Thứ ba 11/11/2025 20:53
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Đại Lộc Land: Đưa con người hòa cùng thiên nhiên

30/11/2021 17:24
Hiện nay, “Sống xanh”- lối sống hiện đại, thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng được các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ lựa chọn để phát triển tương lai bền vững cho chính mình và xã hội. Nắm bắt xu hướng đó, Đại Lộc Land đang đưa

Tổng giám đốc Đại Lộc Land, ông Nguyễn Tuấn Vũ

Tổng Giám đốc Đại Lộc Land, ông Nguyễn Tuấn Vũ.

Hòa mình cùng thiên nhiên với biệt thự nông trang Orange Valley

Cách thành phố Hà Nội 80km, chỉ mất 1h30 phút di chuyển từ Hà Nội qua cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình là đến được Dự án biệt thự nông trang Orange Valley nằm giữa thung lũng Cao Phong (tỉnh Hòa Bình). Thị trấn Cao Phong được mệnh danh là Mộc Châu thứ 2 ở Hòa Bình bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiệt độ trung bình 22 đến 24 độ C. Cao Phong là một huyện miền núi nằm chính giữa tỉnh Hòa Bình. Dọc theo Quốc lộ 6 nối liền Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc là những vườn cam trải dài như một thảo nguyên xanh của huyện Cao Phong. Cam Cao Phong được nhiều người tiêu dùng biết đến như một đặc sản của đất Mường Hòa Bình nhờ vị ngọt thơm...

Khu biệt thự nông trang Orange Valley chỉ cách TP Hòa Bình 8km, cách Khu du lịch quốc gia lòng hồ Hòa Bình 5 km và nằm trên 1 bình nguyên rộng lớn với các cánh đồng cam, cánh đồng ngô ngút ngàn tầm mắt. Orange Valley của Đại Lộc Land có diện tích 30.000m2 với 32 căn biệt thực có hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn được chia ra các khu: Echo Villa1 (khu biệt thự view suối) - 8 căn; Echo Villa 2 (khu biệt thự view suối) - 13 căn, Hillside Villa (khu biệt thự sườn đồi) – 8 căn; Horizon villa 9 (khu biệt thự thung lũng) - 3 căn. Diện tích suối thác nước và hồ nước trong dự án là gần 2.000m2.

Hình ảnh công trình của Đại Lộc Land
Hình ảnh công trình của Đại Lộc Land.

Tổng Giám đốc Đại Lộc Land Nguyễn Tuấn Vũ cho biết: Với dự án biệt thự nông trang Orange Valley, điều khác biệt chúng tôi muốn hướng tới không phải chỉ là đưa ra các sản phẩm BĐS biệt thự nông trang chất lượng cao phù hợp với cuộc sống hiện tại của người thành thị mà chúng tôi còn muốn hướng đến 1 hệ sinh thái và một cộng đồng mong muốn sống xanh - sạch - an toàn và hòa nhập và trải nghiệm cùng thiên nhiên.

Theo đó, TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ lý giải rõ hơn về từng tiêu chí mà Đại Lộc Land cam kết mang lại cho người sở hữu biệt thự.

Tiêu chí XANH: Từ không khí tự nhiên của vị trí nằm trên độ cao với mực nước biển trên 400m, không khí của vùng thảo nguyên Cao Phong được ví như Mộc Châu thứ 2, khí hậu quanh năm mắt mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 23 độ C. Từ khu vực lân cận nằm trong thung lũng của núi rừng, bình nguyên xanh mát của những cánh đồng cam xanh mướt trải dài. Khu vực không khí trong nhà được trang bị Hệ thống ánh sáng chuyên biệt đầu tiên sử dụng ánh sáng khử khuẩn TIA - U-VC ngăn ngừa covid và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Với tiêu chí SẠCH: Mỗi gia đình và thành viên của Orange Valley đều được cung cấp nguồn thực phẩm sạch hàng ngày với những thực phẩm thiết yếu như: Thịt, cá, gà, rau củ, gạo, ngũ cốc hữu cơ và theo tiêu chuẩn an toàn Vietgap. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như trà thải độc thảo mộc, các sản phẩm dinh dưỡng từ rau củ quả… và các đặc sản vùng miền theo mùa vụ. Với trang trại cây ăn quả 10.000m2, trang trại rau củ quả hữu cơ 10.000m2, trang trại gia cầm hữu cơ 2.000m2, trang trại dê sữa 2.000m2 hoàn toàn đảm bảo được việc cung cấp các sản vật cho cư dân. Các gia đình Orange Valley sẽ trải nghiệm cuộc sống nông trang tự tay mình trồng trọt, chăn nuôi, thu hái và chế biến chính những thực phẩm mình tạo ra, tận hưởng cuộc sống bình yên với nguồn thực phẩm hữu cơ và giàu dinh dưỡng.

Hình ảnh biệt thự Hillside
Hình ảnh biệt thự HILLSIDE.

