Chủ nhật 29/09/2024 23:33
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đại Nam mở cửa, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt

29/09/2024 19:37
Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã quyết định đóng góp 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam để ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
aa
Bài liên quan
Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ngày trở về

Hôm nay 29/9, Khu du lịch Đại Nam đã mở cửa miễn phí, thu hút đông đảo người dân đến tham quan ngay từ sáng sớm. Số lượng du khách quá lớn khiến bãi gửi xe quá tải, nhiều người phải gửi xe từ xa và đi bộ cả cây số để vào khu du lịch.

Theo thông báo trước đó, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng và tất cả các dịch vụ vui chơi vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, bao gồm khu biển, vườn thú, trò chơi, trường đua và xe điện phục vụ du khách.

Đến 18 giờ tối cùng ngày, tại khu vực Trường đua của Đại Nam, chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, các hoạt động thể thao và buổi giao lưu với CEO Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của bà Hằng sau khi được trả tự do vào ngày 19/9. Trên sân khấu, bà chia sẻ rằng, hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất đời mình, đặc biệt khi nhận được sự yêu thương từ mọi người và tình cảm dành cho Đại Nam.

Đại Nam mở cửa, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt
Đại Nam mở cửa, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt.

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng thông báo rằng, thay mặt Công ty Đại Nam, bà đã quyết định đóng góp 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam để ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, thể hiện tinh thần đoàn kết và chung tay hỗ trợ đồng bào khó khăn.

Chỉ 5 ngày sau khi trở về, bà Nguyễn Phương Hằng đã được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo tại CTCP Đại Nam và Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Quyết định này được đưa ra bởi ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT công ty và cũng là chồng bà Hằng.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng được Chủ tịch công ty Đại Nam phân công giải quyết các vấn đề thuộc chức năng và quyền hạn của Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Quyết định có hiệu lực từ ngày 24/9.

Không chỉ tại Đại Nam và Khu du lịch Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng còn giữ các vị trí quan trọng tại nhiều doanh nghiệp khác.

Cụ thể, bà hiện là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và là người đại diện pháp luật cho Công ty TNHH MTV Christina, được thành lập vào tháng 12/2020. Công ty này chuyên về kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, với trụ sở đặt tại quận 1 (TP.HCM), vốn điều lệ là 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, bà Hằng cũng là cổ đông của nhiều doanh nghiệp khác, trong đó có nắm giữ 20% vốn cổ phần tại CTCP Glove Đại Nam.

Công ty này có trụ sở tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, được thành lập vào tháng 9/2020 và chuyên sản xuất găng tay. Vốn điều lệ của Glove Đại Nam là 180 tỷ đồng, trong đó ông Huỳnh Uy Dũng sở hữu 30% cổ phần, đồng thời giữ vị trí Chủ tịch.

Bên cạnh đó, bà Hằng còn là cổ đông sáng lập của CTCP Xử lý nước thải Hằng Hữu Huỳnh, thành lập từ tháng 10/2018. Công ty có vốn điều lệ 99 tỷ đồng, chuyên về thoát nước và xử lý nước thải, bao gồm nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp thông thường và nước thải nguy hại. Tại đây, bà Hằng sở hữu hơn 15% cổ phần, tương đương 15 tỷ đồng vốn góp, tương tự như tỷ lệ sở hữu của ông Dũng.

Tin bài khác
Chân dung chuyên gia AI được Google chi gần 3 tỷ USD để chiêu mộ

Chân dung chuyên gia AI được Google chi gần 3 tỷ USD để chiêu mộ

Noam Shazeer là một chuyên gia AI từng rời Google để sáng lập nên Character.AI. Sau đó, ông được công ty mời trở lại để lãnh đạo dự án trí tuệ nhân tạo Gemini.
REPLUS – Mang mô hình văn phòng ảo chắp cánh các start up bay cao

REPLUS – Mang mô hình văn phòng ảo chắp cánh các start up bay cao

Vũ Thị Ngọc Phượng – CEO Công ty CP REPLUS tin rằng văn phòng ảo chính là “chìa khoá” mở nút thắt khó khăn ban đầu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, dám mạnh dạn bước chân ra khỏi vùng an toàn và xây dựng khát vọng về hình ảnh Việt Nam toàn cầu.
CEO của VML chia sẻ về việc làm chủ quá trình M&A

CEO của VML chia sẻ về việc làm chủ quá trình M&A

Pip Hulbert vừa hoàn thành thương vụ sáp nhập doanh nghiệp lần thứ năm và với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực này, bà chia sẻ nhiều kinh nghiệm đáng quý.
Dragon Capital giảm sở hữu cổ phiếu DXG bước chạy hay động thái chiến lược?

Dragon Capital giảm sở hữu cổ phiếu DXG bước chạy hay động thái chiến lược?

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam hồi phục, thông tin Dragon Capital bán gần 1 triệu cổ phiếu của Tập đoàn Đất Xanh (MCK: DXG) đã gây chú ý.
Thúc đẩy mua sắm đa dạng và có trách nhiệm giới trong ngành dịch vụ khách hàng

Thúc đẩy mua sắm đa dạng và có trách nhiệm giới trong ngành dịch vụ khách hàng

Sự kiện Kết nối Kinh doanh là minh chứng cho thấy mua sắm đa dạng và có trách nhiệm giới không chỉ là xu hướng mà còn là yếu tố thiết yếu để phát triển bền vững.