Thứ năm 26/12/2024 18:38
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh xây dựng thương hiệu trên nền tảng “Lấy khách hàng làm trung tâm”

01/05/2022 12:19
Đó là thông tin được nêu lên tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh. Theo đó, với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty đã và đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ…
Ảnh minh họa
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh

Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh đang tập trung xây dựng phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó: Chú trọng kiểm soát tốt thời gian ra ca nhằm tăng năng suất lao động, thường xuyên kiểm tra đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự. Đồng thời, Công ty đã thành lập Trung tâm khai thác Cảng Cửa Lò nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng khi đến làm việc với Cảng, là đầu mối xử lý hiệu quả các công việc phát sinh. Năm 2021, Công ty đã cơ bản hoàn thành các dự án đầu tư theo kế hoạch đề ra và đã thực hiện tiết kiệm được 4.197 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, ông Trần Quang Hoà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn

Trên cơ sở đánh giá dự báo những thuận lợi, khó khăn và tình hình thị trường, Công ty dự kiến kế hoạch năm 2022, cụ thể: Tổng sản lượng hàng hóa thông qua là 4.100.000 tấn; doanh thu 165.726 triệu đồng; lợi nhuận trước thuế 16.000 triệu đồng; đầu tư 96.616 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty xác định các giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, gồm: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” để xây dựng nền tảng văn hóa của Công ty; chủ động phối hợp cùng với khách hàng để từng bước thực hiện dịch vụ chuỗi logictics trên cơ sở liên kết với hệ sinh thái cảng biển – vận tải biển – dịch vụ hàng hải của VIMC. Triển khai đồng bộ, nâng cao hiệu quả các giải pháp: Hợp tác, liên kết để phát triển sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp trong cùng Tổng công ty; giải pháp về quản trị và đổi mới doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số; giải pháp về nguồn nhân lực; giải pháp về tài chính và đầu tư…

Ảnh minh họa
Hàng hoá XNK qua Cảng Cửa Lò

Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh, sau khi chúc mừng những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2021, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An Trần Quang Hoà đánh giá cao vai trò của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo đã linh hoạt, chủ động, dẫn dắt, điều hành hoạt động của Công ty có hiệu quả trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn. Tin rằng, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp, tranh thủ sự đồng thuận của cổ đông, tận dụng và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn mà cổ đông đóng góp vào Công ty, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đem lại lợi nhuận ngày càng cao, tăng thu nhập cho người lao động.

Ảnh minh họa
Ông Lê Doãn Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh phát biểu điều hành Đại hội đồng cổ đông thương niên năm 2022

Theo Báo cáo trình Hội đồng cổ đông cho thấy: Năm 2021, với những khó khăn chung của nền kinh tế cả nước, ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu vượt bậc của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty nên các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch. Qua đó, đảm bảo hiệu quả cho các cổ đông, thu nhập của người lao động và đóng góp đầy đủ nguồn thu cho ngân sách địa phương. Năm 2021, sản lượng hàng hóa thông qua đạt 4.649.622 tấn, tăng 8,46% so với năm 2020, đạt 105,67% so với kế hoạch (hàng xuất khẩu đạt 1.048.282 tấn, tăng 12,26% so với năm 2020; hàng quá cảnh đạt 485.895 tấn, tăng 2,16% so với năm 2020; hàng nhập khẩu đạt 716.683 tấn, tăng 78,32% so với năm 2020). Sản lượng hàng hóa bốc xếp năm 2021 đạt 9.989.055 tấn, tăng 6,56% so với năm 2020, đạt 106,38% so với kế hoạch. Tổng doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 đạt 221.704 triệu đồng, tăng 7,72% so với doanh thu năm 2020, đạt 108,15% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân đầu người là 13.246.000 đồng/người/tháng, tăng 10,64% so với năm 2020. Nộp ngân sách Nhà nước 10.432 triệu đồng, lãi trước thuế 19.532 triệu đồng, tăng 50,94% so với năm 2020. Năm 2021, Công ty đã tổ chức tiếp nhận, bốc xếp hàng hóa cho 1.271 lượt tàu ra vào làm hàng tại cảng Cửa Lò và cảng Bến Thủy. Công ty áp dụng có hiệu quả quy trình ISO 9001-2015; nâng cao hiệu quả trong quá trình quản lý điều hành thông qua đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ công nhân viên (BSC-KPI).

