Thứ hai 08/09/2025 07:26
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Quang Huy – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà.

Vừa qua, Công ty cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) đã tổ chức công bố đầu tư và phát triển cho Natrumax Việt Nam. Đây là một mốc son, đánh dấu sự chuyển mình của Natrumax Việt Nam, cùng các đối tác sẽ đưa Natrumax Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tại lễ công bố đầu tư phát triển, ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HđQT Natrumax Việt Nam đã cho biết: Với sứ mệnh Vì một Việt Nam khỏe mạnh và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm Quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam. Ngay từ ngày thành lập, Natrumax Việt Nam đã xây dựng chiến lược riêng, đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa đạo đức cho những người bán hàng, xây dựng văn hóa đạo đức trong văn hóa về đối xử của Natrumax Việt Nam đối với khách hàng và đặc biệt là việc tạo ra những dòng sản phẩm chính ngạch, chính hiệu và tạo ra những sản phẩm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho người tiêu dùng, đó là giá trị cốt lõi của Natrumax Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam phát biểu tại lễ công bố.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, một số sản phẩm của Natrumax Việt Nam đã có mặt tại các nước Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Lào, Campuchia và Natrumax sẽ còn phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia hơn nữa, minh chứng cho khát vọng đó chính là sớm trở thành công ty đại chúng đáp ứng điều kiện về vốn điều lệ và số cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành. Mục tiêu trong 2 năm tới, Natrumax Việt Nam sẽ phấn đấu phủ rộng đến 63 tỉnh thành với hơn 2.000 chi nhánh, nhà phân phối, tỷ lệ tái sử dụng là 98%. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng cùng với Natrumax Việt Nam trở thành một doanh nghiệp đạt Top đầu trong ngành dinh dưỡng, ngành sữa Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam tặng hoa chúc mừng tại lễ công bố.

Cũng tại buổi lễ công bố, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam đã chúc mừng sự trưởng thành của Natrumax Việt Nam khi Natrumax Việt Nam nằm trong 20 doanh nghiệp có nhà máy trực tiếp sản xuất sữa, sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đồng thời chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất với dây chuyền hiện đại, đều đó thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo công ty nhưng cần sự đầu tư, kêu gọi cổ phần hơn nữa để Natrumax Việt Nam phát triển, xứng tầm với kỳ vọng của Hiệp hội Sữa Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà phát biểu ý kiến.

Được biết, Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà (SIMCO Sông Đà - Mã giao dịch chứng khoán: SDA) tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập ngày 01/11/1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản Green Smart City; thi công xây lắp công trình; thi công các công trình điện nhẹ, điện thông minh; khai thác chế biến khoáng sản; đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Với sự lãnh đạo và dẫn dắt bởi Chủ tịch HĐQT Bùi Quang Huy, Simco Sông Đà ngày càng lớn mạnh và phát triển. Vì vậy, Natrumax Việt Nam đã lựa họn Simco Sông Đà là đối tác đầu tư phát triển trong thời gian tới.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa Natrumax và Simco Sông Đà.

Thông qua các nội dung tại lễ công bố, Natrumax Việt Nam mong muốn được giao dịch, thực hiện chào bán cổ phiếu ra công chúng, có cổ phiếu được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Nhà nước, thu hút các đối tác đầu tư nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ban lãnh đạo Natrumax trao tặng bức tranh Mã đáo thành công cho ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch HĐQT Simco Sông Đà.

Natrumax Việt Nam đã chứng minh khả năng tăng trưởng ổn định qua các năm. Công ty không chỉ dựa vào doanh thu từ các sản phẩm dinh dưỡng sữa non mà còn mở rộng danh mục sản phẩm sang các loại như thực phẩm dinh dưỡng, nước kiềm, thực phẩm bổ sung Proterin. Điều này giúp Natrumax Việt Nam đa dạng hóa nguồn thu và giảm rủi ro tài chính. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn, hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng cho Natrumax Việt Nam trong tương lai.

Tin bài khác
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.
Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.
Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ Canada và Thụy Sỹ để xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Mặt trời và Học viện Du lịch Mặt trời.
Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại, quà tặng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là thông điệp về sự gắn kết, tri ân và khẳng định uy tín thương hiệu. Bước vào mùa trăng 2025, Hải Hà – Kotobuki tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt, dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần đổi mới.