer Reports 2025 cho thấy các thương hiệu ô tô Nhật Bản tiếp tục được đánh giá cao nhất về độ tin cậy. Subaru đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Tesla cải thiện ở xe mới nhưng vẫn xếp cuối về độ bền xe đã qua sử dụng.
TH true YOGURT Creamy – Món tráng miệng không thể thiếu cho bữa ngon trọn vẹn

TH true YOGURT Creamy – Món tráng miệng không thể thiếu cho bữa ngon trọn vẹn

Với kết cấu sánh mịn, dẻo quyện, ngậy thơm tự nhiên cùng vị chua dịu, ngọt thanh hài hòa, Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT creamy dễ dàng trở thành món tráng miệng yêu thích của cả gia đình.
Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Nhiều năm qua, Đại Dũng Group đã xác định chiến lược nhân sự tập trung vào con người, xây dựng một môi trường làm việc hội tụ đầy đủ các yếu tố nội tại để mỗi người lao động có thể phát huy tối đa năng lực, phát triển nghề nghiệp và an tâm chăm lo gia đình. Đây cũng là nền tảng để nâng cao hiệu quả sản xuất, gắn kết nhân sự và kiến tạo sự phát triển bền vững cho tập đoàn.