Thứ bảy 13/09/2025 02:21
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Dimsum Đại Hưng: Xây dựng thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam bằng đam mê

09/10/2022 23:53
Nói đến Dimsum Đại Hưng là nhắc tới một thương hiệu lôi cuốn thực khách bởi hình thức mẫu mã đẹp. Đặc biệt, giới ẩm thực còn ca ngợi về một tinh thần khởi nghiệp, quảng bá tình yêu ẩm thực đến với người Việt trên khắp cả nước.

Trong đó, danh từ ẩm thực không chỉ là sự thưởng thức mà còn là quá trình thưởng lãm; các món ăn được trình bày chỉnh chu từ nội dung đến hình thức một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, sự độc đáo hơn nữa là hình ảnh một đầu bếp, bỏ cả thanh xuân của mình để tìm kiếm sự sáng tạo trên từng món ăn để chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Không có sự tinh tế nào mà tinh thần, tài hoa của người đầu bếp được in đậm dấu ấn trên từng chiếc bánh, sản phẩm mang thương hiệu DimSum Đại Hưng. Đó là một giá trị của tình yêu đối với ẩm thực trong một tinh thần lao động hăng say, tìm tòi, khám phá, sáng tạo. Đó là một lời nhận xét, đánh giá một thực khách đã gắn bó lâu đời với thương hiệu này.

Trong hành trình một thương hiệu có những giá trị là một niềm vui như muốn vỡ òa khi sản phẩm của mình được đông đảo thực khách đón nhận. Trong đó, DimSum Đại Hưng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi người. Một thực khách sinh sống ở Hà Nội cho biết: “Em có 3 cái ưng, cấp độ cao dần. Em nói về cái thấp nhất trước nhé, dimsum nóng hổi, dễ ăn, giá trung bình so với mặt bằng hiện nay. Cửa hàng có open kitchen ngay cửa rất sạch sẽ, khách vào là nghía được đầu bếp đang nặn dimsum mình nhìn mà cứ bị cuốn hút theo sự uyển chuyển của đôi bàn tay người thợ... Tiếp theo, quán đẹp, rất đẹp. Bát đũa và bày bàn ăn rất lịch sự sạch sẽ. Điều hoà mát rượi, trên tường vẽ nhiều tranh ảnh Trung Hoa màu sắc rực rỡ, vừa ăn vừa ngắm cũng vui mắt. Cuối cùng là cái em ưng nhất: Nhân viên! Các bạn ấy rất nhanh nhẹn, niềm nở, khách vào là tất cả từ nhân viên, phục vụ, kể cả đầu bếp đều quay ra chào hỏi, sắp xếp vào bàn rất nhanh, bê đồ đều cẩn thận dọn bàn, dọn hết rác khách bỏ ra rồi mới đặt đồ mới, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tươi tỉnh”.

Dù phục vụ món ăn tại bàn hay bán qua siêu thị, ấn tượng lớn nhất về thương hiệu Dimsum Đại Hưng bao giờ cũng là sự phục vụ trên mức chu đáo, người đầu bếp dày dạn kinh nghiệm luôn đặt cái tâm của mình vào món ăn, và chính yếu tố này khiến món ăn của Đại Hưng Food được đón nhận, được yêu mến.

Trước đó, Nhà máy Đại Hưng Food chỉ tập trung mạnh vào các sản phẩm Dimsum (bánh bao, há cảo, sủi cảo, xíu mại, chân gà tàu xì, nem Hồng Kong….) và các sản phẩm phục vụ bữa ăn hàng ngày như giò, chả, xúc xích, đồ viên và bánh Trung thu.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, cùng với sự say mê, nhiệt huyết, bên cạnh đó là sự đồng hành của các đối tác, sự tin tưởng ủng hộ của đông đảo quý khách hàng đã giúp Đại Hưng Food phát triển ngày một rộng khắp với hệ thống các siêu thị, nhà hàng và chuỗi nhượng quyền trên cả nước.

Hệ thống nhà hàng Dimsum Đại Hưng và hệ thống Siêu thị Dimsum Đại Hưng ra đời, thành công chính là điểm nhấn để bùng nổ các chuỗi kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Đại Hưng Food.

