Tính riêng trong tháng 3/2021 đã có 817 Ford Everest được giao tới tay khách hàng.
“Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và xe thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger. Kết quả quý I ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững hơn trong những quý tiếp theo”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Trong quý I, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần. Sở hữu khả năng vận hành vượt trội với trang bị gói công nghệ an toàn và các tính năng thông minh, Everest đã biến công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, trở thành chiếc SUV đáng tin cậy đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trong những hành trình khám phá không giới hạn. Đặc biệt, phiên bản Everest Sport mới ra mắt gần đây với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và lựa chọn màu sắc mới đã đưa đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng Everest, được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.
Ford Ranger được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dụng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến.
Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Theo số liệu mới cập nhật từ Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger với doanh số bán lẻ đạt 2.171 xe đã dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 3 năm 2021. Đồng thời Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải với gần 75% thị phần tháng. Ford Ranger được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dụng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến. Ford Ranger không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp, mà còn khai phá một phong cách sống tiên phong, tôn vinh sức mạnh tiềm ẩn và mục tiêu cá nhân của mỗi chủ xe.
Từ ngày 01/04/2021, khách hàng mua xe Transit sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm.
Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe. Được trang bị động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang hành khách rộng rãi, Ford Transit là sản phẩm đáng tin cậy của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch hay vận tải. Đặc biệt, các xe Transit được bán ra từ ngày 01/04/2021 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) - lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe thươngmại. Đồng thời, chủ sở hữu xe Ford Transit sẽ được được hưởng thêm những tiện ích từ Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.
Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số quý I của Ford Việt Nam. Với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, Ford EcoSport tiếp tục phát huy khả năng vận hành lý tưởng và tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị.
Ford Tourneo được đánh giá là phương tiên vận chuyển sang trọng và tiện nghi cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cũng như các gia đình đông thành viên.
Chiếc MPV 7 chỗ Tourneo - được trang bị động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang nội thất rộng rãi và hữu dụng - đã đóng góp 44 xe vào doanh số chung của Ford Việt Nam. Ford Tourneo là giải pháp vận chuyển hành khách sang trọng và tiện nghi hàng đầu cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình đông thành viên.
Nguyễn Công