Thứ hai 01/12/2025 15:52
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.

Ngày 26/11, Hội nghị Khách hàng 2025 - 2026 của Sun Hospitality & Entertainment (S.H.E) và Sun PhuQuoc Airways (SPA) – thành viên Tập đoàn Sun Group – đã diễn ra tại Phú Quốc, với sự tham dự của hơn 200 đối tác lớn. Mang chủ đề “Rise Together”, sự kiện không chỉ tổng kết bức tranh tăng trưởng ấn tượng năm 2025 của các điểm đến trên toàn quốc, mà còn là dịp đặc biệt để Sun Group công bố kế hoạch Du lịch - Hàng không năm 2026, với việc đặt Phú Quốc vào vị trí trung tâm trong tầm nhìn hướng đến Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC 2027.

Hội nghị khách hàng có sự tham gia của hơn 200 đối tác lớn
Hội nghị khách hàng có sự tham gia của hơn 200 đối tác lớn

Năm 2025 đánh dấu bước tiến vượt bậc của hệ sinh thái Sun Group khi S.H.E đón khoảng gần 17 triệu lượt khách tại các khách sạn, khu giải trí và điểm đến trên toàn quốc. Phú Quốc tiếp tục giữ vai trò “điểm nóng tăng trưởng”, hưởng lợi từ sức hút của hệ sinh thái với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế và các công trình biểu tượng.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng Giám đốc Sun Group, Tổng Giám đốc S.H.E
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng Giám đốc Sun Group, Tổng Giám đốc S.H.E

Chia sẻ tại hội nghị, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Phó Tổng Giám đốc Sun Group, Tổng Giám đốc S.H.E nhấn mạnh: “Sự xuất hiện của Sun PhuQuoc Airways là dấu mốc chiến lược, đưa Sun Group đến dấu mốc quan trọng là hoàn thiện một hệ sinh thái trải nghiệm liền mạch và toàn diện. Từ nền tảng đó, chúng tôi xác định 2026 là năm của sự tăng tốc – mở rộng kết nối quốc tế, tối ưu liên kết dịch vụ và nâng tầm trải nghiệm du khách. Và với tinh thần ‘Take off & Rise Together – cất cánh và vươn cao’, Sun Group tin rằng sự đồng hành của những đối tác cùng chung khát vọng, chung niềm tin và ý chí, chúng ta sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, đóng góp vào sự thăng hoa của du lịch Việt Nam”.

Thiết lập hệ thống phân phối quốc tế với mạng bay vươn tới Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) từ tháng 3

Một trong những dấu mốc quan trọng nhất đối với hệ sinh thái Sun Group năm 2025 là việc Sun PhuQuoc Airways chính thức cất cánh từ 1/11/2025, lấy Phú Quốc là tâm điểm trong trục bay “mạng nan”. Lần đầu tiên, Phú Quốc sở hữu trọn vẹn một hệ sinh thái liền mạch bay – nghỉ dưỡng – giải trí – vui chơi - ẩm thực, củng cố mạnh mẽ năng lực cạnh tranh của đảo Ngọc trong khu vực.

Sun PhuQuoc Airways giữ vai trò then chốt trong bức tranh chiến lược từ 2026
Sun PhuQuoc Airways giữ vai trò then chốt trong bức tranh chiến lược từ 2026

Trong bức tranh chiến lược từ 2026, Sun PhuQuoc Airways giữ vai trò then chốt. Từ 2026, hãng sẽ mở các đường bay quốc tế kết nối trực tiếp Phú Quốc đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), sau đó sẽ mở dần thêm đến Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Ấn Độ. Đồng thời, thiết lập hệ thống phân phối quốc tế, trong đó có Pacific Air Agency (PAA) – một trong những Tổng đại lý (General Sales Agent - GSA) hàng đầu Hàn Quốc và Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hongyi - một trong những công ty du lịch hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc). Các đường bay thẳng được kỳ vọng tạo ra cú hích lớn về lượng khách quốc tế, giúp tăng mức chi tiêu và nâng tầm nhận diện của Phú Quốc trên thị trường thế giới.