Đại Hưng Food cũng là chuyên gia đào tạo, dạy nghề cho các nghệ nhân Dimsum và các đầu bếp. Các học viên được học việc và thực hành ngay tại nhà máy dưới sự dẫn dắt của các Chuyên gia cấp cao của công ty. Sau khi hoàn thành khoá học còn được công ty tạo điều kiện cho làm việc tại công ty hoặc gửi đến các Khách sạn cao cấp để làm việc nếu học viên cần hỗ trợ nên hầu hết các học viên rất mong có cơ hội được đào tạo tại Đại Hưng Food.

Ngoài ra, Đại Hưng food cũng đi đầu trong mảng tư vấn, thiết kế bếp công nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất và nhà hàng. Đặc biệt, các sản phẩm của Đại Hưng Food cũng đã có mặt trên một số nước trên thế giới như Dimsum đã đưa được sang Mỹ, bánh Trung thu cũng đã đưa sang Hàn Quốc, Nhật, Đức và Mỹ.

Mrs. Nguyen Trang – đại diện Đại Hưng Food cho biết, năm 2021, vì ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 khiến giá cước vận tải lên quá cao, làm ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm cũng tăng cao. Vì không muốn giá cả làm ảnh hưởng đến sức mua và tâm lý của khách hàng, người tiêu dùng nên hiện tại trong thời gian này Công ty Đại Hưng Food có làm việc với bạn hàng quốc tế tạm giãn xuất khẩu chờ giá cước bình ổn trở lại.

Mrs. Nguyen Trang cho biết thêm:“Khách hàng chính là trọng tâm trong tất cả các hoạt động của Đại Hưng food và Đại Hưng Food sẽ luôn là một thương hiệu về ẩm thực chất lượng cao tại Việt Nam và thế giới.

Tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được lựa chọn rất khắt khe và kiểm nghiệm theo đúng quy định của tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các sản phẩm của Dimsum không dùng phụ gia, hoá chất, chất bảo quản hay phẩm màu. Các sản phẩm của Đại Hưng Food đều được kiểm chứng bởi SGS – Trung tâm giám định Quốc tế.

Người sáng lập ra Đại Hưng Food không ai khác chính là Chef Dzung- Trịnh Thị Thanh Dung. Chị từng là Bếp trưởng bếp Trung Quốc trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Hà Nội như Sofitel Plaza. Chị cũng chính là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh thực phẩm quốc tế Đại Hưng, là bà chủ xinh đẹp của chuỗi hệ thống Siêu thị Dimsum Đại Hưng và Nhà hàng Dimsum Đại Hưng hiện nay.

Nói đến “Dimsum Đại Hưng”, giới sành ẩm thực ở Thủ đô vẫn thường nhắc “Dimsum Đại Hưng – Ô Chợ Dừa” từng gây sốt, thực khách đến phải xếp hàng để đợi ăn Dimsum. Đó chính là nhà hàng Dimsum Đại Hưng của Chef Dzung cũng là Nhà hàng trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh thực phẩm quốc tế Đại Hưng.

Nhiều năm qua, giới sành ăn ở Thủ đô nói riêng và trên cả nước nói chung đã có rất đông đảo người gắn bó với thương hiệu “Dimsum Đại Hưng - một tinh hoa ẩm thực Hồng Kông (Trung Quốc) trên đất Việt Nam, do chính người Việt - Chef Dzung lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống của người Trung Hoa rồi “tinh chỉnh” để đưa lên một tầm cao mới, gần gũi với hương vị ẩm thực Việt Nam, với khẩu vị người Việt.

Người ta thường ví von “nấu ăn là một môn nghệ thuật và bếp trưởng luôn là những nghệ sỹ tài hoa”. Điều này thật đúng, nhất là với bếp trưởng Trịnh Thị Thanh Dung - Chef Dzung. Mỗi chiếc Dimsum là tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của doanh nhân, bếp trưởng Chef Dzung. Không chỉ tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh thực phẩm quốc tế Đại Hưng mà rất đông thực khách yêu mến Dimsum Đại Hưng đều coi chị là “nghệ sĩ Dimsum”.

