Thứ năm 19/09/2024 11:28
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

17/09/2024 14:28
Sáng nay, Vietravel Airlines đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, thay thế ông Nguyễn Minh Hải, người đã từ nhiệm vì lý do cá nhân.
aa

Cụ thể, ông Đào Đức Vũ đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines, thay thế ông Nguyễn Minh Hải - người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân sau chưa đầy một năm tại vị. Dù lễ bổ nhiệm đã diễn ra vào ngày 4/9, nhưng thông tin chính thức mới chỉ được hãng hàng không này công bố vào sáng nay, ngày 17/9.

Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines
Ông Đào Đức Vũ (bên phải) là Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines.

Ông Đào Đức Vũ nổi tiếng với khả năng lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng quản lý chiến lược và sự hiểu biết sâu rộng về ngành hàng không. Bên cạnh đó, vị Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines cũng sở hữu bề dày kinh nghiệm đáng chú ý trong ngành hàng không với hơn 35 năm hoạt động trong ngành. Trước khi gia nhập Vietravel Airlines, ông đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng tại các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Vietjet và Bamboo Airways.

Trong thời gian làm việc tại Cambodia Angkor Air, ông đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới bay. Ông cũng đã có kinh nghiệm lãnh đạo tại Vietjet, nơi ông tham gia vào các chiến lược mở rộng và cải thiện hiệu suất của hãng. Tại Bamboo Airways, ông đã giúp đẩy mạnh các hoạt động và cải tiến quy trình quản lý.

Còn tại Vietnam Airlines, ông Đào Đức Vũ giữ chức Phó Tổng Giám đốc giai đoạn từ năm 2020 đến 2022, đồng thời đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong việc quản lý và giám sát các hoạt động khai thác bay cũng như huấn luyện tổ bay. Trong giai đoạn này, ông đã có những đóng góp quan trọng vào việc tối ưu hóa quy trình khai thác và nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ phi công, góp phần vào sự phát triển bền vững của hãng.

Tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietravel Airlines cho biết, hãng đang bước vào một giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu quan trọng. Ông tin rằng, việc bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ sẽ thúc đẩy nhanh chóng kế hoạch mở rộng đường bay và thực hiện các mục tiêu chiến lược của hãng.

Trong nửa đầu năm 2024, Vietravel Airlines đã chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt với tổng số chuyến bay thương mại tăng hơn 17,9%, số ghế cung cấp tăng hơn 18,8%, và số lượng hành khách tăng hơn 39,2% so với cùng kỳ năm trước.

Mặc dù hãng chưa công bố doanh thu cho 6 tháng đầu năm 2024, kết quả kinh doanh quý I cho thấy, doanh thu của Vietravel Airlines đạt 491,2 tỷ đồng, tăng gần 42% so với năm trước và lãi ròng đạt 10,1 tỷ đồng. Những kết quả này phản ánh sự phục hồi và phát triển tích cực của Vietravel Airlines trong bối cảnh ngành hàng không đang hồi phục.

Tin bài khác
Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG) vừa công bố báo cáo bán niên 2024, trong đó doanh thu từ trái cây đạt hơn 2.000 tỷ đồng.
LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

Hành trình tạo dựng LesserEvil với doanh thu nghìn tỷ đồng của Charles Coristine có thể được coi là kỳ tích, bởi công ty này trước đây từng thua lỗ triền miên.
Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Tỷ phú Ấn Độ nhấn mạnh cam kết của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả bão lũ để ổn định cuộc sống.
Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Thu nhập của bầu Đức duy trì ổn định khoảng 200 triệu đồng/tháng trong nhiều năm qua. Trong nửa đầu năm 2024, ông nhận hơn 1,2 tỷ đồng, đứng đầu tập đoàn.
Thành tích đáng nể của

Thành tích đáng nể của 'cha đẻ' Zalo Lê Hồng Minh

'Cha đẻ' của Zalo được biết là nhà sáng lập VNG. Từ niềm đam mê game, ông trở thành người tiên phong trong ngành này và xây dựng nên đế chế tỷ USD.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son