Thứ sáu 19/09/2025 03:37
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số quý I/2021 tăng ấn tượng, đánh dấu sự khởi đầu đầy triển vọng

09/04/2021 21:33
Ngày 9/4, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh quý I tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 5.914 xe được giao tới tay khách hàng. Vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường ô tô nội địa cũng như những ảnh hưởng tồn đọng từ đ

Tính riêng trong tháng 3/2021 đã có 817 Ford Everest được giao tới tay khách hàng.

“Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và xe thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger. Kết quả quý I ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững hơn trong những quý tiếp theo”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong quý I, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần. Sở hữu khả năng vận hành vượt trội với trang bị gói công nghệ an toàn và các tính năng thông minh, Everest đã biến công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, trở thành chiếc SUV đáng tin cậy đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trong những hành trình khám phá không giới hạn. Đặc biệt, phiên bản Everest Sport mới ra mắt gần đây với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và lựa chọn màu sắc mới đã đưa đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng Everest, được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Ford Ranger được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dụng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến.

Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Theo số liệu mới cập nhật từ Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger với doanh số bán lẻ đạt 2.171 xe đã dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 3 năm 2021. Đồng thời Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải với gần 75% thị phần tháng. Ford Ranger được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dụng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến. Ford Ranger không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp, mà còn khai phá một phong cách sống tiên phong, tôn vinh sức mạnh tiềm ẩn và mục tiêu cá nhân của mỗi chủ xe.

Từ ngày 01/04/2021, khách hàng mua xe Transit sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm.

Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe. Được trang bị động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang hành khách rộng rãi, Ford Transit là sản phẩm đáng tin cậy của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch hay vận tải. Đặc biệt, các xe Transit được bán ra từ ngày 01/04/2021 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) - lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe thươngmại. Đồng thời, chủ sở hữu xe Ford Transit sẽ được được hưởng thêm những tiện ích từ Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số quý I của Ford Việt Nam. Với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, Ford EcoSport tiếp tục phát huy khả năng vận hành lý tưởng và tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị.

Ford Tourneo được đánh giá là phương tiên vận chuyển sang trọng và tiện nghi cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cũng như các gia đình đông thành viên.

Chiếc MPV 7 chỗ Tourneo - được trang bị động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang nội thất rộng rãi và hữu dụng - đã đóng góp 44 xe vào doanh số chung của Ford Việt Nam. Ford Tourneo là giải pháp vận chuyển hành khách sang trọng và tiện nghi hàng đầu cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình đông thành viên.

Nguyễn Công

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.