Nâng sức hút điểm đến, tăng mạng lưới lưu trú đa phân khúc

Bước sang năm 2026, S.H.E đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng, mở rộng sức chứa tại điểm đến và nâng cao chất lượng trải nghiệm du khách. Nếu năm 2025 là giai đoạn hoàn thiện hệ sinh thái, thì 2026 là năm bứt phá, khi các dự án du lịch - nghỉ dưỡng chiến lược được đồng loạt triển khai tại nhiều địa bàn trọng điểm như dự án Hilton Quang Hanh Onsen tại Quang Hanh (Quảng Ninh), Ascott Tây Hồ View (Hà Nội), tuyến tàu hỏa leo núi mới tại Fansipan, khu nghỉ dưỡng LXR Đà Nẵng quản lý bởi Hilton, Ba Na Hills Hotel Complex (Đà Nẵng), Sun World Vũng Tàu (TPHCM)...

Rixos Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng All-Inclusive đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ ra mắt trong năm 2026
Rixos Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng All-Inclusive đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ ra mắt trong năm 2026

​​Đặc biệt tại Phú Quốc, thị trường được xem là “cực tăng trưởng” mạnh của du lịch Việt Nam, Sun Group xác định 2026 là năm bản lề để nâng tầm điểm đến, tạo nền tảng vững chắc hướng tới APEC 2027 khi đảo Ngọc trở thành tâm điểm đón tiếp hàng chục nghìn đại biểu cấp cao quốc tế. Sun Group sẽ đồng loạt triển khai các dự án trọng điểm, tăng mạng lưới lưu trú đa dạng phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Dải sản phẩm nổi bật như Rixos Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng All-Inclusive đầu tiên tại Đông Nam Á của thương hiệu Rixos; Sun Tropical Village; khách sạn IBIS Styles, Moxy hay Fairfield by Marriott,... Các công trình – dịch vụ giải trí và hạ tầng mới được triển khai tại khu vực Thị trấn Hoàng hôn cũng hứa hẹn góp phần gia tăng sức hút của điểm đến đang nổi lên như một hiện tượng quốc tế này.

Tăng tốc chuyển đổi số, tạo nền tảng trải nghiệm liền mạch

Sun Group xác định chuyển đổi số là động lực quan trọng để nâng chất lượng phục vụ và chuẩn hóa trải nghiệm du khách. Trong lĩnh vực hàng không, Sun PhuQuoc Airways chính thức vận hành ứng dụng Sun PhuQuoc Airways “all-in-one” cho phép đặt vé, quản lý dịch vụ, làm thủ tục trực tuyến, nhận thẻ lên máy bay điện tử và mua vé Sun World, mang đến hành trình thuận tiện và liền mạch ngay từ trước khi máy bay cất cánh. Đến Quý III/2026, Sun Group triển khai Sun Loyalty – chương trình khách hàng thân thiết hợp nhất toàn hệ sinh thái, mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu việt vượt trội.

Ứng dụng Sun PhuQuoc Airways chính thức ra mắt ngày 26/11
Ứng dụng Sun PhuQuoc Airways chính thức ra mắt ngày 26/11

Một nền tảng số khác do Sun Group phối hợp phát triển là Visit Vietnam được dự kiến ra mắt tháng 12/2025, hướng tới trở thành cổng dữ liệu du lịch quốc gia hỗ trợ quảng bá điểm đến, nâng cao khả năng tiếp cận thị trường quốc tế và góp phần chuẩn bị cho các sự kiện quy mô lớn như APEC 2027.

S.H.E ký kết M.O.U với các đối tác thúc đẩy cho năm 2026 cất cánh và vươn cao
S.H.E ký kết M.O.U với các đối tác thúc đẩy cho năm 2026 cất cánh và vươn cao

Trong khuôn khổ hội nghị, S.H.E cũng đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với các đối tác chiến lược KKday, KLook cùng các đối tác đồng hành Trip.com; Hana Tour, Peaktime, EZ Toàn Cầu, Vietravel, Saigontourist, tạo nền tảng mở rộng mạng lưới bán, tăng cường kết nối thị trường và thúc đẩy lượng khách tới các điểm đến của Sun Group, hứa hẹn một năm 2026 cất cánh và vươn cao hơn nữa.

Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.