Dimsum là món truyền thống của ẩm thực Trung Hoa, qua bàn tay của “nghệ sĩ Dimsum” - Chef Dzung, Dimsum trở thành một món ăn mới lạ về kiểu dáng nhưng lại rất đỗi thân quen với khẩu vị của người Việt Nam. Thực đơn của Dimsum khá phong phú, từ các món hấp quen thuộc như há cảo, xíu mại, bánh hẹ... cho đến bánh cuốn nhân tôm, các loại bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu… Bằng những nguyên liệu phổ biến, gần gũi với người Việt, “nghệ sĩ Dimsum” Chef Dzung có thể làm lên cả trăm món Dimsum khác nhau.

Các món Dimsum luôn được thực khách sành ăn nhớ tới bởi vị ngon từ phần nhân đậm đà, vì hương vị từ lớp áo bột bên ngoài mang lại. “Dimsum Đại Hưng” luôn có những chiếc vỏ áo rất khác biệt, có độ trong và đục đạt chuẩn tùy theo món, vỏ bánh phải dai và dày vừa đủ để không làm chảy phần nhân bên trong, cũng như khi nguội đi thì không bị cứng, khi để quá lâu trong xưởng hấp thì không bị nát. Đặc trưng của Dimsum là phải hấp đúng độ, không để bị sống mà cũng không quá chín và phải ăn nóng mới cảm nhận hết được vị ngon của bánh. Dimsum ngon đạt đỉnh khi chấm cùng nước sốt đi kèm và rau Kim Chi cho chính tay Đại Hưng Food làm. Điều đặc biệt của Kim Chi tại Nhà hàng Dimsum Đại Hưng là loại rau cải bắp Việt Nam chứ không phải loại rau cải thảo, khi ăn sẽ cảm thấy rất giòn không bị mềm, vị rất vừa.

Theo thời gian, thực đơn Dimsum càng ngày càng đa dạng và phong phú. Nhiều nguyên liệu và cách làm trước đây được xem là xa lạ với nền ẩm thực phương Đông thì nay cũng được dùng để chế biến món ăn này như cá hồi hay trứng cá, rong biển… Ngoài những món Dimsum há cảo, bánh bao, còn có những món như chân gà tàu xì, vịt quay Bắc Kinh, nem Hồng Kông... luôn tạo nên sự kích thích khứu giác, khiến bất kỳ thực khách nào cũng muốn nếm thử “ngay và luôn” khi bước chân vào nhà hàng. “Dimsum Đại Hưng” luôn có hương vị khác biệt bởi có thể nói đến nay, “nghệ sĩ Dimsum” Chef Dzung là chuyên gia Dimsum duy nhất tại Việt Nam. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho vỏ, nhân, rồi đến cách thức tạo hình vỏ Dimsum chị luôn toàn tâm toàn ý dồn sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mẩn cho sản phẩm của Đại Hưng Food.

Chef Dzung - CEO Dimsum Đại Hưng.

“Nghệ sĩ Dimsum” Chef Dzung chia sẻ: “Yêu cầu tiên quyết và luôn được Công ty chú trọng hàng đầu là nguyên liệu dùng để sản xuất Dimsum. Tất cả đều phải là nguyên liệu sạch, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi nhất quyết đảm bảo tối đa về tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm của Đại Hưng Food”.

Bên cạnh các thực đơn Dimsum cực kỳ phong phú, Đại Hưng Food còn nổi tiếng với bánh trung thu. Mùa Trung thu 2022 vừa qua, Công ty đã đạt doanh số cao ngoài mong đợi với bộ sưu tập bánh gợi cảm hứng về truyền thống, đó chính là: Ánh trăng, Ngọn lửa, Biển.

Bánh Trung thu Đại Hưng Moon Cake có rất nhiều điểm nhấn khác biệt so với các thương hiệu khác: Vỏ bánh rất mềm và mỏng nhưng lại không bị nứt, bị vỡ, nhân bánh nhiều và ngửi thôi đã thấy vị thơm tự nhiên của nguyên liệu.

