Thứ năm 06/11/2025 16:51
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Quang Huy – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà.

Vừa qua, Công ty cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) đã tổ chức công bố đầu tư và phát triển cho Natrumax Việt Nam. Đây là một mốc son, đánh dấu sự chuyển mình của Natrumax Việt Nam, cùng các đối tác sẽ đưa Natrumax Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tại lễ công bố đầu tư phát triển, ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HđQT Natrumax Việt Nam đã cho biết: Với sứ mệnh Vì một Việt Nam khỏe mạnh và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm Quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam. Ngay từ ngày thành lập, Natrumax Việt Nam đã xây dựng chiến lược riêng, đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa đạo đức cho những người bán hàng, xây dựng văn hóa đạo đức trong văn hóa về đối xử của Natrumax Việt Nam đối với khách hàng và đặc biệt là việc tạo ra những dòng sản phẩm chính ngạch, chính hiệu và tạo ra những sản phẩm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho người tiêu dùng, đó là giá trị cốt lõi của Natrumax Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam phát biểu tại lễ công bố.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, một số sản phẩm của Natrumax Việt Nam đã có mặt tại các nước Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Lào, Campuchia và Natrumax sẽ còn phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia hơn nữa, minh chứng cho khát vọng đó chính là sớm trở thành công ty đại chúng đáp ứng điều kiện về vốn điều lệ và số cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành. Mục tiêu trong 2 năm tới, Natrumax Việt Nam sẽ phấn đấu phủ rộng đến 63 tỉnh thành với hơn 2.000 chi nhánh, nhà phân phối, tỷ lệ tái sử dụng là 98%. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng cùng với Natrumax Việt Nam trở thành một doanh nghiệp đạt Top đầu trong ngành dinh dưỡng, ngành sữa Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam tặng hoa chúc mừng tại lễ công bố.

Cũng tại buổi lễ công bố, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam đã chúc mừng sự trưởng thành của Natrumax Việt Nam khi Natrumax Việt Nam nằm trong 20 doanh nghiệp có nhà máy trực tiếp sản xuất sữa, sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đồng thời chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất với dây chuyền hiện đại, đều đó thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo công ty nhưng cần sự đầu tư, kêu gọi cổ phần hơn nữa để Natrumax Việt Nam phát triển, xứng tầm với kỳ vọng của Hiệp hội Sữa Việt Nam.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà phát biểu ý kiến.

Được biết, Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà (SIMCO Sông Đà - Mã giao dịch chứng khoán: SDA) tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập ngày 01/11/1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản Green Smart City; thi công xây lắp công trình; thi công các công trình điện nhẹ, điện thông minh; khai thác chế biến khoáng sản; đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Với sự lãnh đạo và dẫn dắt bởi Chủ tịch HĐQT Bùi Quang Huy, Simco Sông Đà ngày càng lớn mạnh và phát triển. Vì vậy, Natrumax Việt Nam đã lựa họn Simco Sông Đà là đối tác đầu tư phát triển trong thời gian tới.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa Natrumax và Simco Sông Đà.

Thông qua các nội dung tại lễ công bố, Natrumax Việt Nam mong muốn được giao dịch, thực hiện chào bán cổ phiếu ra công chúng, có cổ phiếu được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Nhà nước, thu hút các đối tác đầu tư nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng
Ban lãnh đạo Natrumax trao tặng bức tranh Mã đáo thành công cho ông Bùi Quang Huy - Chủ tịch HĐQT Simco Sông Đà.

Natrumax Việt Nam đã chứng minh khả năng tăng trưởng ổn định qua các năm. Công ty không chỉ dựa vào doanh thu từ các sản phẩm dinh dưỡng sữa non mà còn mở rộng danh mục sản phẩm sang các loại như thực phẩm dinh dưỡng, nước kiềm, thực phẩm bổ sung Proterin. Điều này giúp Natrumax Việt Nam đa dạng hóa nguồn thu và giảm rủi ro tài chính. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn, hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng cho Natrumax Việt Nam trong tương lai.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.