FC Natrumax đạt giải Nhất Giải bóng đá Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023

09:00 10/12/2023

Vừa qua, tại Hà Nội, FC Natrumax đã áp đảo và chiến thắng với tỷ số 4-2 trước đội mạnh FC Bảo Hưng trong trận Chung kết Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023.

Ngay sau khi tiếng còi khai mạc trận đấu, FC Natrumax đã dàn quân và tung ra một loạt các tình huống dứt điểm nhằm gây áp đảo cho phía FC Bảo Hưng. Nổi bật nhất trong mùa giải năm nay với sự nổi trội của cầu thủ Lý Văn Quang và 2 cầu thủ ngoại binh đến từ đất nước Ghana Japhet Boafo, Brado đã khiến cho trận đầu sôi nổi và đầy kịch tính mặc dù FC Natrumax bị dẫn tỷ số trước trận Chung kết lượt đi với tỷ số sát nút 10-11.

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam trực tiếp ra sân và chụp ảnh lưu niệm với đội hình sa sân trận Chung kết.
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đội hình ra sân trận Chung kết lượt về

Và chính cầu thủ Lý Văn Quang đã mở tỉ số ghi bàn thắng đầu tiên cho FC Natrumax tại trận Chung kết ở phút thi đấu thứ 6 khiến các cổ động viên cũng như BTC giải đấu trên sân bóng thêm hào hừng theo dõi kèm những tiếng reo hò nồng nhiệt. Như tiếp thêm sức mạnh các đồng đội, Japhet Boafo - cầu thủ đến từ Ghana đã thể hiện và chứng minh được đẳng cấp của mình khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở ngay phút thứ 9 và chính cầu thủ này đã có màn trình diễn ngoạn mục từ đường chuyền của đồng đội đã đưa bóng vào lưới khiến thủ mông của FC Bảo Hưng không kịp trở tay chỉ sau 2 phút, cú đúp của cầu thủ Japhet Boafo đã nâng tỷ số lên 3-0 nghiêng về đội FC Natrumax.

Những pha tranh bóng quyết liệt trước khung thành FC Bảo Hưng
Những pha tranh bóng quyết liệt trước khung thành FC Bảo Hưng. (Ảnh: BTC giải bóng)
Japhet Boafo - cầu thủ đến từ Ghana - Người ghi 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho FC Natrumax
Japhet Boafo - cầu thủ đến từ Ghana - Người ghi 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho FC Natrumax. (Ảnh: BTC giải bóng)

Sang hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ của FC Bảo Hưng như bừng tỉnh trước những pha tấn công của FC Natrumax đã ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 3-2cách nhanh chóng khiến cho không khí trận đấu và sự hồi hộp của các cổ động viên cũng như các cầu thủ đang thi đấu trên sân bóng đến ngẹt thở.

Không để cho các cầu thủ FC Bảo Hưng bám sát, với tài năng và đẳng cấp của mình, cầu thủ số 20 của FC Natrumax đã đi bóng lên nhờ đường chuyền của Japhet Boafo công phá khung thành FC Bảo Hưng bằng bàn thắng đẹp mắt, nâng tỉ số lên 4-2 đem lại chiến thắng cho Nhà vô địch FC Natrumax tại Giải bóng Cúp Sức khoẻ cộng đồng lần III – 2023.

Pha bóng quyết định chiến thắng của FC Natrumax trước FC Bảo Hưng
Pha bóng quyết định chiến thắng của FC Natrumax trước FC Bảo Hưng.
Các cầu thủ FC Natrumax chúc mừng người hùng kiến tạo đường bóng quyết định chiến thắng
Các cầu thủ FC Natrumax chúc mừng người hùng kiến tạo đường bóng quyết định chiến thắng. (Ảnh: BTC giải bóng)

Với sự quyết tâm và sự động viên kịp thời của lãnh đạo Natrumax Việt Nam, FC Natrumax đã thể hiện sự quyết tâm và chiến đấu với 100% sức lực so với vòng đấu bảng hay trận Chung kết lượt đi. Ra quân trận Chung kết FC Natrumax, Ban huấn luyện đã rút kinh nghiệm cho trận thua ở lượt đi và chỉ ra những điểm yếu của FC Bảo Hưng và với tinh thần đoàn kết, chiến thuật tốt đã đem lại sự vinh quang cho đội bóng của Natrumax Việt Nam.

Chiếc Cúp vô địch Giải Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023 đã được BTC trao cho FC Natrumax.
Chiếc Cúp vô địch Giải Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023 đã được BTC trao cho FC Natrumax.. (Ảnh: BTC giải bóng)

"Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023" đã khép lại với chiến thắng của FC Natrumax. Giải đã trở thành một sự kiện thể thao quần chúng có tiếng vang, một sân chơi rèn luyện sức khỏe được tổ chức chặt chẽ, thu hút ngày càng đông hơn số lượng các đội cũng như các vận động viên tham gia. Ngoài mục đích là góp phần phát triển phong trào quần chúng rèn luyện thân thể, thể dục thể thao, tăng cường quan hệ đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa các đơn vị hội viên của Hội và các đơn vị doanh nghiệp - những cộng đồng yêu thích môn bóng đá, Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III-2023 thành công tốt đẹp, đã góp phần tạo ra bầu không khí hân hoan, sôi nổi chào đón Kỷ niệm lần thứ 15 thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. 

Đức Hạnh