Thứ tư 24/09/2025 20:13
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh xây dựng thương hiệu trên nền tảng “Lấy khách hàng làm trung tâm”

01/05/2022 12:19
Đó là thông tin được nêu lên tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh. Theo đó, với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty đã và đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ…
Ảnh minh họa
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh

Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó: Chú trọng kiểm soát tốt thời gian ra ca nhằm tăng năng suất lao động, thường xuyên kiểm tra đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự. Đồng thời, Công ty đã thành lập Trung tâm khai thác Cảng Cửa Lò nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng khi đến làm việc với Cảng, là đầu mối xử lý hiệu quả các công việc phát sinh. Năm 2021, Công ty đã cơ bản hoàn thành các dự án đầu tư theo kế hoạch đề ra và đã thực hiện tiết kiệm được 4.197 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, ông Trần Quang Hoà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn

Trên cơ sở đánh giá dự báo những thuận lợi, khó khăn và tình hình thị trường, Công ty dự kiến kế hoạch năm 2022, cụ thể: Tổng sản lượng hàng hóa thông qua là 4.100.000 tấn; doanh thu 165.726 triệu đồng; lợi nhuận trước thuế 16.000 triệu đồng; đầu tư 96.616 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty xác định các giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, gồm: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” để xây dựng nền tảng văn hóa của Công ty; chủ động phối hợp cùng với khách hàng để từng bước thực hiện dịch vụ chuỗi logictics trên cơ sở liên kết với hệ sinh thái cảng biển – vận tải biển – dịch vụ hàng hải của VIMC. Triển khai đồng bộ, nâng cao hiệu quả các giải pháp: Hợp tác, liên kết để phát triển sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp trong cùng Tổng công ty; giải pháp về quản trị và đổi mới doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số; giải pháp về nguồn nhân lực; giải pháp về tài chính và đầu tư…

Ảnh minh họa
Hàng hoá XNK qua Cảng Cửa Lò

Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, sau khi chúc mừng những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2021, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An Trần Quang Hoà đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn. Tin rằng, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp, tranh thủ sự đồng thuận của cổ đông, tận dụng và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn mà cổ đông đóng góp vào Công ty, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đem lại lợi nhuận ngày càng cao, tăng thu nhập cho người lao động.

Ảnh minh họa
Ông Lê Doãn Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh phát biểu điều hành Đại hội đồng cổ đông thương niên năm 2022

Theo Báo cáo trình Hội đồng cổ đông cho thấy: Năm 2021, với những khó khăn chung của nền kinh tế cả nước, ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu vượt bậc của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty nên các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch. Qua đó, đảm bảo hiệu quả cho các cổ đông, thu nhập của người lao động và đóng góp đầy đủ nguồn thu cho ngân sách địa phương. Năm 2021, sản lượng hàng hóa thông qua đạt 4.649.622 tấn, tăng 8,46% so với năm 2020, đạt 105,67% so với kế hoạch (hàng xuất khẩu đạt 1.048.282 tấn, tăng 12,26% so với năm 2020; hàng quá cảnh đạt 485.895 tấn, tăng 2,16% so với năm 2020; hàng nhập khẩu đạt 716.683 tấn, tăng 78,32% so với năm 2020). Sản lượng hàng hóa bốc xếp năm 2021 đạt 9.989.055 tấn, tăng 6,56% so với năm 2020, đạt 106,38% so với kế hoạch. Tổng doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 đạt 221.704 triệu đồng, tăng 7,72% so với doanh thu năm 2020, đạt 108,15% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân đầu người là 13.246.000 đồng/người/tháng, tăng 10,64% so với năm 2020. Nộp ngân sách Nhà nước 10.432 triệu đồng, lãi trước thuế 19.532 triệu đồng, tăng 50,94% so với năm 2020. Năm 2021, Công ty đã tổ chức tiếp nhận, bốc xếp hàng hóa cho 1.271 lượt tàu ra vào làm hàng tại cảng Cửa Lò và cảng Bến Thủy. Công ty áp dụng có hiệu quả quy trình ISO 9001-2015; nâng cao hiệu quả trong quá trình quản lý điều hành thông qua đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ công nhân viên (BSC-KPI).

Ảnh minh họa
Ông Bùi Kiều Hưng - Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 tại Đại hội

Tại Đại hội, với sự đồng thuận tuyệt đối, 100% cổ đông đã biểu quyết nhất trí thông qua các báo cáo trình Đại hội, các tờ trình của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Nghị quyết Đại hội. Đại hội đồng cổ đông kết thúc tốt đẹp trong không khí đoàn kết, trí tuệ là nền tảng thể hiện niềm tin sâu sắc của các cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh.

Văn Cương - Hoàng Lan

Tin bài khác
Dấu ấn của T&T Group tại Quảng Trị: Từ bến phà Long Đại “bất tử” đến cất cánh sân bay

Dấu ấn của T&T Group tại Quảng Trị: Từ bến phà Long Đại “bất tử” đến cất cánh sân bay

Từ bến phà Long Đại “bất tử” đến sân bay là dấu ấn nổi bật của T&T Group về “gìn giữ ký ức lịch sử và thúc đẩy động lực phát triển tương lai” tại Quảng Trị.
Chất như cư dân Blanca City: Sống trong resort ngay giữa siêu đô thị quốc tế

Chất như cư dân Blanca City: Sống trong resort ngay giữa siêu đô thị quốc tế

Vượt trên giá trị của một chốn an cư, ngôi nhà thứ hai, mỗi ngày cư dân Blanca City đều được sống như nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị, nơi cửa ngõ biển của siêu đô thị quốc tế 14 triệu dân.
Phú Thọ: Khai thác giá trị đặc sản nếp Gà Gáy Mỹ Lung

Phú Thọ: Khai thác giá trị đặc sản nếp Gà Gáy Mỹ Lung

Nếp Gà Gáy Mỹ Lung là giống lúa nếp cổ của đồng bào Mường Phú Thọ, không chỉ là sản vật đặc trưng mà còn trở thành thương hiệu mang giá trị kinh tế và văn hóa, mở ra hướng đi mới cho phát triển nông nghiệp gắn với du lịch cộng đồng.
Bánh trung thu Đông Phương – Gửi trọn hồn thu, kết nối tri ân

Bánh trung thu Đông Phương – Gửi trọn hồn thu, kết nối tri ân

Khi những cơn gió heo may bắt đầu se lại, trăng thu trở nên tròn vạnh, quyện vào sắc rực của Hải Phòng là mùi hương ngọt ngào của những chiếc bánh vừa ra lò. Trong muôn vàn thương hiệu hiện diện trên thị trường,bánh trung thu Đông Phương luôn là cái tên nổi bật nhất, gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ đất Cảng.
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Tại lễ công bố giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025, SeABank năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với “cú đúp” giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh” và “Ngân hàng Tiêu biểu Vì Cộng đồng”.
Nam đảo Phú Quốc cuối năm – Sân khấu mới của lễ hội và trình diễn toàn cầu

Nam đảo Phú Quốc cuối năm – Sân khấu mới của lễ hội và trình diễn toàn cầu

Bên cạnh hệ thống lưu trú và dịch vụ nghỉ dưỡng đang ngày càng hoàn thiện, nam đảo Ngọc sẽ “bùng nổ” mùa cuối năm nay với sự ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, lễ hội ánh sáng, show diễn quốc tế và thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp mới, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ ngập tràn cảm xúc.
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.