Kappel Land Việt Nam ký kết hợp tác với 2 công ty thực phẩm của Hàn Quốc
Ngày 20/6/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Kappel Land đã có buổi ký kết hợp tác với công ty thực phẩm của Hàn Quốc: Công ty KG (cung cấp sản phẩm sườn heo ram/ sườn bò ram Geosong Galbijjim) và Công ty Global Food Dalgooji (sản phẩm lòng lợn - lòng bò đông lạnh).
Về Công ty KG (Cung cấp sản phẩm sườn heo ram/ sườn bò ram Geosong Galbijjim)
KG bắt đầu ở tại con hẻm làng Yakjeon tại Daegu vào năm 2014, với một nhà hàng chuyên về món sườn ram (tiếng Hàn là galbi-jjim), là món ăn tiêu biểu tại tỉnh Daegu, sử dụng các loại thuốc thảo mộc tại làng Yakjeon. Hiện tại, KG đã mở 12 đơn vị nhượng quyền và đã được đưa vào Lotte Mall, và sản phẩm HMR được bán online tại Hyundai Mall. KG có doanh thu tăng đều bất chấp thời kỳ dịch bệnh Covid.
Vì là món ăn đại diện của Hàn Quốc, nên sườn ram Geosong Galbijjim được làm cẩn thận và rất vệ sinh. "Chúng tôi chế biến món sườn ram với tiêu chí lấy sức khỏe người tiêu dùng làm trọng tâm nên sử dụng các loại thuốc nam làm nguyên liệu giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm ốm vặt nhờ sử dụng tỏi chất lượng tuyệt hảo của Hàn Quốc" - chia sẻ từ phía đại điện KG. Vì là món ăn yêu thích của tất cả mọi người, nên KG hướng đến giá cả hợp lý, có thể điều chỉnh độ cay theo từng khẩu vị, thịt chất lượng cao được chọn lựa rất cẩn thận, nhờ vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng quay lại nhà hàng KG để thưởng thức món sườn ram Geosong Galbijjim và món ăn này đang nhận được nhiều yêu thích của khách hàng.
Khách du lịch từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đến Hàn Quốc và ghé thăm nhà hàng Geosong Galbijjim chính thống của KG. Các nước Đông Nam Á và các quốc gia như Đài Loan, Thái Lan và Nhật Bản … đã truyền miệng nhau rằng món sườn ram Geosong Galbijjim là món ăn đáng thưởng thức. Geosong Galbijjim được chọn là điểm đến khi đi du lịch ở Daegu, và Geosong Galbijjim được đưa vào quyển hướng dẫn du lịch Hàn Quốc.
"Chúng tôi muốn giới thiệu món ăn đại diện của Hàn Quốc - món sườn ram trên toàn thế giới, và chúng tôi chọn đất nước Việt Nam là điểm khởi đầu. Chúng tôi sẽ làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam để tạo ra kết quả tốt nhất có thể" - Đại diện Công ty KG chia sẻ.
Để thâm nhập vào thị trường Việt Nam, thông qua KVECC (Ủy ban hỗ trợ kinh tế Hàn - Việt) và cùng với KVECC, KG đã và đang tổ chức các cuộc họp với các đối tác và ký kết MOU (Biên bản ghi nhớ) hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Trong tương lai, khi vào thị trường Việt Nam, một phần lợi nhuận thông qua hợp tác sẽ được Tổ chức Đa văn hóa Hàn Quốc hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh nan y tại Việt Nam.
Về Công ty Global Food Dalgooji (Cung cấp sản phẩm lòng lợn - lòng bò đông lạnh)
Dagoojil bắt đầu là một nhà hàng nhỏ vào năm 1994 và hiện nay đã được công nhận là một công ty quy mô vừa ở Hàn Quốc. Dagooji đã nhận được nhiều chứng nhận khác nhau như HACCP, FSSC 22000, và chứng nhận của viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc.
Thông qua R&D nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, các vấn đề đều được giải quyết cho dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra, sản phẩm được sản xuất với tiêu chí an toàn thực phẩm như chứng nhận HACCP, FSSC 22000 là ưu tiên hàng đầu. Để có sức cạnh tranh về giá thành, Dalgooji còn nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu để làm ra sản phẩm có sức cạnh tranh, đồng thời tạo ra nhiều tuyến bán hàng offline và online, thậm chí trong thời kỳ dịch Covid doanh thu không giảm mà vẫn tăng.
Từ năm 2003 đến nay, Dalgooji đã nhận được rất nhiều giải thưởng. Giải thưởng được trao cho thành tựu giải quyết các vấn đề xã hội như giảm lượng benzopyrene thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục và tập trung vào an toàn thực phẩm, điều quan trọng nhất trong sản xuất thực phẩm.
Nói về sự hỗ trợ Logistics của Big 5 tại Hàn Quốc, Nhà hàng đêm khuya Dongwon F&B, E-Mart Peacock và các công nghệ mua sắm tại nhà khác nhau đã được công nhận là ODM cho các tập đoàn lớn và đang nhận được sự yêu thích lớn cả online và offline, chẳng hạn như Coupang và Homeshopping...
Do bản chất sản phẩm đưa vào thị trường Việt Nam không dễ dàng nên thật tốt nếu giải quyết được phần cấp phép trước. Ngoài ra, do đặc thù của sản phẩm đông lạnh, nên hệ thống phân phối chuỗi lạnh cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sản phẩm dành cho doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng đến sản phẩm để phân phối, Dalgooji muốn thành lập nhà máy tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước khác nhau.
Phước Lập
- Hơn 100 DN tham gia Diễn đàn “Tiếp cận vốn – Khơi thông điểm nghẽn” cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
- VinFast ghi nhận doanh số ô tô điện tiếp tục tăng trưởng tại Mỹ
- Vì sao giới trẻ yêu thích những công việc linh động thời gian?
- Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
- Biện pháp nào để giảm thiểu các “lỗ hổng” trong quản trị doanh nghiệp?
Cùng chuyên mục
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
G.C Food đặt mục tiêu năm 2024 lợi nhuận hơn 52 tỷ đồng
Chiến dịch: Xóa bớt chàm - Cơ hội không của riêng ai
Natrumax đăng ký tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam - Viet Nam Dairy 2024
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn