Thứ năm 05/06/2025 08:26
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

DOANH NHÂN LÊ HOÀNG DUNG – GĐ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HALO: MANG GIÁ TRỊ NGƯỜI VIỆT TRẺ RA

12/10/2020 00:00
DOANH NHÂN LÊ HOÀNG DUNG – GĐ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HALO: MANG GIÁ TRỊ NGƯỜI VIỆT TRẺ RA
Gặp chị tại văn phòng sau buổi lễ trao giải thưởng “Cống hiến doanh nhân – Doanh nghiệp tiêu biểu 2017”, từ cách nói chuyện đến hình thức bên ngoài khiến tôi cảm nhận chị là một người bản lĩnh và sâu sắc. Nghe chị chia sẻ nhiều về công việc mới thấy thấm thía câu “Không có gì tự nhiên mà có”, và “Muốn làm doanh nghiệp phải “máu lửa” đến cùng”. Với đam mê và kiến thức trong ngành nhân sự, chị bước từng bước đi vững chắc. Từ năm 2008, chị thành lập Công ty với tên gọi ban đầu là Công ty CP phát triển đào tạo nguồn nhân lực TDC với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho thị trường người nước ngoài thông qua hình thức xuất khẩu lao động tới các thị trường, như: Đài Loan, Malaysia… Sau đó, Công ty mở rộng sang lĩnh vực đào tạo kỹ năng với các lớp về phát triển kỹ năng mềm, như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị tài chính, đào tạo nhóm... Luôn vận động cùng dòng chảy thời gian, Công ty phát triển chuyên sâu về đào tạo doanh nghiệp, mời các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành của Việt Nam về giảng dạy cho các khóa học dài hạn, như: giám đốc tài chính CFO, giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, giám đốc nhân sự… Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường và cách đi tương đối mới trong giai đoạn từ cuối 2008 - 2010 nên Công ty nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng và báo giới, đây là giai đoạn Công ty phát triển rất mạnh. Không dừng lại ở thành công nhỏ đó, với tính cách và bản lĩnh hướng ngoại của người thuyền trường Lê Hoàng Dung, chị tiếp tục đi sâu tìm hiểu về lĩnh vực giáo dục có gắn với yếu tố nước ngoài một cách thực sự chuyên nghiệp. Chị đã nghĩ đến mô hình tư vấn du học toàn cầu. Chị nhận thấy trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, nhu cầu du học mở mang tri thức của giới trẻ ngày càng được bộc lộ rõ nét. Đó thực sự là một cuộc đầu tư hiệu quả về tri thức. Nhưng đó là cuộc đầu tư mà người học sẽ thu được hiệu quả lâu dài và chắc chắn nhất. Thứ nhất về ngôn ngữ, sinh viên du học sẽ thành thạo được ít nhất một ngoại ngữ nữa, điều này là hoàn toàn cần thiết để góp tiếng nói chung với toàn thế giới - điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Môi trường quốc tế là cơ hội hoàn hảo để các bạn sinh viên phát huy những khả năng của bản thân về tư duy và nhận thức. Giới trẻ Việt chắc chắn sẽ khẳng định được giá trị bản thân khi liên tục vươn mình ra thế giới trong một tương lai không xa. Ấp ủ dự án du học từ lâu, nhưng vì đây không phải là mảng dễ để thực hiện mà đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức và tài chính cũng như yếu tố chuyên nghiệp, nên phải đến mãi giữa năm 2015, chị Lê Hoàng Dung mới có thể chính thức thành lập được Trung tâm Tư vấn du học cho riêng mình. Chị nghĩ đến cái tên HALO khi bắt đầu tìm hiểu về thị trường du học Đức. HALO đọc trong tiếng Đức có nghĩa là xin chào (viết là “hallo”), điều này nhằm truyền tải giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là luôn cởi mở và sẵn sàng chào đón mọi đối tác, khách hàng và du học sinh đến với HALO theo tinh thần hiếu khách, thân thiện và tận tâm. HALO trong tiếng Anh còn có nghĩa là “Vầng hào quang”, thể hiện tương lai rực rỡ phía trước và quyết tâm thực thi sứ mệnh giáo dục sáng chói của HALO. Bắt đầu từ đó, Trung tâm giáo dục HALO được hình thành với 2 thị trường tư vấn du học chính là Đức và Hàn Quốc. Đây là 2 thị trường