Thứ hai 08/09/2025 02:53
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

DOANH NHÂN LÊ HOÀNG DUNG – GĐ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HALO: MANG GIÁ TRỊ NGƯỜI VIỆT TRẺ RA

12/10/2020 00:00
DOANH NHÂN LÊ HOÀNG DUNG – GĐ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HALO: MANG GIÁ TRỊ NGƯỜI VIỆT TRẺ RA
Gặp chị tại văn phòng sau buổi lễ trao giải thưởng “Cống hiến doanh nhân – Doanh nghiệp tiêu biểu 2017”, từ cách nói chuyện đến hình thức bên ngoài khiến tôi cảm nhận chị là một người bản lĩnh và sâu sắc. Nghe chị chia sẻ nhiều về công việc mới thấy thấm thía câu “Không có gì tự nhiên mà có”, và “Muốn làm doanh nghiệp phải “máu lửa” đến cùng”. Với đam mê và kiến thức trong ngành nhân sự, chị bước từng bước đi vững chắc. Từ năm 2008, chị thành lập Công ty với tên gọi ban đầu là Công ty CP phát triển đào tạo nguồn nhân lực TDC với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho thị trường người nước ngoài thông qua hình thức xuất khẩu lao động tới các thị trường, như: Đài Loan, Malaysia… Sau đó, Công ty mở rộng sang lĩnh vực đào tạo kỹ năng với các lớp về phát triển kỹ năng mềm, như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị tài chính, đào tạo nhóm... Luôn vận động cùng dòng chảy thời gian, Công ty phát triển chuyên sâu về đào tạo doanh nghiệp, mời các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành của Việt Nam về giảng dạy cho các khóa học dài hạn, như: giám đốc tài chính CFO, giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, giám đốc nhân sự… Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường và cách đi tương đối mới trong giai đoạn từ cuối 2008 - 2010 nên Công ty nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng và báo giới, đây là giai đoạn Công ty phát triển rất mạnh. Không dừng lại ở thành công nhỏ đó, với tính cách và bản lĩnh hướng ngoại của người thuyền trường Lê Hoàng Dung, chị tiếp tục đi sâu tìm hiểu về lĩnh vực giáo dục có gắn với yếu tố nước ngoài một cách thực sự chuyên nghiệp. Chị đã nghĩ đến mô hình tư vấn du học toàn cầu. Chị nhận thấy trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, nhu cầu du học mở mang tri thức của giới trẻ ngày càng được bộc lộ rõ nét. Đó thực sự là một cuộc đầu tư hiệu quả về tri thức. Nhưng đó là cuộc đầu tư mà người học sẽ thu được hiệu quả lâu dài và chắc chắn nhất. Thứ nhất về ngôn ngữ, sinh viên du học sẽ thành thạo được ít nhất một ngoại ngữ nữa, điều này là hoàn toàn cần thiết để góp tiếng nói chung với toàn thế giới - điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Môi trường quốc tế là cơ hội hoàn hảo để các bạn sinh viên phát huy những khả năng của bản thân về tư duy và nhận thức. Giới trẻ Việt chắc chắn sẽ khẳng định được giá trị bản thân khi liên tục vươn mình ra thế giới trong một tương lai không xa. Ấp ủ dự án du học từ lâu, nhưng vì đây không phải là mảng dễ để thực hiện mà đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức và tài chính cũng như yếu tố chuyên nghiệp, nên phải đến mãi giữa năm 2015, chị Lê Hoàng Dung mới có thể chính thức thành lập được Trung tâm Tư vấn du học cho riêng mình. Chị nghĩ đến cái tên HALO khi bắt đầu tìm hiểu về thị trường du học Đức. HALO đọc trong tiếng Đức có nghĩa là xin chào (viết là “hallo”), điều này nhằm truyền tải giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là luôn cởi mở và sẵn sàng chào đón mọi đối tác, khách hàng và du học sinh đến với HALO theo tinh thần hiếu khách, thân thiện và tận tâm. HALO trong tiếng Anh còn có nghĩa là “Vầng hào quang”, thể hiện tương lai rực rỡ phía trước và quyết tâm thực thi sứ mệnh giáo dục sáng chói của HALO. Bắt đầu từ đó, Trung tâm giáo dục HALO được hình thành với 2 thị trường tư vấn du học chính là Đức và Hàn Quốc. Đây là 2 thị trường có mức chi phí thấp nhất với chất lượng giáo dục tiên tiến không thua kém bất kỳ quốc gia nào nên đã được chị Lê Hoàng Dung rất tâm huyết và ưu tiên phát triển. Chị