Thứ bảy 05/10/2024 08:33
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

04/10/2024 10:16
Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
aa
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
Quang cảnh buổi làm việc giữa Hiệp hội Sữa Việt Nam tại Nhà máy sữa Natrumax.

Tham dự buổi làm việc tại Nhà máy sữa Natrumax có sự góp mặt của Ths.Nguyễn Văn Nhiên – Tổng thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam; Ths. Phạm Thị Ngọc – Chánh Văn Phòng Hiệp hội sữa Việt Nam, các đối tác, nhà phân phối cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam).

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax chia sẻ tại chương trình.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam đã giới thiệu quy trình nghiên cứu, sản xuất sau hơn một năm Nhà máy sữa Natrumax đi vào hoạt động và tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm cả lĩnh vực xuất khẩu, trong đó khu vực Đông Nam Á là một thị trường mà Natrumax luôn quan tâm và đang mong muốn thúc đẩy phát triển.

Phát huy vai trò là thành viên Hiệp hội sữa Việt Nam, các hoạt động về nghiên cứu thành phần nguyên liệu, cải tiến và chuẩn hóa phương pháp kiểm nghiệm là hoạt động thường xuyên được Phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Natrumax triển khai thực hiện. Bên cạnh đó, Natrumax cũng liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với khát vọng đồng hành và nâng tầm sức khỏe người Việt. Quá trình này đã được Natrumax cho ra kết quả bằng hàng loạt sản phẩm mang đến giải pháp dinh dưỡng y học chuyên biệt mới về tăng cường đề kháng, phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tim mạch, tiểu đường, xương khớp ở người lớn tuổi.

Ông Tùng nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi nhận thức rõ ràng về trách nhiệm với cộng đồng. Vì vậy, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực để đổi mới, sáng tạo và tăng cường hợp tác, nghiên cứu nhằm cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, góp phần cải thiện sức khỏe và tầm vóc người Việt”.

Nhà máy sữa Natrumax có diện tích 2.000m2, tại đường 39, thị trấn Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, với mức đầu tư 25 tỷ đồng, công suất là 2.300 tấn/năm, hiện mới đạt 20% công suất. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sữa được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng, VSATTP và bảo vệ môi trường. Sữa non Natrumax liên tục hoàn thiện quy trình và phương pháp kiểm nghiệm, rà soát và kiểm tra các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và hệ thống quản lý trong nhiều năm qua như tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP, GMP, FDA.

Qua trao đổi, PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam bày tỏ sự hoan nghênh đối với Natrumax Việt Nam khi liên tục chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn ngành sữa, không chỉ với mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng Việt mà còn hướng đến sự lựa chọn, hài lòng của khách hàng quốc tế.

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Theo PGS.TS Trần Quang Trung, ngành sữa Việt Nam đang từng bước đi lên, khẳng định được chất lượng không chỉ trong khu vực mà còn cả thị trường quốc tế. Sản lượng sữa luôn duy trì đà tăng trưởng hàng năm, dần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước.

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh: Đây là kết quả sau nhiều năm các doanh nghiệp trong ngành từng bước phát triển bền vững, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đồng bộ từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong đó, Natrumax được đánh giá là một trong những đơn vị luôn chủ trương tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng hướng đi vững chắc nhằm phát triển ngành sữa Việt Nam.

Sau khi tham quan và làm việc tại nhà máy, lãnh đạo Hiệp hội sữa Việt Nam rất ấn tượng về quy mô, hiện đại của nhà máy cũng như mức độ đầu tư của Natrumax Việt Nam vào các hoạt động kinh doanh sản xuất của. Natrumax Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hơn 5 năm phát triển của mình. Với những thành tích này, Natrumax Việt Nam sẽ ngày càng thành công và trở thành một công ty sữa có uy tín và tầm cỡ trong khu vực. Hiệp hội hy vọng Natrumax Việt Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm các cơ hội xuất khẩu sang các nước không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn hướng đến xuất khẩu, hợp tác các nước trong khối ASEAN nhằm đem đến cho người dân các khu vực nhiều sự lựa chọn về sản phẩm sữa hơn.

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam ghi nhận những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm sữa non Natrumax.

Đặc biệt, PGS.TS Trần Quang Trung ghi nhận và đánh giá rất cao về trang bị dây chuyền sản xuất sữa với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhà máy sữa Natrumax. Nhà máy hoạt động trên một dây chuyền tự động, khép kín, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Hệ thống kho thông minh hiện đại giúp nâng cao hiệu suất lưu trữ và đảm bảo cho việc bảo quản các sản phẩm được tối ưu, lưu giữ trọn vẹn vị ngon của sữa khi đến tay người tiêu. Ông nhận định, Nhà máy sản xuất sữa Natrumax Việt Nam đều đạt yêu cầu các tiêu chuẩn về chất lượng, đồng thời áp dụng đầy đủ các hệ thống quản lý tiên tiến khác về môi trường, năng lượng.

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
Trang bị dây chuyền sản xuất sữa với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến của nhà máy sữa Natrumax.

Natrumax đang không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người già và người bệnh. Đồng thời, chất lượng của sản phẩm được nâng cao liên tục thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế, kiểm soát nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất,cũng như áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường sữa hiện nay, việc đầu tư về vốn, nguồn lực và khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm luôn được Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam nỗ lực tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và cạnh tranh trên thị trường. Điều này bao gồm cả việc đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng và thương hiệu của sản phẩm để thu hút sự quan tâm và lòng tin từ người tiêu dùng. Đồng thời, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để kiểm soát chi phí sản xuất và tối ưu hóa quy trình nhằm tăng cường hiệu suất và biên lợi nhuận.

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam
Natrumax đồng hành vì sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

5 năm vừa qua, Natrumax Việt Nam không chỉ khẳng định hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững trong việc tạo lập giá trị bền vững cho doanh nghiệp mà còn đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của Hiệp hội Sữa Việt Nam.

Tin bài khác
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Trong chương trình OCOP, tiêu chí “câu chuyện sản phẩm” được xem là yếu tố quan trọng, mang đậm nét văn hóa địa phương và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến cộng đồng. Đây là yếu tố then chốt để quảng bá và thu hút khách hàng.
Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Hà Tĩnh: 10 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao

Hà Tĩnh: 10 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao

Các sản phẩm OCOP 3 sao tại Hà Tĩnh đều là những đặc sản địa phương, được sản xuất với tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.