Moon cake Đại Hưng cho ra đời với hơn 30 vị bánh khác nhau từ cổ truyền đến hiện đại (thập cẩm, sen, cốm, đậu xanh, khoai môn, mè đen, phomai, việt quất, trà xanh, than tre…. Bánh có trứng và không có trứng, bánh mặn và bánh chay). Khách hàng được thoả thích lựa chọn các hương vị mà mình yêu thích. Không những thế, Moon Cake Đại Hưng rất cưng chiều khách, cho dù chỉ mua 1 chiếc thôi cũng được lựa chọn.

Moon cake Đại Hưng được biết đến là một nhà gia công bánh trung thu lớn nhất tại Hà Nội. Chuyên gia công cho các hệ thống Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt nam và một số doanh nghiệp, ngân hàng lớn, với sản lượng 40.000 bánh/ ngày.

Moon cake Đại Hưng luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp từ khâu thiết kế bao bì sản phẩm, hộp đựng bánh đến việc in logo của khách hàng lên hộp bánh.


Tất cả các nguyên liệu để làm bánh Trung thu cũng đều được Đại Hưng Food lựa chọn rất tỉ mẩn qua nhiều khâu kiểm định chất lượng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ chứ không chỉ dựa trên các giấy tờ xét nghiệm của khách hàng. Với tiêu chí sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu, bánh Trung thu Đại Hưng cũng đã đưa rất nhiều các loại hạt ngũ cốc bổ dưỡng khác như hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt điều, hạt hướng dương và các loại hoa quả như mơ tây, việt quất…

Điều đặc biệt khác, Moon cake Đại Hưng có vị ngọt thanh, rất dễ chịu chứ không ngọt như các thương hiệu khác. Có lẽ vì thế nên được khách hàng ủng hộ rất nhiều và thu hút được sự quan tâm, các mong muốn của khách hàng kể cả những khách ăn chay hay khách bị tiểu đường.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, những sản phẩm mang thương hiệu Đại Hưng Food đã nhận được sự chào đón và quan tâm của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn khích lệ Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên không ngừng nỗ lực lao động, sáng tạo. Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh thực phẩm quốc tế Đại Hưng đã trở thành một thương hiệu mang lại những ấn tượng tốt đẹp không chỉ trong tâm trí người tiêu dùng mà còn ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong cộng đồng các doanh nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm.

Với triết lý “Ngon hơn, tươi hơn, trực tiếp đến từ xưởng” Đại Hưng Food đã mang đến sự trải nghiệm chuẩn vị cho mô hình ẩm thực độc đáo. Khẳng định thương hiệu từ 5 tiêu chuẩn: Thứ nhất, chuẩn toàn cầu. Thứ hai, sản phẩm chất lượng cao. Thứ ba, ngon tươi chuẩn vị. Thứ tư, xưởng sản xuất được chứng nhận HACCP. Thứ năm, 100% cam kết nguồn gốc và chất lượng mô hình từ xưởng sản xuất đến nhà hàng, siêu thị, như một lời cam kết về độ ngon, tươi và chất lượng nhất dành cho thực khách.

Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh Thực phẩm Quốc tế Đại Hưng. Nhà máy: Số 114 Thanh Lân, Thanh Trì, Hà Nội. VPGD : Số 48 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. (Hotline: 094.532.6688- 096.868.8879)

Hoàng Thu

Bài liên quan
Tin bài khác
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.
Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Thông tin này được nêu trong báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố.
HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

HDBank vận hành hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM

Ngày 9/9/2025, HDBank chính thức triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM (167 Pasteur, TP.HCM), góp phần bổ sung tiện ích công nghệ mới, giúp quy trình khám chữa bệnh, tiêm chủng và xét nghiệm nhanh chóng và thuận lợi hơn cho người dân.
Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Vấn nạn hàng nhái khiến thương hiệu Việt 50 năm vẫn phải đi tìm sự bảo vệ

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, bao bì sao chép gần như nguyên vẹn, thậm chí đăng ký tên thương mại gần giống đang diễn ra tràn lan ngoài thị trường, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về tài chính lẫn uy tín cho doanh nghiệp làm ăn chân thật.
Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Đà Nẵng ngày càng trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn, khi du lịch tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản. Từ một thành phố đáng sống, Đà Nẵng đang từng bước khẳng định vị thế là một điểm đến vươn tầm quốc tế và là "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư.