Kinh nghiệm khi đưa doanh nghiệp ra thị trường nước ngoài
Jonathan Grubin, nhà sáng lập và CEO của SoPost đã chia sẻ những yếu tố để tăng trưởng quốc tế thành công, duy trì văn hóa gắn kết doanh nghiệp.
Tầm nhìn chiến lược
Dell áp dụng chiến lược toàn cầu hóa 4P và tập trung vào xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Họ xây dựng hạ tầng Internet và mạng bán hàng trực tiếp trên khắp thế giới, giúp đáp ứng nhu cầu địa phương của khách hàng và thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Dell không coi việc đánh bại đối thủ là chìa khóa, thay vào đó, họ ưu tiên cộng tác và quan hệ đối tác để tăng cường thương hiệu thông qua tiếp thị tích hợp.
Sản phẩm chất lượng cho riêng mỗi khách hàng