Whitney Wolfe Herd - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Bumble đã bày tỏ mong muốn biến ứng dụng hẹn hò do mình làm chủ trở thành một đối thủ ngang tầm như những ông lớn khác trên khắp các trang mạng xã hội. Cô ấy luôn khao khát tạo ra một nền tảng mà khách hàng không cần phải chi trả quá nhiều tiền để sử dụng nó. Chính vì lẽ đó, Bumble được thành lập với nguồn ngân sách rất khiêm tốn.
Thay vì áp dụng những chiến dịch truyền thông thông thường, Whitney Wolfe Herd đã triển khai một loạt "chiêu trò độc lạ" để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đối với công ty khởi nghiệp của mình. Để tăng số lượng người dùng ứng dụng, cô đã chi trả 20 USD cho mỗi chiếc bánh quy phủ sương màu vàng chứa logo Bumble màu trắng để tặng cho sinh viên gần trụ sở công ty. Chiến dịch này nhằm mục đích khuyến khích khách hàng tải ứng dụng và chia sẻ nó với bạn bè của mình.
Tương tự, Whitney Wolfe Herd đã sử dụng chiến lược dán logo Bumble lên các hộp pizza để tặng cho sinh viên đại học, một lần nữa ngầm khẳng định việc công ty của cô không sử dụng phương pháp tiếp thị truyền thống với chi phí lớn.
Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo độc đáo ấy đã thành công vượt ngoài mong đợi của Whitney. Đã có rất nhiều người tải ứng dụng và họ bắt đầu tìm kiếm đối tượng để trò chuyện và hẹn hò, đây chính là thành công lớn trong công tác marketing của công ty.
Được biết, Bumble được ra mắt vào tháng 12/2014 với sự hỗ trợ tài chính lên đến 10 triệu USD từ người đồng sáng lập của Badoo - ông Andrey Andreev. Thực tế, Bumble đã từng bị những nhà đầu tư trước đó từ chối vì họ cho rằng việc phụ nữ khởi đầu cuộc trò chuyện trong ứng dụng hẹn hò là việc đi ngược lại với các chuẩn mực xã hội và có thể không được đón nhận từ công chúng.