Chủ nhật 06/10/2024 15:22
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách

06/10/2024 11:56
Chương trình này sẽ mang lại cho địa phương 1 - 2 triệu lượt khách lưu trú, giúp Khánh Hòa nâng tổng lượng du khách đến trong năm 2024 đạt trên 10 triệu lượt.
aa

“Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu” là chương trình kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa công bố với hy vọng sẽ đón thêm ít nhất 1 triệu lượt du khách từ nay đến cuối năm 2024, sau khi sớm hoàn thành mục tiêu đón 9 triệu lượt khách. “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu” là sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc biệt nhằm công bố cột mốc tỉnh Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách du lịch, vượt kế hoạch năm 2024 trong thời gian 9 tháng, khẳng định sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch, thể hiện tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Nha Trang - Khánh Hòa đối với du khách trong và ngoài nước.

Toàn cảnh họp báo giưới thiệu chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa.

“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách
Ông Phạm Minh Nhựt - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa tại họp báo.

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình kích cầu du lịch 3 tháng cuối năm 2024 của ngành Du lịch Khánh Hòa. Tham dự họp báo có ông Cung Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Sở Du lịch; ông Phạm Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa; đại diện lãnh đạo các sở, nghành liên quan; các thành viên Hiệp hội Du lịch và phóng viên các cơ quan báo chí.

“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách
Nhà báo đặt câu hỏi về chương trình. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, tỉnh kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch này sẽ mang lại cho địa phương 1 - 2 triệu lượt khách lưu trú những tháng cuối năm, giúp Khánh Hòa nâng tổng lượng du khách đến trong năm 2024 đạt trên 10 triệu lượt. Cơ hội kết nối, hợp tác thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Du lịch Khánh Hòa, nâng cao hình ảnh của du lịch Nha Trang Khánh Hòa trong mắt bạn bè quốc tế.

“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách
Đại diện doanh nghiệp du lịch đặt câu hỏi.

Chương trình "Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu" dự kiến diễn ra vào ngày 13-10 tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP Nha Trang). Chương trình mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương và gắn kết, mời gọi du khách đến khám phá và trải nghiệm những giá trị văn hóa, thiên nhiên độc đáo của vùng biển Khánh Hòa. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương tăng cường quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, thu hút nhiều du khách hơn nữa trong giai đoạn cuối năm 2024.

“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách
Du lịch Biển Nha Trang ngắm Hải Âu tung cánh trên Vịnh Nha Trang.
“Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”: Cơ hội đạt trên 10 triệu lượt du khách
Hòn Chồng Nha Trang.

Chương trình sẽ bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, kết hợp âm nhạc, ánh sáng và các tiết mục văn nghệ từ các nghệ sĩ hàng đầu, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến du khách trong và ngoài nước. Trình diễn nghệ thuật ánh sáng - Laser Mapping công bố cột mốc 9 triệu lượt khách du lịch; trình diễn Carnaval; biểu diễn DJ chuyên nghiệp cùng Hyper; các tiết mục trình diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng; biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục xuất sắc từ cuộc thi tiếng hát ngành du lịch 2024. Bên cạnh đó, còn nhiều hoạt động hưởng ứng vô cùng đặc sắc trước, trong và sau sự kiện như: Social challenge nhằm quảng bá thu hút khách du lịch; chương trình quà tặng may mắn dành cho người dân và du khách; chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ du khách khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa trong 3 tháng cuối năm 2024. Thông qua sự kiện, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội kết nối, hợp tác để thúc đẩy sự phát triển chung của ngành du lịch Khánh Hòa, góp phần nâng cao hình ảnh của du lịch Nha Trang Khánh Hòa trong mắt bạn bè quốc tế.

Chương trình triển khai các sản phẩm kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/12/2024.

Tin bài khác
Bắc Giang: Khai mạc chương trình “Gian hàng dành cho công nhân lao động” năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc chương trình “Gian hàng dành cho công nhân lao động” năm 2024

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang tổ chức Chương trình “Gian hàng dành cho công nhân lao động” lần thứ VIII - năm 2024 gắn với Tháng cao điểm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Phát động "Vì tương lai xanh 2024": Chung tay đưa trẻ em trở lại trường học

Phát động "Vì tương lai xanh 2024": Chung tay đưa trẻ em trở lại trường học

Chiều ngày 05/10, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Hà Nội), Quỹ Cộng đồng Phòng tránh Thiên tai đã phát động dự án "Vì Tương Lai Xanh 2024".
Mức chi tiêu của khách Hàn Quốc tới Việt Nam đứng thứ hai châu Á - Thái Bình Dương

Mức chi tiêu của khách Hàn Quốc tới Việt Nam đứng thứ hai châu Á - Thái Bình Dương

Mức chi tiêu của khách Hàn Quốc dành cho lưu trú trong 6 tháng đầu năm tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 21% trong tổng chi phí chuyến đi.
Chiêm ngưỡng ký túc xá cao cấp Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đi vào hoạt động

Chiêm ngưỡng ký túc xá cao cấp Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đi vào hoạt động

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa chính thức đưa vào hoạt động khu ký túc xá sinh viên cao cấp tại Tòa căn hộ Swanlake Residences R2, gần kề công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, Ecopark.
Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng cho Khu Công nghiệp VSIP Thái Bình

Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng cho Khu Công nghiệp VSIP Thái Bình

Ông Nguyễn Khắc Thận Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án VSIP Thái Bình, coi đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh, nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ và nhà đầu tư.