Lê Hoàng Dung chia sẻ đặc biệt tâm huyết với du học Đức vì quốc gia này giáo dục với mô hình hoàn toàn phi lợi nhuận, miễn 100% học phí cho sinh viên quốc tế. Đây là điều mà không phải học sinh hay người làm giáo dục trong ngành nào cũng có cơ hội được biết đến. Do vậy mục tiêu của chị Hoàng Dung là phải phát triển và chia sẻ thật mạnh các thông tin về du học Đức để tạo thêm cơ hội du học trời Tây mà không tốn kém quá nhiều chi phí cho du học sinh. Đó đồng thời cũng là đòn bẩy của HALO, với tầm nhìn trở thành tổ chức tư vấn du học uy tín số 1 tại Hà Nội cùng sứ mệnh nâng tầm giá trị của thế hệ trẻ, mang giá trị của người Việt trẻ ra khắp năm châu. Xã hội ngày càng hiện đại đồng nghĩa với sự cạnh tranh ngày càng lớn, doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển phải biết cách tạo ra chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty HALO tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín và có những bước đi đột phá. Cuối năm 2015, Công ty mới chính thức bắt tay vào lĩnh vực du học, nhưng số lượng học sinh đến với HALO rất nhiều. Với ưu thế đó, Công ty luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, tuyển sinh đầu vào và mở rộng các mối quan hệ, hợp tác với các trường cao đẳng, đại học lớn, uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, Công ty cũng liên tục kiện toàn bộ máy nhân sự, tập hợp những bạn trẻ có tâm, có tư duy và đam mê thực sự trong lĩnh vực du học và giáo dục. Các học viên khi đến với HALO sẽ được tư vấn tận tình. “Chúng tôi không nói hay mà nói đúng thực tế”, chị Lê Hoàng Dung chia sẻ phương châm tư vấn của Công ty. HALO luôn chú trọng tư vấn các giải pháp phù hợp với khả năng tài chính và học lực của từng học sinh, hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học và việc làm thu nhập cao sau khi sinh viên tốt nghiệp. HALO hỗ trợ học viên về việc làm hồ sơ từ A đến Z. Điều đó giúp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Công ty Cổ phần tập đoàn quốc tế HALO – là địa chỉ uy tín - tin cậy cho con đường du học. Thiết nghĩ, thành công không tự nhiên mà có, không phải hoàn toàn do yếu tố may mắn, mà phần nhiều ở sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân và bản lĩnh của người dám nghĩ, dám làm đến cùng. Điểm xuất phát của chị Lê Hoàng Dung là từ con số không, chị đi lên từ hai bàn tay trắng, vất vả gây dựng sự nghiệp và phải đánh đổi hy sinh rất nhiều trong vai trò của người phụ nữ làm kinh doanh. Dù vậy chị tâm sự rằng mình luôn yêu công việc đang làm, say mê và tận tâm với nó. Con đường đi của doanh nghiệp còn rất dài với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tương lai Công ty CP quốc tế HALO sẽ mở rộng văn phòng đại diện và chi nhánh ra khắp các tỉnh thành trong cả nước. Năm 2019, Công ty có mục tiêu lớn là mở trường đại học ngoại ngữ đào tạo theo mô hình quốc tế với nhiều suất học bổng miễn phí cho học sinh sinh viên. Với bản lĩnh của người thuyền trưởng Lê Hoàng Dung, tin rằng con thuyền HALO sẽ vươn cao và vươn xa hơn nữa. Box: “Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, khó khăn cũng nhiều mà cơ hội cũng lớn. Mọi dự án, mọi cơ hội đều tìm kiếm những người giỏi. Mình hãy luôn cố gắng để trở thành một thỏi nam châm hút các cơ hội”, chị Hoàng Dung chia sẻ. Thùy Dương
Bài liên quan
Tin bài khác
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.
Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.
Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ Canada và Thụy Sỹ để xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Mặt trời và Học viện Du lịch Mặt trời.
Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại, quà tặng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là thông điệp về sự gắn kết, tri ân và khẳng định uy tín thương hiệu. Bước vào mùa trăng 2025, Hải Hà – Kotobuki tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt, dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần đổi mới.