Thứ tư 12/11/2025 18:35
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Jushi International với khát vọng nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

13/10/2021 15:20
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Jushi International là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang thương hiệu Jushi. Sản phẩm của công ty phân phối độc quyền gồm các sản phẩm được sản xuất tại Việt Na

Chất lượng là vấn đề cốt lõi

Thương hiệu mỹ phẩm Jushi International được đồng sáng lập bởi 3 người phụ nữ có chung quan điểm và chí hướng: Ms. Thu Thuỷ - Ms. Trần Quỳnh - Ms. Lê Thị Ánh. Họ là những người tài năng và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh online.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho chị em một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, uy tín, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng các khách hàng nữ, sự kết hợp của 3 nhà sáng lập hứa hẹn sẽ giúp nhiều phụ nữ tự tin lưu giữ thanh xuân, tạo công việc và thu nhập cho hàng ngàn chị em khi gia nhập hệ thống kinh doanh.

Ba cổ đông sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi International: từ trái sang Ms Thu Thủy, Ms Lê Thị Ánh, Ms Trần Quỳnh

Vì lẽ đó, các nhà sáng lập đã dành nhiều thời gian, công sức nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cùng với công nghệ dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, Jushi International mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả từ thiên nhiên với chi phí hợp lý mà mọi phụ nữ đều có cơ hội trải nghiệm.

Các sản phẩm của Jushi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được đăng ký công bố sản phẩm tại Sở Y tế (đối với mỹ phẩm) và Cục An toàn thực phẩm (đối với thực phẩm chức năng). Đây là minh chứng cụ thể cho việc Jushi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm và đề cao lợi ích của người tiêu dùng. Tỷ lệ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm Jushi và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng lên đến 83%. Hơn 2000 khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đã tự nguyện ra nhập hệ thống kinh doanh và trở thành nhà phân phối, đại lý chính thức cũng vì có niềm tin mãnh liệt vào chất lượng sản phẩm và sự dìu dắt tận tâm của lãnh đạo công ty.

Sản phẩm Kem chống nắng Jushi Top Beauty.

Được ra đời với sứ mệnh phục vụ - chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, cùng với mục tiêu phủ sóng sản phẩm trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm 2021 và có mặt trên 50 quốc gia, hoàn thiện nhà máy Jushi tại Nhật trong năm 2022, cho thấy sự tự tin, hoài bão của những người sáng lập nói riêng và khát vọng vươn tầm thương hiệu Việt nói chung. Đến nay, Jushi đã có mặt tại một số nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp do khách hàng yêu thích và đặt hàng.

Để có thể hoàn thành mục tiêu, các cổ đông và Ban lãnh đạo Jushi International đã nỗ lực làm việc hết mình. Không chỉ chăm chút cho sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì cho xứng với tầm cỡ quốc tế, Jushi International còn rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng rộng rãi và uy tín (thông qua hình thức kinh doanh online và truyền thống) nhằm tiếp cận đông đảo khách hàng trên cả nước. Các thành viên khi tham gia vào hệ thống kinh doanh của Jushi đều được đào tạo kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, kinh doanh với mục đích xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Bài học giúp Jushi trưởng thành và phát triển bền vững

Cũng như nhiều doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp khác, quá trình xây dựng, hoàn thiện và phát triển thương hiệu Jushi International cũng không tránh khỏi tồn tại và sơ suất trong quản lý. Do đặc thù là doanh nghiệp kinh doanh online, việc quản lý nội dung, thông tin quảng cáo sản phẩm trên Face book, Fanpage, Zalo của các cá nhân là đối tác khách hàng, cộng tác viên bán hàng của công ty gặp nhiều khó khăn. Cũng chính vì vậy, Jushi International đã vi phạm khi quảng cáo sản phẩm trước khi được cấp Giấy phép quảng cáo; sử dụng nhiều ngôn ngữ thổi phồng tác dụng sản phẩm...

Sau khi được cơ quan chức năng nhắc nhở về những lỗi vi phạm trên, Jushi International đã nhận ra và nghiêm túc rút kinh nghiệm để hoàn thiện doanh nghiệp. Công ty đã có buổi làm việc, trao đổi, phân tích các cơ sở pháp lý với các đối tác, khách hàng, gỡ những nội dung thông tin chưa đúng trên Fanpage, nhắc nhở hệ thống kinh doanh, nhân viên không dùng những từ ngữ quảng cáo dễ gây hiểu lầm cho khách hàng về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm, đồng thời đã hoàn thiện bổ sung đầy đủ giấy phép xác nhận quảng cáo, công bố chất lượng sản phẩm của cả 2 sản phẩm nêu trên. Ban Lãnh đạo công ty coi đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc xuyên suốt quá trình điều hành, quản lý và phát triển thương hiệu Jushi.

Trong bối cảnh Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, việc xây dựng hệ thống bán hàng hùng mạnh, đem lại công việc và thu nhập cho hàng ngàn người lao động, cùng với chất lượng sản phẩm đã được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng... thì việc giữ vững và nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Jushi là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp.

P.V

Tin bài khác
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.