Ảnh minh họa
Ông Bùi Kiều Hưng - Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 tại Đại hội

Tại Đại hội, với sự đồng thuận tuyệt đối, 100% cổ đông đã biểu quyết nhất trí thông qua các báo cáo trình Đại hội, các tờ trình của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Nghị quyết Đại hội. Đại hội đồng cổ đông kết thúc tốt đẹp trong không khí đoàn kết, trí tuệ là nền tảng thể hiện niềm tin sâu sắc của các cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới của Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh.

Văn Cương - Hoàng Lan

Tin bài khác
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Tại sự kiện “Vietnam Appreciation Dinner 2024 – Together in Harmony”, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard đã vinh danh VPBank ở 9 hạng mục giải thưởng danh giá.
Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

10 năm là một hành trình không dài nhưng đủ để Công ty Cổ phần Dinh dưỡng An Phú khẳng định mình trên thị trường thức ăn chăn nuôi. Với sự tận tâm và chiến lược phát triển bền vững, An Phú không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Tối 24/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. UDIC vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024.
Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Đánh dấu cho sự bùng nổ của một “Đồ Sơn mới” trước thềm 2025, quận Đồ Sơn kết hợp cùng Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng tổ chức Đêm hội Countdown vào tối ngày 31/12/2024 tại Quảng trường Biển - Dragon Beach với quy mô hoành tráng và những màn trình diễn mãn nhãn.
Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững trước những thách thức của thị trường toàn cầu.
"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Với nhiều người, VinFast VF 7 là mẫu xe không có điểm gì để chê bởi ngoại hình “cool ngầu”, đồng thời ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp vốn chỉ có ở những mẫu xe thể thao có giá vài tỷ đồng. Cộng thêm mức giá tốt và chính sách sạc pin miễn phí kéo dài tới giữa 2027, VF 7 đang được đánh giá là mẫu xe đáng mua bậc nhất trong phân khúc C-SUV.
Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam

Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động Chào đón năm mới - Xuân Ất Tỵ năm 2025 tại Đà Nẵng, Natrumax vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Sữa Việt Nam
Techcombank nâng tầm phong cách sống cho Hội viên Private

Techcombank nâng tầm phong cách sống cho Hội viên Private

"Kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng cao cấp” là phương châm Techcombank luôn hướng tới khi dành cho các Hội viên Private.
Napharco đem tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình

Napharco đem tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt, Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đã đầu tư nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng có chứa sữa non để chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (19 – 23/12/2024), duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê được Bộ Quốc Phòng chọn để mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt cho các đoàn đại biểu, khách mời trong nước, quốc tế.
VinIF và hành trình 6 năm thay đổi tư duy nghiên cứu và đào tạo khoa học công nghệ tại Việt Nam

VinIF và hành trình 6 năm thay đổi tư duy nghiên cứu và đào tạo khoa học công nghệ tại Việt Nam

Sau 6 năm gắn bó và đồng hành cùng khoa học công nghệ Việt Nam, Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup - VinIF (thuộc VinBigdata) không chỉ tạo ra những thay đổi tích cực trong tư duy và văn hoá hoạt động khoa học nước nhà mà còn trở thành nguồn cảm hứng thúc đẩy nguồn lực nghiên cứu khoa học từ khu vực tư nhân.
Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu sắp xuất hiện” , khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Việc rút VinFast VF 8 khỏi đội xe dịch vụ là bước đi mới, khi doanh nghiệp đã giúp người dùng tiếp cận dòng xe điện cao cấp thông qua dịch vụ Xanh SM Luxury.