Thứ sáu 19/09/2025 06:17
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản MeeyLand liên tục phát triển các sản phẩm

28/12/2020 14:15
Nhận thấy những khó khăn của những người làm môi giới bất động sản trong thời đại số, Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản MeeyLand đã cho ra mắt công cụ MeeyPage – Nền tảng thiết kế landing page tự động và miễn phí cùng MeeyAds.
ẢNH MINH HỌA
ẢNH MINH HỌA. (Ảnh: INTERNET)

MeeyPage - Landing Page miễn phí, nhanh chóng và đơn giản dành riêng cho bất động sản

Việc sở hữu một landing page ấn tượng có thể giúp các nhà môi giới bất động sản trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng so với đối thủ cạnh tranh. Đồng thời nó giúp tăng cơ hội tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng được mở rộng hơn rất nhiều.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng cũng như khó khăn trong việc khởi tạo landing page của môi giới bất động sản, hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand đã cho ra đời công cụ MeeyPage - Nền tảng thiết kế landing page bất động sản tự động và miễn phí. Lấy bất động sản làm đường lối, công nghệ làm cốt lõi, MeeyPage sở hữu những ưu điểm vượt trội.

ẢNH MINH HỌA
ẢNH MINH HỌA. (Ảnh: INTERNET)

Giao diện của MeeyPage vô cùng đơn giản, thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Tại kho giao diện mẫu của MeeyPage, bạn chỉ cần việc thay đổi thông tin và thêm những hình ảnh về dự án của mình là được. Với MeeyPage, các nhà môi giới bất động sản có thể tự thiết kế landing page không cần phải biết kỹ thuật cũng như mất chi phí thuê dịch vụ.

MeeyPage sở hữu cho mình kho thư viện giao diện khổng lồ, tiện ích, ứng dụng mở phong phú và phù hợp với lĩnh vực bất động sản. Kho giao diện bản quyền với hơn 500+ giao diện, 400+ Secsion, 100+ Popup, với các thao tác kéo thả chỉnh sửa giao diện mẫu là các nhà môi giới có thể có ngay một Landing Page để đăng tin bất động sản.

ẢNH MINH HỌA
ẢNH MINH HỌA. (Ảnh: INTERNET)

Bên cạnh đó, MeeyPage còn là một trang đích đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật nhằm tối ưu khả năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng như: Sản phẩm landing page tương thích với nhiều thiết bị, 100+ điểm tối ưu tốc độ Google Speed Insight theo tiêu chuẩn của Google, SEO web đạt điểm cao…

Nhờ những tính năng vượt trội này, MeeyPage hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng sử dụng cùng hàng trăm landing page được khởi tạo. Đi kèm với MeeyPage, hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand còn cho ra mắt MeeyAds - Nền tảng chạy quảng cáo Google tối ưu.

MeeyAds - Giải pháp tối ưu quảng cáo Google cho môi giới bất động sản

Các nhà môi giới không chỉ cần lập Landing page, mà họ còn phải quảng cáo trên công cụ khác nhau như Google để đảm bảo tin đăng rao bán, cho thuê mặt bằng, nhà… của mình đến tay đúng khách hàng mục tiêu . Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để có thể có thể làm chủ công cụ quảng cáo này. Có khá nhiều khó khăn cũng như sai lầm mà các nhà môi giới đang loay hoay mắc phải.

ẢNH MINH HỌA
ẢNH MINH HỌA. (Ảnh: INTERNET)

Chính vì những điều này hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand đã cho ra đời MeeyAds là công cụ quảng cáo Google tự động đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay giúp các môi giới bất động sản tăng cao độ phủ và lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, cải thiện hiệu quả bán hàng.

MeeyAds có khá nhiều tính năng nổi trội và hữu ích giúp các nhà môi giới tối ưu được quảng cáo Google một cách dễ dàng và hiệu quả nhất:

  • 7 bước tự động và tối ưu chiến dịch quảng cáo;

  • Giao diện thiết lập quảng cáo đơn giản dễ sử dụng với hàng trăm mẫu quảng cáo hiệu quả để người dùng lựa chọn;

  • Đề xuất tự động những từ khóa (keyword) đã được phân tích và tối ưu;

  • Theo dõi quảng cáo và đo lường một cách toàn diện, chính xác;

  • Quản trị các chiến dịch quảng cáo một cách đơn giản và trực quan;

  • Hệ thống chủ động phân tích, chống và chặn các tương tác ảo.

Với việc tích hợp với hệ thống quảng cáo Google, MeeyAds giúp các nhà môi giới bất động sản tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình set up quảng cáo; cũng như theo dõi các chỉ số của Analytics như số lần hiển thị, số lần nhấp chuột và doanh thu; hệ thống báo cáo kết hợp hiển thị số lượt hiển thị/số lượt nhấp/doanh thu phân chia theo nguồn lưu lượng truy cập hoặc các trang cụ thể.

