Chủ nhật 09/11/2025 05:51
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh xây dựng thương hiệu trên nền tảng “Lấy khách hàng làm trung tâm”

01/05/2022 12:19
Đó là thông tin được nêu lên tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh. Theo đó, với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty đã và đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ…
Ảnh minh họa
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh

Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó: Chú trọng kiểm soát tốt thời gian ra ca nhằm tăng năng suất lao động, thường xuyên kiểm tra đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự. Đồng thời, Công ty đã thành lập Trung tâm khai thác Cảng Cửa Lò nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng khi đến làm việc với Cảng, là đầu mối xử lý hiệu quả các công việc phát sinh. Năm 2021, Công ty đã cơ bản hoàn thành các dự án đầu tư theo kế hoạch đề ra và đã thực hiện tiết kiệm được 4.197 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, ông Trần Quang Hoà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn

Trên cơ sở đánh giá dự báo những thuận lợi, khó khăn và tình hình thị trường, Công ty dự kiến kế hoạch năm 2022, cụ thể: Tổng sản lượng hàng hóa thông qua là 4.100.000 tấn; doanh thu 165.726 triệu đồng; lợi nhuận trước thuế 16.000 triệu đồng; đầu tư 96.616 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty xác định các giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, gồm: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” để xây dựng nền tảng văn hóa của Công ty; chủ động phối hợp cùng với khách hàng để từng bước thực hiện dịch vụ chuỗi logictics trên cơ sở liên kết với hệ sinh thái cảng biển – vận tải biển – dịch vụ hàng hải của VIMC. Triển khai đồng bộ, nâng cao hiệu quả các giải pháp: Hợp tác, liên kết để phát triển sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp trong cùng Tổng công ty; giải pháp về quản trị và đổi mới doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số; giải pháp về nguồn nhân lực; giải pháp về tài chính và đầu tư…

Ảnh minh họa
Hàng hoá XNK qua Cảng Cửa Lò

Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, sau khi chúc mừng những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2021, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An Trần Quang Hoà đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn. Tin rằng, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp, tranh thủ sự đồng thuận của cổ đông, tận dụng và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn mà cổ đông đóng góp vào Công ty, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đem lại lợi nhuận ngày càng cao, tăng thu nhập cho người lao động.

Ảnh minh họa
Ông Lê Doãn Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh phát biểu điều hành Đại hội đồng cổ đông thương niên năm 2022

Theo Báo cáo trình Hội đồng cổ đông cho thấy: Năm 2021, với những khó khăn chung của nền kinh tế cả nước, ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu vượt bậc của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty nên các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch. Qua đó, đảm bảo hiệu quả cho các cổ đông, thu nhập của người lao động và đóng góp đầy đủ nguồn thu cho ngân sách địa phương. Năm 2021, sản lượng hàng hóa thông qua đạt 4.649.622 tấn, tăng 8,46% so với năm 2020, đạt 105,67% so với kế hoạch (hàng xuất khẩu đạt 1.048.282 tấn, tăng 12,26% so với năm 2020; hàng quá cảnh đạt 485.895 tấn, tăng 2,16% so với năm 2020; hàng nhập khẩu đạt 716.683 tấn, tăng 78,32% so với năm 2020). Sản lượng hàng hóa bốc xếp năm 2021 đạt 9.989.055 tấn, tăng 6,56% so với năm 2020, đạt 106,38% so với kế hoạch. Tổng doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 đạt 221.704 triệu đồng, tăng 7,72% so với doanh thu năm 2020, đạt 108,15% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân đầu người là 13.246.000 đồng/người/tháng, tăng 10,64% so với năm 2020. Nộp ngân sách Nhà nước 10.432 triệu đồng, lãi trước thuế 19.532 triệu đồng, tăng 50,94% so với năm 2020. Năm 2021, Công ty đã tổ chức tiếp nhận, bốc xếp hàng hóa cho 1.271 lượt tàu ra vào làm hàng tại cảng Cửa Lò và cảng Bến Thủy. Công ty áp dụng có hiệu quả quy trình ISO 9001-2015; nâng cao hiệu quả trong quá trình quản lý điều hành thông qua đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ công nhân viên (BSC-KPI).

Ảnh minh họa
Ông Bùi Kiều Hưng - Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 tại Đại hội

Tại Đại hội, với sự đồng thuận tuyệt đối, 100% cổ đông đã biểu quyết nhất trí thông qua các báo cáo trình Đại hội, các tờ trình của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Nghị quyết Đại hội. Đại hội đồng cổ đông kết thúc tốt đẹp trong không khí đoàn kết, trí tuệ là nền tảng thể hiện niềm tin sâu sắc của các cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh.

Văn Cương - Hoàng Lan

Tin bài khác
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.