có mức chi phí thấp nhất với chất lượng giáo dục tiên tiến không thua kém bất kỳ quốc gia nào nên đã được chị Lê Hoàng Dung rất tâm huyết và ưu tiên phát triển. Chị Lê Hoàng Dung chia sẻ đặc biệt tâm huyết với du học Đức vì quốc gia này giáo dục với mô hình hoàn toàn phi lợi nhuận, miễn 100% học phí cho sinh viên quốc tế. Đây là điều mà không phải học sinh hay người làm giáo dục trong ngành nào cũng có cơ hội được biết đến. Do vậy mục tiêu của chị Hoàng Dung là phải phát triển và chia sẻ thật mạnh các thông tin về du học Đức để tạo thêm cơ hội du học trời Tây mà không tốn kém quá nhiều chi phí cho du học sinh. Đó đồng thời cũng là đòn bẩy của HALO, với tầm nhìn trở thành tổ chức tư vấn du học uy tín số 1 tại Hà Nội cùng sứ mệnh nâng tầm giá trị của thế hệ trẻ, mang giá trị của người Việt trẻ ra khắp năm châu. Xã hội ngày càng hiện đại đồng nghĩa với sự cạnh tranh ngày càng lớn, doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển phải biết cách tạo ra chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty HALO tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín và có những bước đi đột phá. Cuối năm 2015, Công ty mới chính thức bắt tay vào lĩnh vực du học, nhưng số lượng học sinh đến với HALO rất nhiều. Với ưu thế đó, Công ty luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, tuyển sinh đầu vào và mở rộng các mối quan hệ, hợp tác với các trường cao đẳng, đại học lớn, uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, Công ty cũng liên tục kiện toàn bộ máy nhân sự, tập hợp những bạn trẻ có tâm, có tư duy và đam mê thực sự trong lĩnh vực du học và giáo dục. Các học viên khi đến với HALO sẽ được tư vấn tận tình. “Chúng tôi không nói hay mà nói đúng thực tế”, chị Lê Hoàng Dung chia sẻ phương châm tư vấn của Công ty. HALO luôn chú trọng tư vấn các giải pháp phù hợp với khả năng tài chính và học lực của từng học sinh, hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học và việc làm thu nhập cao sau khi sinh viên tốt nghiệp. HALO hỗ trợ học viên về việc làm hồ sơ từ A đến Z. Điều đó giúp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Công ty Cổ phần tập đoàn quốc tế HALO – là địa chỉ uy tín - tin cậy cho con đường du học. Thiết nghĩ, thành công không tự nhiên mà có, không phải hoàn toàn do yếu tố may mắn, mà phần nhiều ở sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân và bản lĩnh của người dám nghĩ, dám làm đến cùng. Điểm xuất phát của chị Lê Hoàng Dung là từ con số không, chị đi lên từ hai bàn tay trắng, vất vả gây dựng sự nghiệp và phải đánh đổi hy sinh rất nhiều trong vai trò của người phụ nữ làm kinh doanh. Dù vậy chị tâm sự rằng mình luôn yêu công việc đang làm, say mê và tận tâm với nó. Con đường đi của doanh nghiệp còn rất dài với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tương lai Công ty CP quốc tế HALO sẽ mở rộng văn phòng đại diện và chi nhánh ra khắp các tỉnh thành trong cả nước. Năm 2019, Công ty có mục tiêu lớn là mở trường đại học ngoại ngữ đào tạo theo mô hình quốc tế với nhiều suất học bổng miễn phí cho học sinh sinh viên. Với bản lĩnh của người thuyền trưởng Lê Hoàng Dung, tin rằng con thuyền HALO sẽ vươn cao và vươn xa hơn nữa. Box: “Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, khó khăn cũng nhiều mà cơ hội cũng lớn. Mọi dự án, mọi cơ hội đều tìm kiếm những người giỏi. Mình hãy luôn cố gắng để trở thành một thỏi nam châm hút các cơ hội”, chị Hoàng Dung chia sẻ. Thùy Dương
Bài liên quan
Tin bài khác
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

“Suspengel – Giảm nóng rát, êm bụng ngay” là chương trình hội nghị quay số được Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kết nối, tri ân và gắn kết với các nhà thuốc OTC trên toàn quốc.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.