Thứ tư 03/12/2025 21:53
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Jushi International với khát vọng nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

13/10/2021 15:20
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Jushi International là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang thương hiệu Jushi. Sản phẩm của công ty phân phối độc quyền gồm các sản phẩm được sản xuất tại Việt Na

Chất lượng là vấn đề cốt lõi

Thương hiệu mỹ phẩm Jushi International được đồng sáng lập bởi 3 người phụ nữ có chung quan điểm và chí hướng: Ms. Thu Thuỷ - Ms. Trần Quỳnh - Ms. Lê Thị Ánh. Họ là những người tài năng và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh online.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho chị em một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, uy tín, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng các khách hàng nữ, sự kết hợp của 3 nhà sáng lập hứa hẹn sẽ giúp nhiều phụ nữ tự tin lưu giữ thanh xuân, tạo công việc và thu nhập cho hàng ngàn chị em khi gia nhập hệ thống kinh doanh.

Ba cổ đông sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi International: từ trái sang Ms Thu Thủy, Ms Lê Thị Ánh, Ms Trần Quỳnh

Vì lẽ đó, các nhà sáng lập đã dành nhiều thời gian, công sức nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cùng với công nghệ dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, Jushi International mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả từ thiên nhiên với chi phí hợp lý mà mọi phụ nữ đều có cơ hội trải nghiệm.

Các sản phẩm của Jushi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được đăng ký công bố sản phẩm tại Sở Y tế (đối với mỹ phẩm) và Cục An toàn thực phẩm (đối với thực phẩm chức năng). Đây là minh chứng cụ thể cho việc Jushi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm và đề cao lợi ích của người tiêu dùng. Tỷ lệ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm Jushi và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng lên đến 83%. Hơn 2000 khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đã tự nguyện ra nhập hệ thống kinh doanh và trở thành nhà phân phối, đại lý chính thức cũng vì có niềm tin mãnh liệt vào chất lượng sản phẩm và sự dìu dắt tận tâm của lãnh đạo công ty.

Sản phẩm Kem chống nắng Jushi Top Beauty.

Được ra đời với sứ mệnh phục vụ - chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, cùng với mục tiêu phủ sóng sản phẩm trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm 2021 và có mặt trên 50 quốc gia, hoàn thiện nhà máy Jushi tại Nhật trong năm 2022, cho thấy sự tự tin, hoài bão của những người sáng lập nói riêng và khát vọng vươn tầm thương hiệu Việt nói chung. Đến nay, Jushi đã có mặt tại một số nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp do khách hàng yêu thích và đặt hàng.

Để có thể hoàn thành mục tiêu, các cổ đông và Ban lãnh đạo Jushi International đã nỗ lực làm việc hết mình. Không chỉ chăm chút cho sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì cho xứng với tầm cỡ quốc tế, Jushi International còn rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng rộng rãi và uy tín (thông qua hình thức kinh doanh online và truyền thống) nhằm tiếp cận đông đảo khách hàng trên cả nước. Các thành viên khi tham gia vào hệ thống kinh doanh của Jushi đều được đào tạo kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, kinh doanh với mục đích xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Bài học giúp Jushi trưởng thành và phát triển bền vững

Cũng như nhiều doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp khác, quá trình xây dựng, hoàn thiện và phát triển thương hiệu Jushi International cũng không tránh khỏi tồn tại và sơ suất trong quản lý. Do đặc thù là doanh nghiệp kinh doanh online, việc quản lý nội dung, thông tin quảng cáo sản phẩm trên Face book, Fanpage, Zalo của các cá nhân là đối tác khách hàng, cộng tác viên bán hàng của công ty gặp nhiều khó khăn. Cũng chính vì vậy, Jushi International đã vi phạm khi quảng cáo sản phẩm trước khi được cấp Giấy phép quảng cáo; sử dụng nhiều ngôn ngữ thổi phồng tác dụng sản phẩm...

Sau khi được cơ quan chức năng nhắc nhở về những lỗi vi phạm trên, Jushi International đã nhận ra và nghiêm túc rút kinh nghiệm để hoàn thiện doanh nghiệp. Công ty đã có buổi làm việc, trao đổi, phân tích các cơ sở pháp lý với các đối tác, khách hàng, gỡ những nội dung thông tin chưa đúng trên Fanpage, nhắc nhở hệ thống kinh doanh, nhân viên không dùng những từ ngữ quảng cáo dễ gây hiểu lầm cho khách hàng về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm, đồng thời đã hoàn thiện bổ sung đầy đủ giấy phép xác nhận quảng cáo, công bố chất lượng sản phẩm của cả 2 sản phẩm nêu trên. Ban Lãnh đạo công ty coi đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc xuyên suốt quá trình điều hành, quản lý và phát triển thương hiệu Jushi.

Trong bối cảnh Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, việc xây dựng hệ thống bán hàng hùng mạnh, đem lại công việc và thu nhập cho hàng ngàn người lao động, cùng với chất lượng sản phẩm đã được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng... thì việc giữ vững và nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Jushi là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp.

P.V

Tin bài khác
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.