Chỉ cần một công cụ MeeyAds nhà môi giới có thể tự thực hiện chiến dịch quảng cáo. MeeyAds đã thu hút được rất nhiều các nhà môi giới bất động sản và nhận được phản hồi tích cực trong quá trình sử dụng.

Thiên Du

Bài liên quan
Tin bài khác
Green Valley City: Biểu tượng đô thị sinh thái ở Tân Uyên

Green Valley City: Biểu tượng đô thị sinh thái ở Tân Uyên

Trong bối cảnh Tân Uyên chuyển mình từ "thủ phủ công nghiệp" thành đô thị đa chức năng, Green Valley City như một mô hình tiên phong về phát triển bền vững - nơi hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên và bản sắc văn hóa địa phương.
BĐS Mỹ công bố kết quả 6 tháng đầu năm: Lợi nhuận tăng gần 5 lần

BĐS Mỹ công bố kết quả 6 tháng đầu năm: Lợi nhuận tăng gần 5 lần

Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2025 với những con số ấn tượng, mở ra kỳ vọng cho giai đoạn tăng trưởng mới.
TP. Hồ Chí Minh di dời hơn 16.000 dân để triển khai khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa

TP. Hồ Chí Minh di dời hơn 16.000 dân để triển khai khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định điều chỉnh quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2000 đối với Khu đô thị mới Bình Quới – Thanh Đa (phường Bình Quới, trước đây là phường 28, quận Bình Thạnh), mở ra cơ hội “hồi sinh” dự án đã treo hơn ba thập niên.
Thị trường bán lẻ Hà Nội: Phân hóa và bứt phá về phía Đông

Thị trường bán lẻ Hà Nội: Phân hóa và bứt phá về phía Đông

Thị trường bán lẻ Hà Nội nửa đầu 2025 ghi nhận sự phân hóa mạnh mẽ. Trong khi khu vực trung tâm duy trì ổn định, các khu vực ngoại thành đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Flora Avenue – Điểm đến mới cho cộng đồng cư dân chất lượng tại Nam Hà Nội

Flora Avenue – Điểm đến mới cho cộng đồng cư dân chất lượng tại Nam Hà Nội

Mang sắc thái hoàn toàn mới, phân khu Flora Avenue giao thoa giữa nhịp sống sôi động và sự an yên hiếm có trong bức tranh đô thị hiện đại. Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, phân khu sở hữu trọn vẹn những lợi thế đắt giá, khẳng định giá trị khác biệt giữa lòng đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City.
TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

Sự thiếu hụt nguồn cung nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một "hiệu ứng cánh bướm" trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Khi "đại lộ" trung tâm trở nên tắc nghẽn, dòng vốn và nhu cầu lập tức tìm kiếm những con đường mới, và Tân Uyên (TP. Hồ Chí Minh mở rộng) không chỉ như một ngã rẽ chiến lược, mà còn là một điểm đầu tư hoàn toàn mới, với những lợi thế độc tôn và một cấu trúc thị trường đa tầng, bền vững.
Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị đang vươn lên thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI thế hệ mới, với lợi thế địa kinh tế, quỹ đất cạnh tranh và định hướng phát triển công nghiệp sạch, bền vững.
Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Thu từ đất đang trở thành "cứu cánh" ngân sách Quảng Trị sau sáp nhập. Với gần 3.800 tỷ đồng trong 8 tháng 2025, nguồn lực này vừa giúp đầu tư hạ tầng, vừa tạo dư địa phát triển dài hạn.
Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Bất chấp giá nhà tăng kỷ lục, người trẻ vẫn tích cực tham gia thị trường. Hé lộ sự thay đổi trong hành vi và khả năng tài chính của thế hệ gen Z và millennial.
Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Ngày 14/9/2025, trong không khí trang trọng và ý nghĩa, Phúc Đạt Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản vì cộng đồng của tập đoàn.
TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, liệu người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua được một căn nhà? Câu hỏi này đã trở thành tâm điểm của hội thảo “TP. HCM mở rộng – Cơ hội an cư cho người trẻ” do Báo Thanh tra tổ chức, quy tụ các nhà quản lý, chuyên gia quy hoạch – tài chính, hiệp hội ngành cùng ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản.
CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, diễn đàn cấp cao CEO Summit 2025 - Tầm nhìn bứt phá đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 50 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược và cập nhật xu hướng mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, Masterise Group không chỉ mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết và khát vọng đồng hành cùng đất nước trên hành trình kiến tạo một tương lai thịnh vượng.
Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Chính sách nới lỏng quyền sở hữu cho người nước ngoài được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng, giúp thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hấp thụ dòng vốn quốc tế.
Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu tháng 9/2025 của Brand Finance, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về định giá thương hiệu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Chỉ số ấn tượng về giá trị thương hiệu này là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Masterise Homes trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu ở đẳng cấp, quy mô khu vực cũng như trên thế giới.