Đáp ứng tiêu chí AN TOÀN, hệ thống kiểm soát an ninh toàn khu giúp các gia đình và thành viên trong Orange Valley có được sự thoải mái, an toàn và hoàn toàn riêng tư từ việc hệ thống kiểm soát an ninh 3 lớp và hệ thống khóa của thông minh trong nhà. Đây thực sự là căn nhà tránh dịch an toàn mùa covid với các tiêu chí sống xanh – sạch – an toàn.

Orange Valley - Biệt thự nông trang đầu tiên sở hữu tiện ích 5 sao bao gồm 2 bể bơi vô cực; nhà sinh hoạt cộng đồng; quán Cà phê view thung lũng; nhà hàng vườn cam; 1 khu BBQ giữa hồ và 2 khu BBQ ngoài trời; 10 Glaming trải nghiệm giữa vườn cam. Chỉ vài bước chân, các gia đình dễ dàng tổ chức những buổi picnic cuối tuần, lãng mạn cùng những ly rượu vang bên những vườn cam, mở tiệc BBQ ấm cúng ngay giữa thảm cỏ xanh. Các thành viên gia đình với đủ các lứa tuổi cũng sẽ thêm niềm vui khi lựa chọn trải nghiệm các trò chơi leo núi, bắn cung tên, thả diều và siêu phẩm OranFarmer cùng cộng đồng.

Biệt thự nông trang Orange Valley của Đại Lộc Land chắc chắn xứng tầm là chốn mong về của mỗi gia đình để tận hưởng từng khoảnh khắc sống an vui, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, trong lành của Mộc Châu thứ 2 cận kề Hà Nội..

Đại Lộc Land – mục tiêu đóng góp các sản phẩm hữu ích

Được thành lập năm 2008, tiền thân là Công ty CP đầu tư và phát triển Nam Đô, khởi tạo với nghề kinh doanh xuất nhập khẩu phụ tùng ô tô, đại lý mua bán ô tô, năm 2021, Công ty tái cấu trúc trở thành Công ty CP tập đoàn đầu tư Đại Lộc Land, chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh và quản lý bất động sản chuyên nghiệp.

Mặt bằng tổng thể của dự án
Mặt bằng tổng thể của dự án.

Đại Lộc Land hướng đến trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu trên các lĩnh vực: Bất động sản, kiến tạo điểm đến du lịch, phát triển giải pháp quỹ đầu tư, tối ưu hóa các sản phẩm từ nông nghiệp hữu cơ để cung cấp cho hệ sinh thái của Đại Lộc Land.

Nói về đường hướng phát triển công ty, Tổng Giám đốc trẻ Nguyễn Tuấn Vũ cho biết: Công ty theo đuổi 3 giá trị cốt lõi là: Đam mê – Sáng tạo – Chuyên nghiệp. Theo đó, mỗi sản phẩm của Đại Lộc Land phải mang đến cho khách hàng hệ thống hạ tầng và quản lý đồng bộ, dựa trên tiêu chí xây dựng cao nhất về chất lượng thi công, phong cách thiết kế tinh tế, sáng tạo nhằm mang đến giá trị thực tế cho người sử dụng. Đại Lộc Land sẽ mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch. Luôn cải tiến và sáng tạo để đưa các giải pháp đầu tư và sản phẩm ưu việt đến khách hàng.

Nắm bắt được tiềm năng của thị trường bất động sản ven đô và bất động sản du lịch, Đại Lộc Land tập trung vào 2 chiến lược mũi nhọn trong 5 năm đầu từ 2020 - 2025 là tập trung đưa ra giải pháp cho vấn đề "điều kiện sống của người dân thành thị trong thời kỳ đại dịch" với tiêu chí sống ở đâu? nguồn thực phẩm ở đâu? và sống như thế nào? Phân khúc tập trung thứ 2 là giải quyết vấn đề "khách hàng sẽ đón làn sóng du lịch sau đại dịch như thế nào? Một loạt các giải pháp đã được đưa ra để Công ty cùng khách hàng của mình đón đầu xu thế đó…

Sẵn sàng đối đầu với các thách thức trong và sau đại dịch thế kỷ đang khiến các doanh nghiệp Việt điêu đứng, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ khẳng định: " Đối với Đại Lộc Land, tất cả những thử thách hay khó khăn của thị trường bất động sản trong thời dịch là cơ hội để chúng tôi không ngừng thay đổi, sáng tạo và góp phần đóng góp các sản phẩm hữu ích và đa dạng cho thị trường”.

Điều khác biệt chúng tôi muốn hướng tới không phải chỉ là đưa ra các sản phẩm BĐS biệt thự nông trang chất lượng cao phù hợp với cuộc sống hiện tại của người thành thị mà chúng tôi còn muốn hướng đến 1 hệ sinh thái và một cộng đồng mong muốn sống xanh - sạch - an toàn và hòa nhập và trải nghiệm cùng thiên nhiên – TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ nhấn mạnh.

Loan Trần

Tin bài khác
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.